Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm

04/04/206

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949909296

Thông tin thêm

 


Ghế giám đốc hay quản lý thường thường dành phần lớn thời gian của mình ngồi một chỗ để tập trung làm việc, vì vậy những chiếc ghế này phải thực sự thoải mái để giúp quá trình làm việc đỡ căng thẳng mệt mỏi. Thường được thiết kế lưng cao, có tay vịn, chân xoay vững chãi, mà còn phải chất lượng, độ bền cao. Mặt khác, phải thể hiện được vị trí, chức vụ cũng như sự chuyên nghiệp của chủ nhân, nay Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu một số mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm.


Ghế giám đốc bọc 50% da thật cao cấp nhập khẩu


Những mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm


Ghế da giám đốc cao cấp  được thiết kế theo lối tinh giản nhưng rất sang trọng với phần lưng ghế ngồi bọc 50% da thật và 50% còn lại da công nghiệp ốp gỗ mặt lưng sau rất tỉ mỉ khóe léo, mặt ngồi êm ái ôm cong theo lưng, hông giúp hổ trợ nâng đỡ cột sống, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu. Chân nhôm 5 cạnh bền di chuyển dễ dàng, an toàn cho người sử dụng, điều đặc biệt là luôn được chú trọng trong từng chi tiết nhằm tôn lên vẻ quyền uy và lịch lãm của người đứng đầu.


 Ghế trưởng phòng bọc da chân xoay hiện đại nhập khẩu


Những mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm


Ghế được thiết kế với chất liệu cao cấp 100% da công nghiệp màu đen sạch sẽ thể hiện được uy quyền của người ngồi, khung thép mạ rộng rãi giúp bạn thoải mái khi ngồi, điểm nhấn cho dòng ghế này chân thép mạ có bánh xe Nylon giúp việc di chuyển dễ dàng, nói không với hiện tưởng gỉ sét.


Ghế giám đốc lưng lưới cao có tự đầu hiện đại nhập khẩu


Những mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm


Ghế lưới là dạng ghế trưởng phòng hay giám đốc rất ưa chuộng, với đặc điểm nổi trội thiết kế màng lưới sang trọng, hiện đại, có tựa đầu thoải mái và thông thoáng khi ngồi, độ đàn hồi của màng lưới giúp nâng đỡ cột sống, giảm sự mệt mỏi khi ngồi nhiều giờ liền trong văn phòng. Tay thép nhựa điều chỉnh, chân hợp kim nhôm cao cấp cho độ bền lâu dài.  có vóc dáng thanh lịch, thích hợp cho các văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại.


Ghế giám đốc bọc PVC cao cấp nhập khẩu Tp Hcm


Những mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm


Có thể nói ghế văn phòng PVC cao cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu của trưởng phòng, giám đốc hay quản lý, với chất liệu cao cấp lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, uy quyền những đường may vô cùng sắc sảo và tỉ mỉ, khung gác tay bằng inox bọc da thể hiện sự uy quyền bề thế vững chắc của người ngồi, chân hợp kim nhôm cao cấp cho độ bền lâu dài, chống hiện tưởng gỉ sét.


Ghế trưởng phòng lưng cao bọc pvc cao cấp nhập khẩu


Những mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm


Ghế trưởng phòng lưng cao với chất liệu PVC cao cấp, phần tựa thiết kế dạng lưng liền hình chữ S ngã nhẹ về phía sau hỗ trợ bảo vệ cột sống được tính toán tỉ mỉ để ôm sát người ngồi, cho một thế ngồi thoải mái nhất. Tay/chân ghế thanh mảnh với chất liệu thép mạ sáng bóng, bánh xe nhựa bền đẹp,  mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch.


Ngoài các Những mẫu ghế giám đốc - ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu Tp Hcm trên đây, Bàn Ghế Hiện Đại còn cung cấp nhiều dòng ghế văn phòng khác cho bạn thoải sức lựa chọn.


Xem thêm: Những mẫu ghế xoay dành cho nhân viên hiện đại cao cấp tp Hcm


----------------------------------------------------------------------------


Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông)


Showroom 2: 540 Liên Phường, P. Phú Hữu, Q9 



Hotline: 0949 90 92 96 - 0975 889 842 Zalo & Viber


http://www.banghehiendai.com/


https://www.facebook.com/Ban.Ghe.Hien.Dai.com.Modern.furniture.HCM/?ref=bookmarks

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng