Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những ốp lưng bảo vệ siêu tốt cho iPhone 2020.

03/12/2022

Lưu tin

Giá: 500.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thay vì mạo hiểm làm hỏng điện thoại của bạn và trả tiền sửa chữa. Tại sao chúng ta không chọn một chiếc ốp lưng siêu bảo vệ sẽ giữ an toàn cho iPhone của bạn trong bất kì trường hợp nào?


1. Ốp lưng SUPCASE Unicorn Beetle Pro Series.


Những ốp lưng bảo vệ siêu tốt cho iPhone 2020.Ốp lưng SUPCASE Unicorn Beetle Pro Series


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng trong giống như nó đến từ tương lai, chịu được độ rớt xuống tới 6m dành cho iPhone của bạn thì không đâu xa – chính là chiếc ốp lưng siêu chắc chắn đến từ SUPCASE. Nó được làm với hai lớp bảo vệ, với ốp lưng chống sốc và tay cầm bằng cao su giúp bạn giữ điện thoại của mình.


Nó thậm chí còn có chân đế tích hợp tiện dụng và kẹp bao da có thể xoay được, vì vậy bạn không cần phải nhét nó vào túi của mình. Chúng tôi yêu thích phiên bản màu tím, trong hình, nhưng nó cũng có màu xanh ngọc, đen hoặc cam.


Giá bán: 550,000 vnđ.


2. Ốp lưng Gear4 Piccadilly


Những ốp lưng bảo vệ siêu tốt cho iPhone 2020.Ốp lưng Gear4 Piccadilly


Ốp lưng siêu bảo vệ cũng có kiểu dáng đẹp, như ốp lưng trong suốt của Gear4. Vỏ Piccadilly cung cấp khả năng bảo vệ chống rơi lên đến 3 mét trong một lớp vỏ polycarbonate và TPU mỏng, trong suốt, với chất liệu D30. Cùng loại được sử dụng bởi các vận động viên chuyên nghiệp và quân đội. Nó có một lớp phủ chống vi khuẩn đẩy lùi vi khuẩn, một lớp hoàn thiện chống trầy xước và một lớp phủ UV. Chọn từ trong suốt với ốp lưng màu đen, xanh lam hoặc vàng hồng.


Giá bán: Khoảng 1 triệu vnđ.


3. Ốp lưng bảo vệ Nomad


Những ốp lưng bảo vệ siêu tốt cho iPhone 2020.Ốp lưng bảo vệ Nomad


Ốp lưng bảo vệ của Nomad là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bao da đẹp. Lớp đế của vỏ được làm từ polycarbonate cứng và kết hợp với một tấm cản TPE (chất đàn hồi dẻo nhiệt). Hai chất liệu này tự cung cấp một phạm vi bảo vệ tốt, nhưng da Horween màu đen đã đưa nó lên một tầm cao khác, làm cho vỏ máy có độ bền tự nhiên và phong cách sang trọng của da. Nó đắt, nhưng nó chắc chắn đáng đồng tiền.


Giá bán: 1,200,000 vnđ


4. Ốp lưng Incipio Grip


Những ốp lưng bảo vệ siêu tốt cho iPhone 2020.Ốp lưng Incipio Grip


Ốp lưng của Incipio có thể bảo vệ rất tốt – và Grip là một trong những loại tốt nhất của hãng. Có các tay cầm đa hướng để giảm nguy cơ bạn làm rơi iPhone của mình. Nếu nó không may trượt qua ngón tay của bạn, bạn sẽ được bảo vệ chống rơi đến 4m nhờ công nghệ Impact Strut.


Chiếc ốp lưng này có công nghệ kháng khuẩn để ngăn chặn đến 99,9% vi trùng và vi khuẩn trên bề mặt. Nó hoạt động hoàn hảo với sạc không dây và Apple Pay, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng miếng dán màn hình nếu bạn muốn được bảo vệ toàn diện.


Giá bán: 950,000 vnđ


5. Ốp lưng Catalyst Influence


Những ốp lưng bảo vệ siêu tốt cho iPhone 2020.Ốp lưng Catalyst Influence


Ốp lưng chống sốc cho iPhone này cung cấp khả năng bảo vệ chống rơi khỏi những cú rơi ở độ cao tới 4,5 mét nhờ kỹ thuật đệm khí, cùng với lớp hoàn thiện chống dấu vân tay. Mặt sau có kết cấu vi mô đảm bảo độ bám tuyệt vời, giúp ngăn chặn mọi sự cố rơi rớt xảy ra ngay từ đầu. Viền cao giúp giữ an toàn cho màn hình của bạn và có nút tắt tiếng tiện dụng cho phép bạn tắt tiếng điện thoại ngay lập tức.


Giá bán: 950,000 vnđ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng