Đóng

Bấm vào đây để quay lại

New Zealand là quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng Chỉ số Giáo Dục Chuẩn bị cho Tương lai

24/02/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917749449

Thông tin thêm

Theo bảng xếp hạng Chỉ số Giáo dục Chuẩn Bị Cho Tưong Lá (Educating for Future Index) năm 2017, New Zealand là quốc gia giành vị trí đầu bảng. Dưới đây là những chia sẻ của ông John Laxon, Giám đốc Khu vực Nam Á, Đông Nam Á và Trung Đông - Tổ chức Giáo dục New Zealand (ENZ) về những lý do giúp "đất nước kiwi” đạt được vị trí này.


Theo Educating for Future Index, hệ thống giáo dục của New Zealand được xếp hạng đầu trên toàn thế giới, giành điểm tối đa trên các tiêu chuẩn như khung chương trình đào tạo đáp ứng các kỹ năng tương lai, sự hợp tác giữa các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp, sự đa dạng và hài hòa văn hóa cùng một số tiêu chuẩn khác.


Thứ nhất, New Zealand có hệ thống giáo dục đại học - cao đẳng độc đáo, trong đó đào tạo nghề và nghiên cứu học thuật được coi trọng như nhau, ở bậc phổ thông, Chứng chỉ Giáo dục Quốc gia của New Zealand (NCEA) được thiết kế với chương trình học tập theo dự án. Đây là sự kết hợp giữa những điểm mạnh của chương trình giảng dạy STEM với phương pháp giáo dục khai phóng, đâm bảo cho HSSV sau khi tốt nghiệp có thể phát huy tiềm năng và gặt hái thành công.


Thứ hai, đầu tư của chính phủ vào cơ sở hạ tầng tạo điều kiện cho các thế hệ HSSV tốt nghiệp ở New Zealand không chỉ dừng ớ mức an hiếu mà còn là những chuyên gia về công nghệ. 98% các trường học tại New Zealand được kết nối internet tốc độ cao, nhờ đó công nghệ trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực để thúc đẩy giáo dục ở New Zealand.


Ngoài ra, cách tiếp cận "Think New - Tư duy mới" của giáo dục New Zealand đặt trọng tâm vào khả năng học hỏi của học sinh và phương pháp dạy và học theo dự án. Nền tảng trên cùng với các khoản đầu tư công vào giáo dục với mục tiêu rõ ràng đã tạo điều kiện phát triển mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp.


HSSV sau khi tốt nghiệp vừa có bằng cấp giá trị quốc tế vừa được trang bị các kỹ năng thực tiễn trong ngành.


Nỗ lực để mang đến thành tựu đáng kể như việc một số trường đại học của New Zealand lọt vào Bảng xếp hạng QS Graduate Employability Rankings năm 2017.


Chất lượng giáo dục liên tục được cải thiện, tất cả các trường đại học của New Zealand đều được xếp hạng trong top 3% các trường ĐH tốt nhất thế giới và giáo viên của New Zealand cũng được xếp hạng thứ 4 trên thế giới về sự chuyên nghiệp


(Theo OECD 2016).


Những bài học của New Zealand đã cho thấy bất kỳ hệ thống giáo dục nào cũng có thể chuẩn bị thành công cho người trẻ khi có sự nỗ lực phối hợp chặt chẽ giữa người làm chính sách giáo dục, giáo viên, phụ huynh, học sinh và chính phủ để nâng cao các tiêu chuẩn giáo dục.


Các bạn cần thêm thông tin về các chương trình du học New Zealand vui lòng liên hệ với Du Học L&D EDUCATION - Đơn vị chuyên thiết kế các chương trình du học hướng nghiệp các nước như New Zealand, úc, Canada... để giúp các bạn chọn


trường, chọn ngành và thành phố du học đúng với nguyện vọng của mình.


----------------------------------------------------------------


 


Mọi thông tin liên lạc:


DU HỌC KHÁNH NGUYỄN:


Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM


☎Điện Thoại: 02835264196


Đăng ký tư vấn tại đây:


https://docs.google.com/forms/d/1agk-NM0qZQdgLqm0UE9EauMrqEYosgjVjvHY1AqzsOE/edit


Hotline/viber/zalo: 0936444423 - 0989 83 02 83


Website: http://duhockhanhnguyen.edu.vn/


Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn


Facebook:


Du Học Hướng Nghiệp Khánh Nguyễn: https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu


Du học New Zealand: https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org


Tưvấn Skype: duhockhanhnguyen

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng