Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi vệ sinh và bảo quản bàn ăn mặt đá

16/09/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

 


Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đến từ bộ bàn ăn mặt đá tạo nên một không gian sống không thể hoàn hảo hơn. Mặt đá bóng loáng, đẳng cấp và thời thượng luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Liên quan đến việc duy trì vẻ đẹp chính là sự bảo quản như thế nào để chúng luôn luôn ở “chế độ” đẹp, mới. Vậy bạn đã biết cách để vệ sinh, bảo quản chúng chưa? Theo dõi nội dung bên dưới để biết nên và không nên làm gì nhé!


 




Bàn ăn mặt đá mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng


Tránh những vật sắc nhọn, dễ trầy xước tiếp xúc với mặt bàn


Bàn mặt đá không dễ bị trầy xước tuy nhiên nếu xảy thì rất khó khôi phục lại như trước. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” để tránh trường hợp mặt bàn bị rách hay xước bạn nên hạn chế các vật sắc nhọn như dao, kéo hay có ở nhà bếp tiếp xúc với mặt bàn. Chú ý khi vệ sinh thì nên sử dụng các loại khăn lau ướt, mềm mại tránh dùng loại cứng và khô để cọ xát nhiều lần trên mặt bàn.


Xử lý vết bẩn ngay và nên lau chùi hằng ngày


Bàn mặt đá tuy rất khó thấm nước nhưng nếu để các vết bẩn tiếp xúc lâu trên mặt bàn gây ra các vết loang lổ mất đi vẻ bóng mượt của mặt bàn. Vì vậy bạn nên lau mặt bàn hàng ngày để ngăn chặn bụi bẩn tiếp xúc lâu trên mặt bàn.


 


 




Lau chùi bộ bàn ăn mặt đá hàng ngày để hạn chế các vết bẩn tích tụ


 


Đối với các vết bẩn thức ăn dầu mỡ nhiều bạn có thể xử lý bằng cách dùng khăn mềm ướt và lau khô nhẹ nhàng, rồi dùng nước xà bông nhẹ để làm sạch, lấy khăn khô mềm lau lại lần cuối.


 


Không nên dùng các loại nước rửa có nồng độ hóa chất mạnh


Mặt bàn được mài dũa bóng loáng khiến việc vệ sinh cũng đơn giản, tuy nhiên bạn nên lưu ý không sử dụng nhiều loại nước tẩy rửa khác nhau hoặc các chất tẩy rửa có nồng độ hóa chất mạnh. Tuy lần đầu bạn sẽ thấy chúng rất sạch sẽ và trong có vẻ bình thường nhưng sử dụng nhiều lần sẽ khiến bề mặt bàn bị bào mòn. Thế nên, lời khuyên cho mọi người là nên chọn các loại nước rửa có nồng độ pH trung tính.


 




Nên chọn các loại nước rửa có nồng độ pH trung tính để vệ sinh bàn ăn mặt đá


 


Tăng tuổi thọ cho bàn ăn


Bàn mặt đá có độ bền cao nhưng cũng dễ bị phá hủy kết cấu tổ ong nếu tiếp xúc với sức nóng và chất axit thường xuyên. Nắm được đặc tính này bạn chỉ cần hạn chế sự tiếp xúc của chúng thường xuyên. Luôn luôn dùng những miếng lót nệm phù hợp cho những vật dụng nóng như bếp, nồi hay máy móc khác. Ly tách cũng cần để trên khay, miếng lót nhằm tránh làm xước bề mặt.


 Không quá khó để chúng ta có thể áp dụng những cách này đúng không nào? Một lưu ý quan trọng là nên tìm kiếm địa chỉ uy tín để lựa chọn bàn ăn mặt đá tphcm chất lượng. Gợi ý địa chỉ được mọi người tin cậy đó là Siêu thị nội ngoại thất Furnist với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu cùng nhiều thiết kế độc, lạ và mức giá hấp dẫn. Truy cập trang web: Furnist.vn để tìm hiểu thêm thông tin.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng