Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những món quà nên mua khi đi Manila du lịch

26/03/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838270404

Thông tin thêm

Các mô hình đầy màu sắc của xe jeepney, biểu tượng của thủ đô Manila hoặc móc chìa khóa đáng yêu mang đậm văn hóa của người dân Philippines, các mặt hàng tinh tế thủ công mỹ nghệ làm từ bậc thầy thực hành, hàng ngàn cửa hàng thời trang với quần áo đẹp, để giúp du khách trả lời cho câu hỏi đi du lịch Manila Philippines nên mua gì của bạn hãy cùng đại lý vé máy bay đi Manila chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.


Mô hình xe jeepney


Những món quà nên mua khi đi Manila du lịch






Tại thủ đô của đất nước, Manila Philippines điều ấn tượng nhất đối với du khách không là điểm tham quan nổi tiếng mà đó là hàng trăm ngàn chiếc xe màu sắc rực rỡ nhiệm vụ Jeepney chuyên chở người và khách du lịch khách bên trong thủ đô. Sau khi thăm Manila Jeepney bởi khách xe có thể mua cho mình một mô hình xe jeepney làm quà lưu niệm của chuyến đi của bạn. Một sản phẩm độc đáo của du lịch Philippines.


Móc khóa


Những món quà nên mua khi đi Manila du lịch






Móc chìa khóa có hình dáng đáng yêu, như cờ vui vẻ, cậu bé, trái tim là một trong những món quà lưu niệm của du khách chọn mua nhiều nhất khi đi du lịch ở đây. Philippines đất nước rất gần thân thiện với du khách thông qua chuỗi phím độc đáo này. Móc khóa được bán rất nhiều các cửa hàng, siêu thị hay các thị trường truyền thống.


>> Du lịch tham quan Koh Samui cùng tấm ve may bay di Koh Samui giá rẻ Thai Airways


Đồ gỗ thủ công mỹ nghệ


Những món quà nên mua khi đi Manila du lịch






Nghệ nhân người Philippines có kỹ năng tạo ra các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh tế, đẹp thu hút sự chú ý của khách du lịch. Đây có thể là một món quà lưu niệm độc đáo sau khi các tour du lịch của du khách Philippines. Nhiều điểm du lịch mà lựa chọn là Quiabo đêm chợ và khu phố Tàu, nơi bán rất nhiều đồ trang sức ở thủ đô Manila.


Quần áo


Những món quà nên mua khi đi Manila du lịch






Manila là nơi tập trung của rất nhiều các trung tâm thương mại thuộc lớn nhất ở châu Á. Hàng ngàn các cửa hàng thời trang với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đang hiện diện ở đây. Trong nhiều chương trình khuyến mãi hàng năm, du khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những thời trang thích hợp nhất. Một số khách du lịch những nơi có thể tham quan mua sắm như Greenbelt, Glorietta, SM Mall of Asia, Robinsons Place Mall, Chợ Market.


Các tour du lịch Philippines giá rẻ vào năm 2016 là một cơ hội tuyệt vời để du khách khám phá Philippines, là điểm đến mới ở Đông Nam Á, trong đó có chứa các giá trị thiên nhiên hoang sơ cùng với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.


_____________________


Tham khảo: Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Brisbane | Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Melbourne

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng