Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên mua xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay

07/09/193

Lưu tin

Giá: 9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Nhằm việc phục vị đi lại cho con người dễ dàng và tiện lợi nhất, trên thị trường đã cho ra hàng loạt các dòng xe máy với đa dạng mẫu mã và hiệu khác nhau, để lựa chọn cho mình một chiếc xe máy để đi và đảm bảo an toàn chất lượng uy tín thì Dailyxedien.vn của chúng tôi chuyên cung cấp nhập khẩu những dòng xe máy hót nhất và được giới trẻ ưa thích nhất hiện nay, vậy nên mua xe máy hãng nào tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, dịch vụ chăm sóc bảo hành xe đảm bảo chất lượng nhất, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua cho mình một chiếc xe máy phù hợp nhé.


Dòng xe máy Super Cup Vitage 50cc tốt nhất đáng để mua hiện nay.


Khi nhắc đến những dòng xe Cup có lẽ chúng ta sẽ phải mường tượng rằng đây là dòng xe được nhiều người tìm kiếm và săn lùng nhất bởi vì nó quá là super, đây là dòng xe được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và sử dụng tiết kiệm nhiên liệu nhất so với các dòng xe còn lại, và có đa dạng màu sắc tao nhã đây là dòng xe được các bạn sinh viên và dân văn phòng hay sử dụng nhất bởi thiết kế nhỏ gọn và rất thời trang, các bạn tuổi teen rất mê mẩn đối với Super Cup.


Nên mua xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay


Dòng xe máy Super Cup chỉ cần bạn đổ 1 lít xăng đã có thể đi được quãng đường dài 113km, tương đối với vận tốc 30 km/h. so với các dòng khác thì xe cúp này có bình đựng xăng khoản 3,4 lít. Về động cơ, Super Cup Vintage hiện nay được trang bị động 50cc và nhìn qua chúng ta thấy giống như Honda Super Cup C125.


Bên cạnh đó, động cơ này tạo ra công suất tối đa 8 mã lực và được trang bị thêm với 2 đèn xi-nhan rất tiện lợi khi chúng ta rẻ qua đường nên đảm bảo được độ an toàn cao.


Và tại Dailyxedien.vn đang bán ra  với mức giá cực kỳ khuyến mãi chỉ với 15.500.000 VNĐ bạn đã có thể sỡ hữu ngay cho mình một chiếc xe máy Super Cup Vitage.


Dòng xe máy SIRIUS 50cc luôn là sự lựa chọn thông minh nhất cho mọi nhà.


Dòng xe SIRIUS 50cc đang thu hút rất nhiều bạn bởi dòng xe này được bán ra với mức giá khá rẻ chỉ co 14.000.000 VNĐ có đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp măt sử dụng nguồn động cơ 50cc và rất tiết kiêm xăng. Cùng với đó dòng xe được trang bị vành đúc bằng hợp kim chắc chắn, nếu các bạn yêu thích sự năng động và tinh tế  thì rất phù hợp với SIRIUS 50cc bởi chiếc xe này mang phong cách thể thao, trẻ trung và đươc sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Màu sắc đa dạng với nhiều loại mẫu mã hiện nay dòng xe này có 6 loại màu sắc khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn.


Nên mua xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay


Không chỉ thiết kế đẹp mà dòng xe Sirius còn được trang bị chiếc cốp rộng 9,2lít cho khả năng chứa vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu hay thêm một chiếc áo mưa cho bạn, cùng đó là tốc độ tối đa 65km/h rất tiện lợi.


Dung tích bình xăng vào khoảng 3,8lít và sử dụng rất tiết kiệm xăng hơn các dòng xe khác hiện nay. Với hệ thống tay ga êm chỉ cần vặn nhẹ là xe đã chạy êm ái, tùy theo mức điều chỉnh mà bạn đi, ngoài ra xe được trang bị hệ thống đèn led và xi nhan cực đẹp giúp chúng ta di chuyển an toàn hơn trên mọi nẻo đường. Mỗi khi đi chợ hay đi mua hàng hóa chúng ta đã có ngay móc đồ 2 bên đầu xe tiện dụng và phía sau xe thì có tấm chắn bùn có khả năng che chắn tốt và giúp chúng ta không bị văng bùn lầy trong những ngày mưa. Tốc độ tối đa 65km/h Tốc độ tối đa 65km/h. Với các loại khóa tiện dụng  gồm khóa xe chính, khóa cổ và khóa cốp giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.


Dòng xe máy 50CC hãng VESPA NIOSHIMA cực hót trên thị trường hiện nay.


Có thể nói rằng dòng xe máy Vespa Nioshima thiết kế mẫu mã đẹp cực kỳ sang trọng không có dòng xe nào sánh bằng, nhiều bạn đã từng mơ ước có một chiếc xe hãng vespa nhưng vì ngoài thị trường bán ra giá quá đắt đỏ và ước mơ đó vẫn không thể thực hiện được. Nhưng đến với Dailyxedien.vn bạn hoàn toàn có đủ khả năng để mua bở vì bên hệ thông đại lys chúng tôi chuyên nhập khẩu và bán sát giá nhất không độn giá trên trời như những hãng khác, với dung tích xi lanh 49,5cm3 và nguồn động cơ mạnh mẽ sử dụng bằng xăng bên cạnh đó còn được trang bị bộ bánh có vành được làm bằng hợp kim cao cấp và bộ lốp có săm giúp xe bám chắc mặt đường tốt và giảm độ hao mòn tốt.


Nên mua xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay


Được trang bị hệ thống phanh cơ (an toàn) khi chúng ta điều khiển không lo trơn bất chấp các địa hình và thời tiết. Dòng xe này đạt tốc độ tối đa 50 km/h và kích thước của xe với chiều Dài x Rộng x Cao là 1.715 mm x 696 mm x 1.052 mm. trọng lượng tối ưu của xe khoảng 80 kg và dung tích bình xăng khoản 3,8 lít. đạt tốc độ lên tới 110km/h. Các dòng xe khác không có còi báo động từ xa nhưng đối với dòng xe này đặc biệt hơn là được lắp còi báo động chống trộm từ xa và mức giá hiện nay chỉ từ 24.00.000 VNĐ.


 


Xe máy EXCITER 50CC sự lựa chọn thông minh cho phái mạnh.


Những dòng xe nhẹ nhành nhỏ gọn và êm ái luôn được các bạn nữ lựa chọn, còn với công suất mạnh mẽ thiết kế theo phong cách thể thao cùng nhiều tính năng đột phá mạnh và táo bạo luôn là sự lựa chọn cho các bạn nam, bởi đây là dòng xe cao cấp và luôn được yêu thích và cứ mỗi chiếc xe EXCITER 50CC được bán ra là lại cháy hàng bởi đây quả thật là dòng xe đáng để mua và thiết kế không chê vào đâu  được. với dung tích xi lanh 49,5cm3 cùng động cơ  sử dụng hoàn toàn bằng xăng, 4 kỳ, xi-lanh, làm mát bằng không khí, và ngoài ra dòng xe này được trang bị thêm hệ thống lốp không săm.


Nên mua xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay


Đây đúng là sự đột phá mới mẻ về sự tiến bộ mơi tiên tiến hàng đầu thế giới. Khi bạn di chuyển trên những chặng đường trơn hay do phải thắng gấp và bạn đừng lo lắng bởi dòng xe được trang bị thêm hệ phanh đĩa và phanh cơ giúp bạn vận hành xe đạt được độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng và dung tích bình xăng 4,8lít.


 


Xe gắn máy mang tên DUCATI MINI 110 mẫu mã cực hót khẳng định phong cách riêng.


Có thể nói đây là dòng xe cực chất lừ híp hóp nhìn giống như một chiếc mô tô đời mới, màu sắc sáng đẹp mắt, đẹp đến từng chi tiết, đây là dòng xe đáng để mua bởi thiết kế quá đẹp, phù hợp với các bạn nam yêu thích sự trẻ trung phong cách và cá tính.


Nên mua xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay


Nhiều chiếc xe này bán ra trên thị trường đã lên tới gần trăm triệu nhưng bên đại lý chúng tôi nhập khẩu xe vẫn hoàn toàn mới mẻ động cơ tốt và độ bền cao cùng mẫu mã hot nhất hiên nay. Dòng xe được sản xuất với kích thước dài, rộng, cao là 1.695 x 625 x 1.000 mm cùng với chiều cao yên 735 mm phù hợp với vóc dáng của  bạn trẻ tại Việt Nam và mức tải của nó lên tới 220kg. Cân nặng với trọng lượng xe là 72kg ngoài ra dòng xe này tiêu hao nhiên liệu không quá cao chỉ với 71,3km/1 lít nếu đi với vận tốc khoảng 40km và mức giá khá hạt dẻ chỉ có tại Dailyxedien.vn là 26.000.000 VNĐ.


=> Trên đây là những dòng xe gắn máy khá bắt mắt và tốt đạt chuẩn uy tín và chất lượng mà chúng tôi cung cấp, hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng