Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những nét đặc trưng của nội thất phong cách Pháp

31/03/2111

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902323679

Thông tin thêm

Nói đến kiến trúc Pháp ta thường thấy sự tinh tế, lãng mạn, kiến trúc Pháp là sự hòa quyện của con người, văn hóa nơi đây. Người pháp có tính hiền dịu, lãng mạn và tinh tế bởi thế mà trong phong cách kiến trúc không thể thiếu những đặc trưng này. Để có một không gian đặc trưng đậm chất Pháp, dù cổ điển hay hiện đại thì cũng không thể bỏ qua những đặc trưng cơ bản dưới đây:


.ử ụ ả à í á á
Phong cách này không cần quá cầu kỳ những phải đảm bảo được sự hòa nhã về màu sắc. Ta nên dùng những màu nhã nhặn vd như: kem, trắng, be hoặc các màu trung tính và phải đặc biệt tránh những màu nóng. Việc lựa chọn những màu sắc trang nhã lãng mạn tạo nên cảm giác bình yên cũng là 1 phần trong đặc trưng của phong cách này.





HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



. í ò ằ đồ ổ.
Nền kiến trúc Pháp từ trước đến nay đều mang một nét riêng đặc biệt, mà đặc biệt nơi đây lại có một nền lịch sử lâu đời, bởi thế mà việc kết hợp giữa lịch sử và kiến trúc sẽ làm nên một không gian cực kỳ thú vị, với nét hoài cổ cùng với hiện đại.Không gian phòng sẽ thực sự hoài cổ khi bạn sử dụng những đồ trang trí cổ như đèm chùm cổ hay những bức trang treo tường theo kiểu cổ. Chắc chắn đây sẽ là những điểm nhấn thu hút nhất của căn phòng.





HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



.ế ợ ế ú ổ để à ệ đạ
Sự pha trộn này tạo nên một cầu trúc không gian đặc biệt, tạo nên một bức tranh với sựu đối lập quá khứ hiện tại, cũ và mới cũng như sự trải dài của con đường lịch sử. Có thể nói đây là sự mạo hiểm, sự phá cách đặc biệt trong kiến trúc..





HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY







"Let's portray your fantasy"



Website: Key Architecture & Decor


FB : https://www.facebook.com/KeyHomeDecorSG/


HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY


Hotline: 0902323679


Address: 31 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh.

#design #interior #interiordesign #minimalism #style #thietke #thietkenha #thietkenoithat #thietkedep #stylist #decor #thicongthietke #ornament #minimalismstyle #indochinestyle #thiếtkếnộithấtgiárẻ #thiếtkếnộithất #modernstyle #luxurystyle.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng