Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nha khoa chữa tủy răng uy tín tại TPHCM

06/12/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902327072

Thông tin thêm

Chữa tủy răng không đau tại TPHCM


Nha khoa chữa tủy răng uy tín tại TPHCM. Tủy răng là một bộ phận rất quan trọng cung cấp những chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng cho răng được chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, khi tủy răng bị viêm nhiễm thì việc đầu tiên bác sĩ cần thực hiện để bảo tồn mô răng thật đó là phải lấy tủy răng trường hợp duy nhất. Nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết dịch vụ chữa tủy răng tại trung tâm nha khoa uy tín là phòng khám nào. Và quy trình thực hiện ra sao ?






Nha khoa chữa tủy răng uy tín tại TPHCM






 Tủy răng là một tổ chức liên kết đặc biệt chứa nhiều dây thần kinh và mạch máu nằm bên trong răng. Tuy nhiên, khi sâu răng xâm phạm vào sẽ khiến tủy răng bị viêm, nhiễm trùng và đau nhức. Mục đích việc lấy chữa tủy là loại bỏ phần tủy răng đã bị nhiễm trùng do sâu răng ra khỏi ống tủy, làm sạch phần tủy bị chết. Sau đó trám chất hàn vào lại ống tủy để bảo tồn răng. Sâu răng nếu không trám kịp sớm sẽ dấn đến viêm tủy răng.


Răng đã lấy tủy vẫn có thể tồn tại lâu bền đến 20 năm để ăn nhai. Trong khi đó, răng bị nhiễm trùng tủy, nếu không điều trị, chỉ có thể tồn tại 1, 2 năm kèm theo những đau đớn, khó chịu cho chủ nhân.





Quy trình lấy tủy gồm nhiều giai đoạn, đòi hỏi bệnh nhân phải đến phòng nha với  2-3 lần hẹn, số lần ít hay nhiều sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn.


Bước 1: Khám tổng quát và chụp phim kiểm tra 


  • Trước tiên bác sĩ sẽ khám tổng quát tất cả các răng, tình trạng vệ sinh răng miệng của bạn. Nếu phát hiện hay nghi ngờ răng bị viêm tủy, Bs sẽ chỉ định chụp film thêm tại vùng răng đó để đánh giá chính xác hơn mức độ tổn thương của răng.

  • Theo đó, bệnh nhân sẽ được thông báo về tình trạng răng, kế hoạch điều trị, thời gian và chi phí cụ thể. Nếu bệnh nhân đồng ý, quá trình lấy tủy sẽ được tiến hành.




Nha khoa chữa tủy răng uy tín tại TPHCM




Bước 2: Gây tê răng cần thực hiện lấy tủy


  • Đa số bệnh nhân đều lo sợ lấy tủy răng có đau không? Bác sĩ sẽ sử dụng lượng thuốc tê thích hợp tại khu vực có răng bị đau trước khi đưa dụng cụ vào làm sạch tủy. Tuy nhiên không phải bệnh nhân nào cũng cần phải gây tê, nếu răng đã chết tủy hoàn toàn, không còn cảm giác thì sẽ không cần sử dụng thuốc tê.




  • Bác sĩ sử dụng mũi khoan nha khoa chuyên dụng khoan một đường nhỏ trên thân răng thông xuống ống tủy. Đây là lối đưa dụng cụ vào để làm sạch tủy và sẽ được trám bít lại sau khi lấy tủy xong.


Bước 4: Thực hiện lấy tủy

Tủy viêm được hút sạch bằng trâm tay hay trâm máy thông qua đường mở. Sau đó bơm rửa sạch sẽ ống tủy, chụp phim X – Quang xác định xem còn tủy viêm, vi khuẩn trong ống hay không.


Bước 5: Trám bít ống tủy và phục hồi hình dạng răng


  • Cuối cùng bác sĩ sẽ bít tủy vĩnh viễn bằng vật liệu Gutta Percha chuyên dụng sao cho chất trám khít sát, lấp đầy hệ thống ống tủy. Bước cuối cùng, trám răng hoặc bọc một mão răng sứ để phục hồi lại hình dáng tự nhiên của răng, tùy vào điều kiện kinh tế của bạn.

  • Bệnh nhân sẽ được hẹn tái khám để kiểm tra sau một đoạn thời gian để kiểm tra xem có vấn đề khác không.

  • Chữa tủy răng không phải điều gì khó khăn nhưng đừng để nó chiếm nhiều thời gian và công sức của bạn. Bảo vệ răng cũng là một cách chăm sóc bản thân. Đừng để viêm tủy răng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn nữa nhé!




Nha khoa chữa tủy răng uy tín tại TPHCM




Cơ sở chữa tủy răng uy tín tại TPHCM

Là một nha khoa danh tiếng hàng đầu tại TPHCM, nha khoa Trí Việt là địa chỉ ứng dụng công nghệ chữa tủy răng uy tín bằng những phương pháp hiện đại giúp người bệnh không bị đau cũng như tránh được những sai sót bằng máy móc hiện đại trong quá trình thực hiện. 


Không chỉ đưa những máy móc công nghệ tiên tiến vào quá trình điều trị giúp bệnh nhân giảm đau nhức và tối ưu hiệu quả mà chúng tôi còn đặc biệt chú ý về chính sách chăm sóc sau khi lấy tủy. Tất cả khách hàng chọn nha khoa Trí Việt đều được đảm bảo chữa tủy răng dứt điểm hoàn toàn bằng chính sách tái khám chuyên nghiệp.


Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn chính là yếu tố quyết định hiệu quả của mỗi ca lấy tủy. Nắm chắc quy trình kỹ thuật và hết lòng với bệnh nhân của bác sĩ nha khoa Trí Việt tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


Tuy việc chữa tủy răng uy tín là một việc không khó nhưng nếu như bạn không chọn lựa những cơ sở nha khoa uy tin như Trí Việt rất dễ xảy ra các biến chứng cũng như không hoàn toàn có thể điều trị dứt bệnh lý, vì cơ sở vật chất ở đó không tốt, tay nghề các bác sĩ còn yếu kém dễ xảy ra vấn đề trong quá trình điều trị và các biến chứng sau khi thực hiện.




Nha khoa chữa tủy răng uy tín tại TPHCM




Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể thấy Nha khoa Trí Việt thật là một lựa chọn hoàn hảo cho việc chữa tủy răng uy tín tại TPHCM từ những thứ cơ bản nhất đến hiệu quả sau khi điều trị luôn giúp bạn có thể tin tưởng 100%. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ qua Nha khoa Trí Việt để các bác sĩ tư vấn nhé.



CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM


CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM


CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM


Gmail: nhakhoatriviet.com@gmail.com


Liên hệ:  0902 327 072


Facebook:   Nha Khoa Trí Việt


Website:  nhakhoatriviet.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng