Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Namecard chinh phục 99 người tiêu dùng

25/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966440503

Thông tin thêm

Namecard trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng, chuyên viên tư vấn, doanh nhân,… Với tấm namecard nhỏ nhắn này, bạn có thể cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ cho mọi người trong lần đầu gặp mặt, đồng thời thể hiện sự trang trọng, lịch thiệp riêng. Nhờ đó mà nhu cầu in namecard ngày càng có xu hướng tăng lên.


Xu hướng in namecard hiện nay


Namecard chỉ là một mẫu giấy nhỏ, nhưng chứa đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn, bao gồm tên, điện thoại, nghề nghiệp, email, công ty đang làm việc,… Như vậy, không cần phải tự mình giới thiệu, bạn chỉ cần đưa card cho người mà bạn tiếp xúc.


Người nhận có thể giữ card để phòng trường hợp muốn liên hệ với bạn sau đó. Điều này sẽ tránh được tình trạng quên hay muốn hỏi lại các thông tin cần thiết.


Hầu hết ai cũng muốn in namecard đẹp để gây ấn tượng với người nhận namecard, đồng thời thể hiện được cá tính, phong cách cũng như đẳng cấp riêng.







Những điều cần lưu ý để có namecard đẹp


Bạn nên chắt lọc những thông tin cần thiết mà mình muốn để in lên namecard. Hãy đảm bảo tiêu chí súc tích, ngắn gọn nhưng đầy đủ. Đừng quên thiết kế các thông tin sao cho hợp lý, hài hoà nhé. Bạn cũng có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc, kiểu cách thể hiện phong cách, sở thích riêng.


Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo bảng giá in namecard. Thông thường, những mức giá in quá rẻ có thể không đảm bảo về chất lượng. Cho nên, hãy cân nhắc về cả yếu tố chất lượng lẫn mức giá của dịch vụ nhé.





Tại sao hình thức in namecard của chúng tôi chinh phục lên đến 99% người tiêu dùng?


Chúng tôi có thể mang tới cho bạn những mẫu namecard được thiết kế, in ấn ấn tượng nhất. Sở dĩ, thành phẩm của chúng tôi chinh phục lên đến 99% người sử dụng dịch vụ là bởi cách bố trí thông tin hợp lý, gọn gàng, súc tích. Hoạ tiết cùng màu sắc cũng được sử dụng thông minh, bắt mắt, ấn tượng.


Ngoài ra, chúng tôi còn tự hào là địa chỉ in namecard giá rẻ nhất thị trường. Với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với mặt bằng chung cùng chiết khấu lớn khi đặt in số lượng lớn, chắc hẳn khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể.


Cách thiết kế và in namecard như thế nào quyết định rất lớn tới ấn tượng của người nhận. Vì thế, những người sở hữu namecard khá quan tâm tới yếu tố nói trên.







CÔNG TY IN & THIẾT KẾ NAMECARD – INUNGDUNG.COM


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & in ấn, chuyên cung cấp các loại namecard cho doanh nghiệp.


Chúng tôi tự hào là một trong những công ty in & thiết kế UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ NHẤT trên thị trường hiện nay.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


—————————


CAO NGUYÊN CHUYỂN SẮC


Trụ sở chính: 139/10 Trần Nhật Duật, TP Pleiku, Gia Lai


Xưởng Sản Xuất in ấn:


298/1 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM


145 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM


406/6 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM


Showroom Sản phẩm lịch gỗ:


32A Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM


Hotline: 0901.900.739

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng