Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận Thi Công Trọn Gói Tủ Bếp Cho Nhà Phố, Căn Hộ Tại Nội Thất Lê Khôi

29/05/217

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909752989

Thông tin thêm


Tủ bếp gỗ công nghiệp được xem là điểm mới cho thiết kế nội thất bếp hiện đại bởi chất liệu sử dụng đa dạng, công nghệ xử lý hiện đại với độ bền, thẩm mỹ cao, mẫu thiết kế tủ bếp của NỘI THẤT LÊ KHÔI đa dạng theo từng không gian bếp khác nhau. Nhờ đó mà tủ bếp gỗ công nghiệp đã dần trở thành người bạn đồng hành tin cậy, tạo nên không gian bếp đẹp cho chị em phụ nữ.


Dưới đây là mẫu bếp gỗ công nghiệp Mộc Hoàng Giá MDF chống ẩm lõi xanh của Thái đã thi công tại chung cư Vinhomes Q9


Tủ bếp gỗ Mộc Hoàng Giá là một lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên đồng thời nó có thể hiện tính thẩm mỹ cao với nhiều mẫu mã hình dạng, màu sắc đa dạng phong phú và gia công theo ý thích riêng của mỗi gia chủ. Bên cạnh đó,  gỗ đã qua xử lý nên có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt.  Sử dụng tủ bếp tại Nội Thất Lê Khôi được sản xuất chất lượng, bạn sẽ sở hữu một không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và tiết kiệm chi phí.Hãy chọn cốt gỗ tốt, có kết cấu ổn định để khỏi phải băn khoăn về độ bền của tủ bếp NỘI THẤT LÊ KHÔI bạn nhé. 


Với không gian bếp hạn chế, thiết kế tủ bếp nội thất bếp hiện đại thường có xu hướng lựa chọn nội thất tủ bếp đơn giản, tiện nghi. Bằng cách thiết kế tủ bếp âm tường không gian bếp trở nên gọn gàng hơn. Tủ lạnh cũng được đặt âm tường gần khu vực bếp, khu vực chuẩn bị đồ ăn được bài trí khéo léo đặt song song với tủ bếp tiện lợi cho việc di chuyển đi lại khi nấu ăn. 

Nhận Thi Công Trọn Gói Tủ Bếp Cho Nhà Phố, Căn Hộ Tại Nội Thất Lê Khôi




Những quyền lợi khi chọn chúng tôi:

+ Miễn phí tư vấn, đo đạc kích thước thực tế

+ ĐẢM BẢO ĐÚNG GIÁ THỊ TRƯỜNG

+ ĐẢM BẢO ĐÚNG CHẤT LIỆU VÀ THIẾT KẾ YÊU CẦU

+ DỊCH VỤ CHĂM SÓC BẢO HÀNH : 12 THÁNG HOẶC 24 THÁNG

Hy vọng có thể làm đơn vị thi công nội thất cho quý khách.

Chúc quý khách một ngày vui vẻ !


https://www.facebook.com/noithatlekhoi




Nhận Thi Công Trọn Gói Tủ Bếp Cho Nhà Phố, Căn Hộ Tại Nội Thất Lê KhôiNhận Thi Công Trọn Gói Tủ Bếp Cho Nhà Phố, Căn Hộ Tại Nội Thất Lê Khôi - NỘI THẤT LÊ KHÔI - Nhận Thi Công Trọn Gói Tủ Bếp Cho Nhà Phố, Căn Hộ Tại Nội Thất Lê KhôiNhận Thi Công Trọn Gói Tủ Bếp Cho Nhà Phố, Căn Hộ Tại Nội Thất Lê Khôi

- Hotline: 0909752989 Mỹ An -

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng