Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những nơi cần đến khi đi du lịch hongkong trọn gói giá rẻ

13/10/1316

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916991551

Thông tin thêm


 Những nơi cần đến khi đi du lịch hongkong trọn gói giá rẻ 


 


 Khi tham gia chương trình du lich hongkong  trọn gói giá rẻ  bạn đừng bỏ qua  điểm đếnDisneyland là một công viên nằm trong khu Hong Kong Disneyland Resort thuộc sở hữu và quản lý của Hong Kong International Theme Parks. Disneyland Hồng Kông ra đời vào ngày 12/9/2005, trên đảo Lantau, chỉ cách sân bay quốc tế Hồng Kông ít phút.  Nơi đây đã thu hút triệu triệu du khách, không chỉ có trẻ em mà còn có số lượng lớn du khách là người lớn (chủ yếu đến từ khu vực Châu Á). Công viên gồm 4 khu vực chủ đề giống như các công viênDisneyland khác:Main Street, Fantasyland, Adventureland và Tomorrowland. Nhân viên phục vụ công viên có thể nói tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và tiếng Quảng Đông. Bản đồ chỉ dẫn ghi bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp và tiếng Nhật.


 


Từ hình ảnh dễ thương của chú chuột Mickey, vịt Donald… trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney, ý tưởng về các khu giải trí mang tên gọi Disneyland đã ra đời và nhanh chóng hình thành trên khắp thế giới. Là đảo du lịch nổi tiếng, hongkong đã không bỏ qua cơ hội trở thành một trong những vương quốc Disneyland của thế giới bên cạnh các khu Disneyland ở Mỹ,Paris,Tokyo. Những nhà đầu tư đã xây dựng hẳn một tuyến ngầm từ công viên đến trạmSunneyBay, từ đó nối vào tuyến Tung Chung của hệ thống xe điện ngầm cả thành phố.


 


Những nơi cần đến khi đi du lịch hongkong trọn gói giá rẻ


Bước qua cổng hongkongDisneylandlà bắt đầu "chuyến du hành vào thế giới của những giấc mơ" như cách giới thiệu của người hongkong ở đây. Người đi chơi đông như đi chảy hội. Thế giới giấc mơ này chia ra làm bốn khu vực: khu phốMain Streettheo kiểu phố nhỏ của tỉnh lỵ miền Viễn Tây Hoa Kỳ với hai dãy nhà băng, tiệm bán bánh mì, kim hoàn, cà phê... Từ đây có thể nhìn thất những đoàn tàu lửa chạy bằng hơi nước rồi chiếc xe rượu nho hay nhóm thợ thủ công đang làm việc.


 


Cuộc biểu diễn Disney trên đường, vào quãng 1h trưa rồi 3h30 chiều, mỗi ngày hai lần, cơ man nào là công chúa Bạch Tuyết đẹp mê hồn, rồi những chú chim, ong, bướm khổng lồ, những bông hoa di động, chàng chuột Mickey, nàng chuột Minine... nhảy nhót trên đường, nối nhau đi vòng vòng công viên. Khoảng 4 giờ chiều là có Show diễn mang tên: " Những chú Mickey vang" trong một khán phòng rộng với sức chứa chừng hơn 2.000 người, thuộc khu Fantasyland. Màn hình làm hậu cảnh chiếu những thước phim hoạt dình danh tiếng của hãng Walt Disney cùng lúc với biểu diễn sân khấu: chú chó Pluto, Vịt Donald, chuột Mickey, hiệp sỹ rừng xanh, nàng công chúa ngủ trong rừng.... lần lượt xuất hiện ca hát, nhảy múa, diễn trích đoạn. Những nhân vật ấy, tuổi đời của hàng trăm năm tuổi, vậy mà nghệ thuật dàn dựng tại Hồng Kông Disney land như thổi hồn làm sống động, làm mới mẻ hẳn lên.


 


Những nơi cần đến khi đi du lịch hongkong trọn gói giá rẻ


Nối tiếp những cuộc diễu hành là những chương trình biểu diễn đặc sắc diễn ra hằng đêm. Tại đây bạn sẽ được hoà mình vào những âm thanh rộn rã vang lên từ tiếng trống, kèn, bạn như lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích. Ở đó có lâu đài và hình tượng chuột Mickey hiện diện ở khắp nơi từ thảm cỏ, màn ảnh sân khấu, các cửa hàng lưu niệm cho đến tấm vé bạn đang cầm trên tay.


 


Khu Adventureland trong chương trình tour du lịch hongkong giá rẻ dày đặc những dòng người xếp hàng để bước xuống dãy thuyền chở khách thám quan dòng sông, rừng xanh với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thảo nguyên châu Phi được tái dựng. Thỉnh thoảng ở một góc rừng lại đột ngột xuất hiện chú khỉ đột to đùng khiến du khách phải rú lên, rồi voi mẹ đùa giỡn với voi con thật dễ thương, rồi cả một gia đình khỉ đang... may vá, đọc sách rất đầm ấm.


 


Những nơi cần đến khi đi du lịch hongkong trọn gói giá rẻ


Khi đồng hồ điểm 8h tối, dòng người dồn về trung tâm công viên, ngước nhìn lên lâu đài công chúa ngủ trong rừng để xem bắn pháo hoa. Cảnh tượng ngoạn mục này có hẳng một kịch bản về ánh sáng được dàn dựng như dòng thác ánh sáng tuôn chảy từ trên không trung. Đủ màu sắc, có lúc dòng pháo hoa lăn tăn như mưa, có lúc trễ tràng buông xuống, lúc lại kích động tưng bừng, có lúc sáng trắng như tuyết. Du khách được thật sự sống trong thế giới thần tiên, "thế giới của những giấc mơ". Màn pháo hoa công phu đến thế, cứ mỗi tối lại diễn ra một lần, khép lại một ngày sống trong Hồng Kông Disneyland. 


 


Những nơi cần đến khi đi du lịch hongkong trọn gói giá rẻ


Bạn đang băn khoăn làm thế nào để đặt vé máy bay đi Hồng Kông giá vé máy bay đi Hồng Kông là bao nhiêu? Hãng hàng không nào có giá vé máy bay Hồng Kông rẻ nhất? Công ty nào tổ chức trong chương trình tour du lịch hongkong giá rẻ.


Hãy truy cập vào để tham khảo nhiều  chương trình tour du lịch hongkong giá rẻ  online một cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.


 


P/s : Liện hệ trực tiếp để được thông tin chi tiêt và giá ưu đãi hơn


Cheap2go Travel Centre


Office : 85APhan Ke Binh St, Dist 1, HCMC,Vietnam


Tel : (84 8) 3915 2141 - 42 - 43 - 44 |  Fax :(84) 3915 2145


Phone : (84) 916 991 551 website: www.cheap2go.net


 


HOTLINE : 091 377 0848 Mr. Tiến - 091  699 1551 Ms.Linh 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng