Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những tác dụng nước hồng sâm Hàn Quốc

17/01/228

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934114919

Thông tin thêm

Nước hồng sâm được chế biến từ hồng sâm. Do trong quá trình làm hồng sâm các thành phần saponin có lợi cho sức khỏe được sinh thêm ra nên hồng sâm được đánh giá có tác dụng tốt hơn so với sâm tươi nhân sâm Hàn Quốc.

1. Hồng sâm Hàn Quốc là gì và có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe?
Tiếp nối nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có nhiều công dụng tích cực đến sức khỏe.

1.1 Tác dụng của hồng sâm đối với sức khỏe
Giúp bồi bổ sức khỏe nhanh chóng cho người già, người mới ốm dậy, giúp cải thiện trí nhớ ở người già.

Tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại xấu của môi trường, kích thích cơ thể sản sinh bạch cầu miễn dịch.

Hồng sâm giúp giải độc gan, giải độc ethanol do bia rượu gây ra, giúp tăng cường chức năng gan, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: Viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

Giúp giảm stress, giải trừ căng thẳng, tăng hưng phấn thần kinh, giúp đầu óc tập trung làm việc. Các sản phẩm nước hồng sâm dạng gói.

Hồng sâm tẩm mật ong rất thích hợp với người làm việc văn phòng, người thường xuyên vận động và hoạt động thể thao quá sức, mệt mỏi.

Giúp điều hóa huyết áp, ngăn ngừa kết dính tiểu cầu, giảm xơ vữa động mạch, ức chế sự gia tăng cholesterol, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Công dụng nước hồng sâm Hàn Quốc còn có làm giảm tác hại của thuốc kháng sinh, của hóa trị, xạ trị lên cơ thể bệnh nhân đang điều trị và sau điều trị.

Giúp tăng cường sinh lý ở cả nam và nữ, tác dụng nước hồng sâm làm điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ tiền mãn kinh.

Ngoài ra, tác dụng của nước hồng sâm là chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh về khớp, giúp làm đẹp da.


Những tác dụng nước hồng sâm Hàn Quốc

1.2 Những ai nên dùng hồng sâm?
Về cơ bản, hồng sâm phù hợp cho mọi đối tượng, thậm chí còn có cả sản phẩm hồng sâm baby dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, vì hồng sâm và các thành phẩm từ hồng sâm đều khá lành tính. Những người nên sử dụng hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.

Người già khoảng từ 55 tuổi trở lên thì nên dùng hồng sâm khô, cao hồng sâm sử dụng lâu dài để tăng cường sức khỏe hàng ngày. Riêng đối với người cao tuổi, chân chậm mắt mờ, từ 80 tuổi trở lên, nên cho dùng cao hồng sâm hoặc tinh chất hồng sâm vì hai dòng sản phẩm này rất dễ sử dụng.

Đối với người bệnh ốm yếu, nên cho sử dụng sản phẩm tinh chất hồng sâm dạng gói nước hoặc cao nguyên chất để bồi bổ. Nên hỏi ý kiến bác sĩ tư vấn trước khi cho người bệnh dùng sản phẩm.

Người làm việc văn phòng mệt mỏi hoặc thường xuyên chơi thể thao vận động nhiều nên sử dụng hồng sâm tẩm mật ong hoặc sâm nước dạng gói để bổ sung năng lượng tức thì, giảm căng thẳng và chống tình trạng lao lực.

Vậy hồng sâm có dùng được cho người cao huyết áp, tiểu đường,… Tất nhiên là có, người bị cao huyết áp và tiêu đường còn được khuyên dùng sản phẩm hồng sâm nguyên chất để điều hòa huyết áp và ổn định lượng đường huyết trong máu.

Ngoài ra, với những người khỏe mạnh vẫn có thể dùng hồng sâm để duy trì và tăng cường sức khỏe. Có nhiều quan niệm cho rằng chỉ người già, ốm yếu hay bệnh tật thì mới cần dùng sâm để bồi bổ.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn ở mỗi giai đoạn, tuổi đời đều quan trọng, hãy bảo vệ sức khỏe của mình ngay từ khi còn trẻ để tuổi già sống vui sống khỏe.

2. Uống nước hồng sâm Hàn Quốc mang lại lợi ích gì cho sức khỏe?
Dòng sản phẩm này bao gồm hồng sâm dạng gói nước và hồng sâm dạng chai. Cách sử dụng sản phẩm này khá đơn giản, chỉ việc uống liền, không cần phải pha loãng hay chế biến thêm. Tuy nhiên các sản phẩm này có hạn sử dụng tương đối thấp, chỉ khoảng 1 – 2 năm.

Hồng sâm Hàn Quốc là cái tên không còn xa lạ đối với chúng ta, trên thị trường Việt Nam hiện nay, hồng sâm và các thành phẩm từ nó đang rất phổ biến và được ưa chuộng.

Uống nước hồng sâm mỗi ngày sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng tránh được các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư…Nước hồng sâm sẽ luôn mang đến cho bạn một sức khỏe và một tinh thần tốt nhất để khởi đầu một ngày làm việc hiệu quả.

2.1 Giúp chống lại mệt mỏi
Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Nước hồng sâm sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, đánh tan những căng thẳng, mệt mỏi, stress trong cuộc sống, để bạn có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

2.2 Phát triển trí não, tăng trí nhớ
Dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ. Nước hồng sâm đặc biệt tốt cho những người lao động trí não căng thẳng, mệt mỏi.

2.3 Tăng sức đề kháng
Xã hội phát triển kéo theo đó là sự ôi nhiễm về môi trường sống khiến phát sinh nhiều bệnh tật. Nước hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng. Do đó sẽ giúp bạn tránh xa được những bệnh tật.

2.4 Phòng chống ung thư
Nhiều kết quả cho thấy Nước hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư

2.5 Điều hòa huyết áp
Tác dụng nước hồng sâm Hàn Quốc làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Các Saponin trong Nước hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

2.6 Phòng chống các bệnh về tim mạch
Có thể nói cơ thể con người không thể tồn tại nếu không có cholesterol. Nhưng chính sự gia tăng quá mức của cholesterol trong máu lại là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến bệnh tim mạch và nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm khác như: Đau tim, động mạch vành, cao huyết áp, đột quỵ…) nước Hồng sâm giúp điều hòa cholesterol, giúp phòng chống các bệnh về tim mach, đột quỵ.

2.7 Phòng chống bệnh tiểu đường
Thành phần Saponin trong nước Hồng sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

2.8 Chống lão hóa và làm đẹp
Các chị em phụ nữ luôn mong muốn mình có làn da đẹp mịn màng, nước hồng sâm sẽ giúp chị em phụ nữ có làn da như mong muốn.

Dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên hồng hào, mịn màng và ngăn chặn sự lão hóa da, giúp kéo dài tuổi thọ.

3. Những sản phẩm khác của hồng sâm
Nhân sâm được chế biến thành nhiều chế phẩm khác nhau, rất đa dạng và phong phú, các sản phẩm thường gặp và phổ biến nhất là:

3.1 Sâm củ khô
Hồng sâm khô hay còn được gọi là sâm củ khô là hồng sâm được đóng theo dạng củ khô trong hộp thiếc. sâm củ khô được đóng hộp thiếc theo nhiều trọng lượng khác nhau với nhiều mức giá khác nhau.

Sản phẩm này sử dụng thích hợp cho nhiều người, có hạn sử dụng rất cao, lên đến tận 10 năm. Tuy nhiên, cách chế biến hồng sâm khô khá phức tạp và tốn nhiều thời gian.

Củ sâm thường được cắt thành nhiều miếng nhỏ để ngậm rồi nhai trực tiếp, cũng có thể dùng để hãm trà uống.

Hồng sâm khô nguyên củ là sản phẩm truyền thống của Hàn Quốc, rất thích hợp để bồi bổ sức khỏe cho người già. Hồng sâm khô nguyên củ được đóng hộp thiếc theo nhiều trọng lượng khác nhau.

3.2 Cao hồng sâm
Uống nước hồng sâm Hàn Quốc mang lại lợi ích gì cho sức khỏe? 4
Cao hồng sâm
Đây là dạng cao sệt, muốn uống thì cần pha với nước ấm. Cao hồng sâm Hàn Quốc thích hợp cho người già, những người làm văn phòng bận rộn.

Cũng tương tự như nước sâm, cao sâm có loại pha và loại nguyên chất, dùng cao sâm có vẻ được lâu hơn nước hồng sâm, thích hợp để bồi bổ lâu dài.

3.3 Nước hồng sâm
Có hai dòng sản phẩm chính: Loại thứ 1 là tinh chất sâm với chiết xuất khoảng 40 – 50% là hồng sâm và pha thêm mật ong, các loại thảo dược khác: Đông trùng, linh chi, cam thảo, táo đỏ,…

Dạng cao cấp đó là nước hồng sâm chiết xuất 100% từ hồng sâm 6 năm tuổi, thích hợp cho mọi đối tượng từ người già, người cao huyết áp, tiểu đường uống đều tốt.

Uống nước hồng sâm Hàn Quốc mang lại lợi ích gì cho sức khỏe? 6

3.4 Sâm tẩm mật ong
Hồng sâm
 tâm mật ong Hàn Quốc là những củ nhân sâm được hấp cách thủy rồi đem tẩm vào mật ong. Hồng sâm tẩm mật ong rất dễ sử dụng, có vị ngọt của mật ong nên ăn ngon hơn.

Có thể ăn trực tiếp hoặc pha trà uống đều rất tốt. Một điểm tiện lợi của sâm mật ong đó là nó có vị ngon, rất dễ ăn, ngậm lát sâm trực tiếp nên tác dụng cũng rất nhanh.

Thông tin liên hệ:



  • Địa chỉ: 234A Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Tân Phú, HCM

  • Điện thoại: 0931968879

  • Website: https://hongsam396.vn/

  • Giờ mở cửa: 8h đến 17h (thứ 2 – thứ 7)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng