Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua và lắp đặt camera giá tốt, chất lượng ở đâu

19/06/1815

Lưu tin

Giá: 300.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913878993

Thông tin thêm

Hiện nay trên thị trường camera  có rất nhiều hãng, loại camera khác nhau. Nếu như một khách hàng không chuyên hay không am hiểu về camera thì sẽ không thể biết được mình nên mua camera loại nào ở đâu để vừa đảm bảo giá thành và chất lượng cao cho camera.


Mua và lắp đặt camera giá tốt, chất lượng ở đâu


Vậy, mua camera ở đâu?


Camera hiện nay có nhiều cách phân loại như từ hình dạng, tính năng, chức năng, vị trí lắp đặt, giá thành,… Và cũng có rất nhiều hãng camera cũng như nhiều đại lý, công ty phân phối và mua bán chúng. Việc tìm mua camera thật sự đem lại rất nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng cũng là mối boăn khoăn nên chọn lựa ai?


Để đảm bảo camera chất lượng, điều cần thiết bạn không nên ham rẻ mà chạy mua những loại camera tràn lan trên thị trường với giá chỉ mấy trăm, “Tiền nào thì của đó” vẫn không thể nào sai trong việc mua bán được, nhưng tiền cao mà của chất lượng cũng chả cao đó mới là vấn đề. Đó là cái chúng ta suy xét về thương hiệu camera


Những thương hiệu camera nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay như: Hikvision,Tisatel, Panasonic, Bosch, Avtech, Pravis, AOPVision, Questek,… Bạn có thể tìm mua những dòng camera này tại các nhà phân phối, đại lý ở Việt Nam.


Bạn có thể tham khảo một số loại camera của chúng tôi tại đây:


Việc tìm mua camera chất lượng, chưa hẳn hệ thống camera sẽ hoạt động tốt khi mà vấn đề lắp đặt cần phải được thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo theo quy định lắp đặt và an toàn. Chính vì thế bạn phải cần đến chuyên gia kỹ thuật để lắp đặt camera cho bạn.


Xem thêm: Lắp đặt trọn gói hệ thống camera quan sát


Viễn Thông Tia Sáng chúng tôi là nhà phân phối cũng như thi công lắp đặt camera chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín, đảm bảo đúng kỹ thuật cũng như an toàn hệ thống, đem lại sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghành, chúng tôi thực hiện nhiều dự án thầu hệ thống camera quan sát trên toàn quốc, chúng tôi tự tin đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.


Bạn có thể gọi qua hotline 0913 878 993 để được hỗ trợ và tư vấn


Hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty


Công ty TNHH Tích Hợp Mạng Viễn Thông Tia Sáng


753/42 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Động B, Q. Bình Tân


Điện thoại: 028 3755 8877, Di động: 0913 878 993


Email: sale@vienthongtiasang.vn


Website: www.vienthongtiasang.vn, www.tisatel.com


 


 


 


Tags: camera quan sat, camera quan sát, hệ thống camera, mua camera, lắp đặt camera, Tisatel, Avtech, Hikvision, camera an ninh, nơi bán camera, phân phối camera, camera Bình Tân, camera TPHCM, Q6, Bình Dương, Nhà Bè, Q5, Q3, Q1, Tân Bình,

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng