Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chất lượng tốt

20/07/1915

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901556112

Thông tin thêm

Xe đạp điện đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi giá rẻ hơn xe máy mà chất lượng lại tốt, xe chạy êm và vận hành an toàn. Nhưng trên thị trường hiện nay các mẫu xe điện hết sức đa dạng nên để có thể tìm được chiếc xe đạp điện giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết cách chọn mua sao cho hợp lý. Chính vì vậy mà thông qua bài viết này dailyxedien.vn sẽ cùng bạn đọc điểm qua một số dòng xe đạp điện giá rẻ chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.


Xe đạp điện Giant M133 giá rẻ chỉ với 8 triệu đồng một xe

Giant M133 là dòng xe được phần lớn các khách hàng trẻ tuổi chọn mua bởi kiểu dáng thời trang, trẻ trung và màu sắc bắt mắt. Với khả năng vận hành hoàn toàn tự động khi có hai chế độ đi Power – Eco giúp người điều khiển không phải luôn ghì – giữ chăt tay ga như nhiều loại xe khác. Xe được trang bị động cơ 350W giúp xe đạt vận tốc 30 km/h và đi được đoạn đường 40 km khi sạc đầy bình. Ngoài ra với chỗ ngồi êm ái và chỗ để chân rộng rãi chắc chắn sẽ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi di chuyển.


Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chất lượng tốt


HKbike Zinger Color  – xe đạp điện giá rẻ chỉ 9,5 triệu đồng.

HKbike Zinger Color là chiếc xe với kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính với màu sắc trẻ trung, thời thượng. Xe được trang bị giỏ đựng đồ cá nhân hết sức tiện lợi cùng với đèn xe, đèn xi nhan và tay ga thiết kệ nhỏ gọn giúp người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển. Với động cơ tiên tiến xe có thể đi quãng đường xa vượt trội lên đến 30km khi sạc đầy và đạt vận tốc 40km/h. Một ưu điểm nữa của xe đó là yên xe liền – rộng và rất êm cùng với hệ thống giảm xóc tối ưu hóa chuyển động giúp người ngồi trên xe vận hành êm ái trên mọi địa hình. Ngoài ra những chi tiết, linh kiện của Zinger Color đều được tính toán tỉ mỉ sao cho phù hợp với vóc dáng người dùng Việt Nam.


Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chất lượng tốt


Xe đạp điện giá rẻ Honda A6.

Honda A6 là mẫu xe có gam màu đa dạng và mang thiết kế nhẹ nhàng gọn nhẹ rất phù hợp với dáng vóc người Việt. Xe được trang bị công suất 350W giúp xe đạt vận tốc tối đa 35km/h và đi được quãng đường 40km khi sạc đầy. Phần đầu xe có giỏ đựng tiện lợi và rất thời trang giúp người dùng để được nhiều đồ cá nhân. Chất lượng của xe được khẳng định khi lớp vỏ xe thiết kế 100% nhựa nguyên chất ABS và PP giúp sơn xe bền màu và sáng bong đẹp mắt. Không những thế Honda A6 với vành đúc độc đáo cùng hệ thống giảm xóc tốt cả hai bánh trước – sau giúp xe chịu lực tốt lên đến 140kg. Đặc biệt giá bán của xe khá rẻ và phù hợp túi tiền chỉ với 9,400,000 đồng.


Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chất lượng tốt


Xe đạp điện Juno Yadea

Juno Yadea là chiếc xe đạp điện có thiết kế gọn nhẹ và tinh tế với màu sắc trẻ trung. Xe có mức giá bán lẻ ra thị trường cạnh tranh so với các hãng khác khi đang được khuyến mại chỉ từ 9,5 triệu đồng/ 1xe. Xe có động cơ vượt trội với công suất 350W – 4 bình acquy 12A nên có thể đi được tốc độ tối đa 35km/h và di chuyển quãng đường 45km khi sạc đầy điện. Ngoài ra với việc trang bị lốp có săm cùng phanh cơ giúp xe tăng tiết diện bám đường và thuận lợi hơn khi đi vào trời mưa hay địa hình ghồ ghề. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng Juno Yadea có tải trọng vượt trội lên tới 220kg – dẫn đầu trong các dòng xe đạp điện.


Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chất lượng tốt


Xe đạp điên Yamaha N2 với giá bán 7,5 triệu đồng

Đây là chiếc xe mang phong cách đơn giản, dịu dàn, nhẹ nhàng và rất phù hợp cho các bạn trẻ và người trung niên thích đơn giản và bền đẹp . Phần đầu xe được thiết kế khá gọn và thoáng cùng giỏ xe chất liệu mây độc đáo, vô cùng tiện lợi khi chứa đồ cá nhân. Yên trước xe tách biệt khá thoải mái và yên sau có tấm chắn giúp người ngồi sau cảm giác thoải mái . Ngoài ra khi sạc đầy xe có thể đi quãng đường tối đa là 35km .


Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chất lượng tốt

Vừa rồi là một số dòng xe đạp điện giá rẻ có chất lượng tốt đang được khách hàng quan tâm đến nhiều nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi giới thiệu chi tiết đến độc giả. Ngoài ra còn những hãng khác mà các bạn có thể tham khảo khi mua xe như: Asama, Nijia, Hitasa, BMX STAR-AZ, … Đó đều là những mẫu xe đạp điện giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng