Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những ưu điểm khiến sofa băng nổi bật hơn hẳn các sản phẩm khác

18/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Sofa băng được xem là vị cứu tinh của phòng khách nhỏ bởi chúng đáp ứng được sự tiện nghi, tối ưu diện tích cho không gian và mang đến nét đẹp trọn vẹn mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. Hãy cùng Furnist tìm hiểu kỹ về ưu điểm tuyệt vời mà mẫu sofa này mang lại nhé!


 




Sofa băng (văng) là những mẫu ghế sofa được thiết kế hình chữ I, thường có 2 hoặc 3 chỗ ngồi, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Các mẫu sofa văng được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.


Không phải ai cũng có cơ hội sở hữu không gian sống rộng rãi. Do đó, nếu phòng khách của gia đình bạn khá chật hẹp thì cũng không có gì phải bận tâm, bởi bạn có thể bài trí căn phòng đó với loại ghế này sẽ giúp cho không gian trở nên thoáng rộng và đầy đủ tiện nghi.


Tối ưu diện tích để bài trí


Sofa văng là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp, cần tiết kiệm lối đi để di chuyển. Chúng thường được bài trí sát tường dọc theo chiều dài căn phòng để tối ưu diện tích cho không gian. Tùy thuộc vào vị trí kê cũng như diện tích không gian, bạn có thể lựa chọn một chiếc sofa văng đi kèm với sofa đôn hoặc sofa đôi để tăng thêm chỗ ngồi mỗi khi nhà có khách.


 




Sofa văng kết hợp ghế đôn, ghế đơn cho những phòng rộng cực sang trọng


Sofa nhỏ gọn được thiết kế để dễ dàng bài trí ở nhiều không gian khác nhau như nhà ở, khách sạn, resort đến quán xá, shop thời trang bởi chúng không tốn quá nhiều diện tích và là chỗ nghỉ chân để khách hàng ghé quán.


Mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình bạn


Cũng như các loại ghế khác, sofa văng thực hiện trọn vẹn chức năng của chúng là đem đến một nơi nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho mọi người. Bạn có thể kết hợp với các mẫu bàn trà, kệ tivi hay bình hoa để làm cho căn phòng trở nên cuốn hút và sang trọng hơn.


 




Sofa văng kết hợp với nội thất khác mang đến không gian sang trọng, cuốn hút hơn


Có tính linh động cao, dễ dàng di chuyển


 Sofa văng có trọng lượng tương đối nhẹ, nhờ vậy bạn có thể thoải mái di chuyển qua không gian khác dễ dàng hơn. Ngoài ra với kích thước, kiểu dáng nhỏ gọn nên chi phí không quá đắt, lựa chọn loại ghế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.


Ghế sofa băng dài với thiết kế hiện đại cùng các ưu thế vượt trội sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và tràn đầy sức sống. Vào trang Furnist.vn để tham khảo nhiều mẫu ghế và lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng