Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điểm du lịch chụp hình sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng

28/06/199

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Du lịch Đà Nẵng ngoài việc thăm quan, khám phá những điều thú vị tại đây thì việc lưu giữ cho mình những bức ảnh đáng nhớ là điều mà hầu hết ai cũng muốn. Chính vì thế, việc lựa chọn những điểm chụp ảnh Đà Nẵng cực chất là điều rất nhiều các bạn trẻ cũng như các du khách quan tâm. 



1. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng


Nằm tại phường Hòa Cửa Bắc, quận Hải Châu, cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng trong giới mê OOTD (outfit of the day).


Những điểm du lịch chụp hình sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng


Đặc điểm của phong cách này là cực kỳ chú trọng đến background, cảnh đẹp, ánh sáng chuẩn và lên ảnh ảo xuất sắc.


Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng hội tụ đầy đủ những điều đó, với thiết kế đặc biệt theo ý tưởng xếp hình Tangram, các mặt đứng được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh công trình với những gam màu nổi bật và ấn tượng.


Cung văn hóa thiếu nhi gồm các khu đa chức năng như vui chơi, giải trí, công viên, thư viện, hội trường… Mỗi khu được bài trí với sắc màu riêng, khu nào cũng hiện đại và ấn tượng, thỏa sức cho các bạn trẻ chụp các bức hình “so deep”.


>>> Các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi Huế giá tốt nhất thị trường



2. Thuận Phước Field – Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng


Để miêu tả về Thuận Phước Field Đà Nẵng, chỉ cần 1 từ duy nhất: “Đẹp”. Thuận Phước Field chính là phim trường Châu Âu mới tại Đà Nẵng. Và nếu bạn là người đam mê những nông trường bạt ngàn, những cối xay gió, chiếc xe cổ, thùng phi cũ kĩ hay những ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, đồng cỏ khô ấn tượng… trên màn ảnh nhỏ thì Thuận Phước Field chính là giấc mơ dành cho bạn.


Những điểm du lịch chụp hình sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng


Phim trường được xây dựng trên nền diện tích khoảng 3.000m2, chính vì vậy bạn có thể thỏa sức pose hình trong không gian lãng mạn, được mệnh danh là “châu Âu giữa lòng Đà Nẵng”. Phim trường nằm ngay gần cầu Thuận Phước, không quá xa trung tâm. Bạn nên tới đây vào khoảng 3, 4h chiều để tránh ánh nắng mặt trời gay gắt và tranh thủ chụp cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.



3. Bà Nà Hills – Những góc chụp đẹp như một bản tình ca


Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng, sao có thể bỏ qua Bà Nà Hills. Được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh”, Bà Nà Hills không chỉ có khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, mây trời bồng bềnh trong không gian núi rừng xanh mướt mải mà còn có những khung cảnh tuyệt mĩ được tạo ra bởi bàn tay con người.


Những điểm du lịch chụp hình sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng


Một không gian rất Pháp được kiến tạo trên đỉnh Bà Nà, với vườn hoa Le Jardin D’amour bốn mùa khoe sắc, cầu tình yêu lãng mạn và khu làng Pháp đậm chất thơ. Bà Nà Hills chính vì thế trở thành background siêu xinh cho những bức ảnh đầy tính nghệ thuật, vừa có chút cổ kính, mơ màng, vừa quá đỗi xinh xắn, ngát hương.



4. Đèo Hải Vân – Góc 4 giờ ngoạn mục


Nếu là một người đam mê những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thì đèo Hải Vân sẽ khiến bạn thực sự phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Những điểm du lịch chụp hình sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng


Nếu là một người đam mê những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thì đèo Hải Vân sẽ khiến bạn thực sự phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Những con đèo dốc quanh co, gập ghềnh những khúc cua tay áo, một bên là mặt nước biển xanh và lấp lánh như ngọc, một bên là núi non mây trời. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi tới con đèo được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” của Việt Nam.


Một chiếc motobike, một chiếc máy ảnh nhỏ gọn là những vật dụng không thể thiếu khi tới đèo Hải Vân, sẽ giúp bạn ghi lại những shoot hình không thể đẹp hơn giữa non nước mây trời kì vĩ.


5. Bể bơi vô cực ở khách sạn Alarcate


Lấy cảm hứng từ Bali (Indonesia), nơi có những cánh đồng lúa ngút tầm mắt, trải dài đến tận đường chân trời, được gọi là “sawah”, bể bơi vô cực đã ra đời. Được thiết kế mang đến cảm giác hình ảnh hồ bơi kéo dài đến tận vô cực, điểm nổi bật của các bể bơi tuyệt đẹp này là ranh giới giữa thiên nhiên và nhân tạo dường như được xóa nhòa. Ở Đà Nẵng, nổi tiếng nhất phải kể đến bể bơi vô cực khách sạn Alacarte.


Những điểm du lịch chụp hình sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng


Bể bơi vô cực nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Alacarte, chính vì thế nó sở hữu tầm nhìn vô cùng ngoạn mục, nhìn thẳng ra bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hồ bơi là sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và không gian thiên nhiên trong lành, một địa điểm chụp ảnh lý tưởng để tạo nên những bức ảnh giao hòa với thiên nhiên


Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh tại hồ bơi vô cực Alacarte là vào buổi sáng sớm, đón mặt trời mọc và những tia nắng đầu tiên.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng