Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhu cầu nhà ở tăng cao, bất động sản bình dương đón nhận nguồn lợi lớn

03/04/201

Lưu tin

Diện tích: 23 m2

Địa chỉ: Quận 3, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0334550639

Thông tin thêm

Là vùng đất được chọn làm nơi tọa lạc của nhiều công ty, khu công nghiệp lớn, hàng năm Bình Dương đều đón nhận lượng số lượng lớn lượng người về sinh sống và làm việc. Đây cũng chính là yếu tố đẩy mạnh nhu cầu nhà ở tại đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, TP Thủ Dầu Một có 7 khu công nghiệp (KCN) đã hoạt động với quy mô trên 3.400 ha. Theo quy hoạch, TP Thủ Dầu Một sẽ trở thành trung tâm kinh tế của Bình Dương với 1,2 triệu dân và 400.000 người lao động. Mỗi năm, số lượng cần thu hút để đảm bảo sự phát triển của ngành công nghiệp lên đến hàng chục ngàn lao động.

Công nghiệp đã tạo nên một sức hút lớn cho thị trường bất động sản tại Bình Dương. Trong năm nay, các ông lớn như: Tokyu, Aeon, Mapletree, GuocoLand… đều có kế hoạch tiếp tục rót vốn đầu tư và phát triển các khu đô thị, KCN, tạo sức hút cho chuyên gia nước ngoài đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,...lựa chọn Bình Dương làm điểm đến.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản tại Tp. Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu khan hiếm, nhanh chóng nắm bắt được tiềm năng hấp dẫn tại Bình Dương, không ít nhà đầu tư đã lần lượt đổ quân về miền đất hứa. Anh Vương Văn Tính – một nhà đầu tư tại TP.HCM cho biết, anh vừa hoàn tất thủ tục đăng ký sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP Thủ Dầu Một. Dự án này nằm ngay trung tâm thành phố và liền kề các KCN, sẽ có lợi thế tăng giá trong tương lai gần hoặc sử dụng với mục đích cho người nước ngoài thuê để có thêm lợi nhuận.

Thực tế ghi nhận cho thấy, nhiều người làm việc thành phố Hồ Chí Minh nhưng để an cư, họ lại muốn lựa chọn khu vực giáp ranh là tỉnh Bình Dương, phần vì sản phẩm đa dạng nên có thể dễ dàng lựa chọn theo khả năng tài chính, mặt khác quỹ đất dồi dào nên khuôn viên sống cũng có phần thoải mái hơn trong khi thời gian di chuyển vẫn khá hợp lý và thuận lợi.  Không dừng lại ở đó, những khách hàng có tiềm lực tài chính cũng luôn liệt kê Bình Dương vào danh sách của mình với mong muốn tìm kiếm được một dự án sống xanh, có không gian thích hợp cho nghỉ ngơi và tận hưởng. Nắm bắt được điều này, tận dụng các chính sách khuyến khích đầu tư và cải thiện cơ sở hạ tầng, mở rộng giao thông của tỉnh nhà, các nhà đầu tư đã nắm bắt luôn cả những khu vực  gần trung tâm như Bến Cát, Bàu BàngTân Uyên,...Thực tế, đây là những vùng đất được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng sinh lợi trong tương lai, nhất là đối với các dự án có quy mô và chú trọng vào phần tiện ích.

Bình Dương hiện nay đang có đầy đủ những tiềm lực quý giá để vươn xa trên thị trường bất động sản. Không chỉ đáp ứng nhu cầu trong tỉnh mà còn là sự lựa chọn của nhiều cư dân từ các tỉnh thành khác, Bình Dương chắc chắn sẽ còn đón nhận nhiều chuyển biến tích cực khác cho thị trường nhà đất.


Nguồn: https://tinthitruongbds.weebly.com/nha-dat-binh-duong/nhu-cau-nha-o-tang-cao-bat-ong-san-binh-duong-on-nhan-nguon-loi-lon

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Cần nạp thêm đồng đội về cùng team bđs nhà phố
4

Cần nạp thêm đồng đội về cùng team bđs nhà phố

35 Triệu

04/04 1Đường Trương Định, 1, TP.HCM

Bán tòa nhà mặt tiền siêu hiếm   cách mạng tháng 8, quận 3...
5

Bán tòa nhà mặt tiền siêu hiếm cách mạng tháng 8, quận 3...

180 tỷ

03/11 6Đường Cách Mạng Tháng Tám, 11, TP.HCM

Chuyên cầm đồ hiệu lãi suất thấp định giá cao.

14/07 8Đường Nguyễn Thị Minh Khai, 2, TP.HCM

Chính chủ bán xe mercedes benz glc 200 bản v1  115 lý chính thắng,...
5

Chính chủ bán xe mercedes benz glc 200 bản v1 115 lý chính thắng,...

1,6 tỷ

31/05 13Đường Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, TP.HCM

Cam kết giá rẻ   nhà cmt8   quận 3   4...
5

Cam kết giá rẻ nhà cmt8 quận 3 4...

5,9 tỷ

21/05 10Đường Cách Mạng Tháng Tám, 10, TP.HCM

Xe landrover discovery sport hse luxury 2020 2019 lý chính thắng, p.võ thị sáu, quận...
5

Xe landrover discovery sport hse luxury 2020 2019 lý chính thắng, p.võ thị sáu, quận...

1 tỷ 899 triệu

10/05 12Đường Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, TP.HCM

Nhà giá rẻ   võ thị sáu quận 3
5

Nhà giá rẻ võ thị sáu quận 3

9,8 tỷ

21/04 12Đường Võ Thị Sáu, 7, TP.HCM