Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điều bạn cần biết khi thay mặt kính cho iPhone 8

05/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962939942

Thông tin thêm

Làm rơi điện thoại là điều không thể tránh khỏi trong khi sử dụng. Với việc làm rơi nhiều lần hoặc do một số nguyên nhân nào đó đã làm cho mặt kính iPhone 8 bị nứt vỡ là điều không một ai mong muốn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy, đôi khi chúng ta cũng không thể tránh khỏi sai sót. Giải pháp khắc phục trong trường hợp này chính là thay mặt kính iPhone 8 mới. Dưới đây là một số điều bạn cần phải biết khi tiến hành thay mặt kính cho máy.



Những điều bạn cần biết khi thay mặt kính cho iPhone 8


1. Những trường hợp bạn nên thay mặt kính iPhone 8 

Ngoài trường hợp mặt kính bị nứt vỡ gây cản trở các thao tác cảm ứng và ảnh hưởng đến màn hình phía trong thì bạn cũng nên tiến hành thay mặt kính mới cho iPhone 8 trong các trường hợp sau đây:


- Mặt kính iPhone 8 bị trầy xước quá nhiều khiến máy bị mất thẩm mỹ.


- Mặt kính iPhone 8 bị bám bụi bẩn, ố màu do sử dụng lâu ngày.


- Mặt kính iPhone 8 bị nứt ở các góc. Dù lúc này các bạn vẫn có thể sử dụng máy bình thường nhưng nếu để lâu, nước và bụi bẩn sẽ chui qua các khe hở này đi vào màn hình gây hư hỏng. Để tránh tình trạng phải thay full bộ, các bạn nên dán cường lực hoặc ép kính mới.


2. Chọn địa chỉ thay mặt kính iPhone 8 cần lưu ý điều gì?

Gần như tất cả các địa chỉ sửa điện thoại hiện nay đều cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 8. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng.


Khi chọn địa chỉ thay mặt kính iPhone 8, các bạn cần lưu ý đến 3 điều sau đây:




  • Chỉ thay mặt kính ở những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng đánh giá cao.




  • Luôn có sẵn mặt kính iPhone 8 chất lượng cao để thay ngay cho khách hàng.




  • Kỹ thuật viên phải được đào tạo bài bản và có máy móc thiết bị ép kính chuyên dụng.




Nếu đang ở tại Hà Nội hoặc Tp.HCM, các bạn hãy đến các trung tâm sửa chữa lớn uy tín sẽ giúp bạn ép kính iPhone 8 chất lượng cao, lấy ngay trong ngày cùng chế độ bảo hành lâu dài.


3. Thời gian và giá thay mặt kính iPhone 8

Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của mặt kính mà quá trình ép kính sẽ diễn ra nhanh hoặc lâu hơn. Tại những trung tâm này, quy trình thay mặt kính iPhone 8 sẽ kéo dài từ 1 - 3 tiếng. Các bạn có thể theo dõi trực tiếp quá trình này tại khu kỹ thuật của Trung tâm.

Hy vọng bài viết trên của Phukienre chia sẽ đã giúp ích cho bạn. Nếu có nhu cầu mua ốp lưng sỉ giá tốt chất lượng cao hãy đến ngay Phụ kiện rẻ nhé. Truy cập: https://phukienre.com.vn/noi-cung-cap-op-lung-dien-thoai-gia-si-tot-nhat-tai-tp-hcm/
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng