Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nệm cao su khoa học vivian harmony giá tốt nhất 2 triệu 1m6x2mx10cm

14/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967295439

Thông tin thêm

Nệm cao su khoa học Harmony có đặc tính thoáng mát, êm ái, thoải mái dành cho người nằm. Mặt hàng chăn ga gối đệm giá rẻ là những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất dành cho mọi người. Vì vậy, Sự lựa chọn loại đệm tốt và bền bỉ đang được mọi người quan tâm nhiều.
Giới thiệu nệm cao su khoa học Harmony thẳng cao cấp


Nệm cao su khoa học vivian harmony giá tốt nhất 2 triệu 1m6x2mx10cm
Thấu hiểu được sự quan trọng của giấc ngủ hằng đêm và sự lo lắng của người dùng, Nhà sản xuất Vivian đã thiết kế dòng nệm cao su khoa học Harmony chính hãng chất lượng, với phong cách hiện đại, cùng với đặc tính thoải mái thoáng mát chất lượng cao dành cho mọi người.


Thêm nữa, sản phẩm còn có nệm cao su nhân tạo, cao su non, bông ép, lò xo chính hãng cao cấp
Chọn một chiếc nệm ưng ý cho mùa hè không chỉ đáp ứng được các tiêu chí như thoáng mát, êm ái mà, còn phải đảm bảo sức khỏe, nâng đỡ cơ thể và bảo vệ cho hệ thống khung xương của bạn.


Sản phẩm nệm CS khoa học Harmony Vivian tối ưu nhiều tính năng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm. Sản phẩm được thiết kế dựa trên loại vải Damask thoáng khí với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt, tạo cảm giác thông thoáng tối đa phù hợp khí hậu nhiệt đới.


Chất liệu làm nên một chiếc nệm cũng được Vivian Harmony kiểm tra nghiêm ngặt từ cao su khoa học, hệ thống đổ khuôn đạt chuẩn, tạo nên một chiếc nệm êm ái và an toàn cho người sử dụng .


Nệm cao su khoa học vivian harmony giá tốt nhất 2 triệu 1m6x2mx10cm


Nệm Vivian Harmony mang đến nhiều lợi ích tốt nhất cho người sử dụng: mẫu mã đẹp; trẻ trung; sang trọng với các đường may áo nệm tỉ mỉ, tinh xảo; độ êm ái, thông thoáng và nâng đỡ tốt. Đệm có thời gian bảo hành lên đến 20 năm có cấu trúc đàn hồi cực tốt, giá vừa ý với mọi gia đình Việt. Xem thêm nệm cao su cho trẻ em chính hãng cao cấp.


Đại diện NỆm Vivian cho biết luôn cung cấp các dòng sản phẩm phù hợp với mọi gia đình với sứ mệnh “Nâng niu giấc ngủ Việt”, giúp người Việt có thêm nhiều giấc ngủ ngon, hạnh phúc hơn. Cung cấp các loại nguyên liệu nhập khẩu đem lại chất lượng tốt nhất.
Mua ngay nệm cao su khoa học thẳng và gấp 3 Vivian Harmony với giá chỉ từ 2.000.000 VND với kích tước 0.8mx2mx5cm. Bảo hành 20 năm. Ngoài ra còn các kích thước khác như 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 chính hãng cao cấp.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian
Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt
301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655
Email: kdnemvivian@gmail.com
Website: nemvivian.vn
Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng