Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top hộp quà tết best-seller tại Quà tết Cống Quỳnh

08/10/2112

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906309885

Thông tin thêm

Top hộp quà tết "best-seller" tại Quà tết Cống Quỳnh


Hộp quà tết Lộc Phát


Hộp quà tết Lộc Phát là sản phẩm đầu tiên của quà tết Cống Quỳnh góp mặt trong danh sách này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hộp quà tết Lộc Phát đã mang đến cho khách hàng những cảm nhận vô cùng đặc biệt và ấn tượng.


Về hình thức, hộp quà Tết Lộc Phát mang đến cho khách hàng sự hài lòng về độ chỉn chu, sang trọng, bắt mắt. Với hai sắc đỏ - xanh, Kết hợp cùng các họa tiết mang ý nghĩa tốt lành trong những dịp lễ Tết của văn hóa Á Đông các sản phẩm quà Tết Lộc Phát Không chỉ phù hợp để sử dụng cho gia đình mà còn làm món quà ý nghĩa để trao gửi đến những người quan trọng thân yêu.


Về chất lượng, hộp quà tết Lộc Phát là sự kết hợp của rất nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm các chủng loại như: Socola, bánh, rượu vang, hạt macca, thịt hộp, cà phê,... cùng một số sản phẩm đi kèm khác. Sự đa dạng về các mặt hàng, kết hợp cùng chất lượng trong từng sản phẩm, giúp hộp quà tết Lộc Phát trở thành sự ưu tiên của rất nhiều khách hàng, từ những khách hàng mua lẻ, cho đến những đơn hàng lớn từ doanh nghiệp, công ty.


Giá bán của các hộp quà tết Lộc Phát hiện nay dao động khoảng tầm dưới 1 triệu, là hộp quà tết bình dân mà khách hàng có thể lựa chọn cho riêng mình.


 

Top hộp quà tết best-seller tại Quà tết Cống Quỳnh

Hộp quà tết Lộc Phát


Hộp quà tết Phú Quý


Ngay từ cái tên, hộp quà tết Phú Quý cũng đã thể hiện được lời chúc cũng như những mong muốn tốt lành mà người trao muốn gửi đến người nhận trước thềm năm mới. Hộp quà tết Phú Quý tại quà tết Cống Quỳnh là sản phẩm hộp quà tết tầm trung với giá dao động từ 1 triệu trở lên. Hình thức của hộp quà tết Phú Quý khá đa dạng, với hai màu chủ đạo là đỏ - vàng, những màu sắc mang ý nghĩa may mắn trong văn hóa lễ hội của người Việt Nam.


Vẫn là những sản phẩm kết hợp tương tự như hộp quà tết Lộc Phát: Bánh, hạt dinh dưỡng, cà phê, rượu,... nhưng những sản phẩm của hộp quà tết Phú Quý có phần cao cấp hơn, đáp ứng mong muốn của khách hàng về một sản phẩm quà tết vừa đẹp mắt vừa chất lượng và đảm bảo khiến người nhận ấn tượng.


Top hộp quà tết best-seller tại Quà tết Cống Quỳnh


Hộp quà tết Phú Quý


Hộp quà tết Thịnh Vượng


Quà tết Thịnh Vượng là sản phẩm quà tết cao cấp tại quà tết Cống Quỳnh. Với sự kết hợp đa dạng các sản phẩm, mà phần lớn mà các sản phẩm cao cấp, sản phẩm ngoại nhập, thi hộp quà tết Thịnh Vượng thường có giá dao động từ 2 đến 10 triệu.


Hộp quà tết Thịnh Vượng là món quà được nhiều người lựa chọn để gửi tặng đến những người thân yêu, thay cho lời chúc, sự tri ân, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa để trao đến đối tác khách hàng, nhằm thể hiện được sự ghi nhận vì một năm đồng hành đã qua, sự hi vọng về mối quan hệ hòa hảo trong một năm sắp tới, lời chúc thịnh vượng cho năm mới, và đặc biệt là thể hiện được đẳng cấp của người tặng.


Top hộp quà tết best-seller tại Quà tết Cống Quỳnh


Hộp quà tết Thịnh Vượng


Quà tết Cống Quỳnh - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng


Là một trong những địa điểm cung cấp quà tết uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay quà tết Cống Quỳnh là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng. Không chỉ là điểm lựa chọn giỏ quà tết ưng ý của các khách hàng mua lẻ, mà quà tết Cống Quỳnh còn là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. 


Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm có sẵn như giỏ quà tết, hộp quà tết có sẵn, quà tết Cống Quỳnh còn nhận thiết kế quà tết dựa trên mức ngân sách mà các doanh nghiệp, công ty đưa ra, nhằm giúp các doanh nghiệp, công ty chủ động hơn trong vấn đề tài chính, cũng như có được những sản phẩm thiết kế theo đúng như mong muốn của mình. Với các đơn hàng lớn đến từ công ty, doanh nghiệp, quà tết Cống Quỳnh sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi của quý công ty.


Mọi thông tin chi tiết liên quan đến hộp quà tết 2024 tại quà tết Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:


QUÀ TẾT CỐNG QUỲNH


Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM


Hotline:  0933 138 885  -   0906 986 885 


Tel: 028 38374987 - 028 6270 0998


Email: quatet.info.vn@gmail.com


Website: quatet.congquynh.vn             https://www.quatet.info.vn/


Facebook: facebook.com/quatetcongquynh


Quà tết Cống Quỳnh - Quà tết trao tay, thân tình thêm chặt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng