Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua tinh dầu chất lượng ở HCM có dễ không

22/01/194

Lưu tin

Giá: 89.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

TINH DẦU HỮU CƠ - CHO GIẤC MƠ VÀ CUỘC SỐNG THÊM NGỌT NGÀO.


Sức khỏe là vốn quý của con người. Trải qua bao nhiêu thế hệ, ngoài việc điều trị khi có bệnh thì việc chủ động ngăn ngừa một số bệnh, giữ cho mình tinh thần thoải mái, trạng thái vui tươi, vẻ ngoài tuyệt vời … đã trở thành vấn đề được các chị em quan tâm và thực hiện. Bên cạnh việc tập thể dục, yoga, vận động nhẹ nhàng để giữ gìn vóc dáng, tinh dầu hữu cơ còn được các chị em sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để chủ động cho một cuộc sống tràn đầy năng lượng.


Bạn có phải người quen của tinh dầu hữu cơ.


Nhà có trẻ nhỏ; bạn ưa thích sự gọn gàng, mát mẻ của không gian sống; bạn dễ stress, căng thẳng thần kinh, muốn có giấc ngủ nhẹ nhàng đến tìm mà không phụ thuộc thuốc, bạn chính là người quen của tinh dầu hữu cơ. Với nguồn nguyên liệu được trồng, thu hoạch rồi chế biến đạt chuẩn hữu cơ (organic): không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, diệt cỏ, tinh dầu hữu cơ ra đời, hoàn toàn không chất tạo mùi, tạo màu chính là người bạn hữu ích cho con người trong cuộc sống hiện đại vốn nhiều bộn bề lo toan.


Nhà sạch thì mát - đã có tinh dầu hữu cơ cùng bạn gánh vác.


Vừa có hương, vừa có "sắc" - ấy chính là tinh dầu hữu cơ. "Sắc" ở đây có thể tạm xem là khả năng kháng khuẩn khá cao, giúp tiêu diệt một số virus gây nên mùi khó chịu, ẩm mốc trong nhà, từ nhà bếp, phòng tắm đến phòng khách, phòng ngủ. Chọn dùng một vài loại tinh dầu thiên nhiên mà bạn yêu thích như: tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, v.v… sẽ giúp nhà cửa luôn mát mẻ, tránh được cả muỗi và côn trùng gây hại.













Mua tinh dầu chất lượng ở HCM có dễ không



Khử mùi bằng đèn dùng tinh dầu hữu cơ sẽ giúp không khí thoáng mát, dễ chịu.




 


Thoải mái tinh thần, có giấc ngủ ngon cùng tinh dầu hữu cơ.


Dùng máy xông hoặc đèn xông tinh dầu cho phòng ngủ sẽ giúp bạn có một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, tác động lên hệ thần kinh, giúp thư giãn, hưng phấn, gạt bỏ đi những căng thẳng, lo lắng, ưu phiền. Giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc hứng khởi, giải quyết được những vấn đề khó khăn của ngày hôm qua. Một chút thời gian cùng tinh dầu hữu cơ sẽ giúp bạn yêu chiều bản thân mà không quá tốn kém.


Nơi đáng tin cậy để tìm người bạn thân tinh dầu hữu cơ.


Dùng tinh dầu là để có được sức khỏe và tinh thần thoải mái, hưng phấn, cho cuộc sống nhẹ nhàng … Thế nên việc chọn đúng loại tinh dầu hữu cơ chất lượng tốt sẽ là quan tâm hàng đầu của người sử dụng. Sản phẩm nguyên chất, đạt chất lượng tốt chỉ có thể được bắt đầu với nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn organic. Và PK Oils xứng đáng là đơn vị để bạn lựa chọn những loại tinh dầu hữu cơ cho gia đình, bởi chúng tôi liên kết với Viện nghiên cứu Dầu và Tinh Dầu Việt Nam thuộc Bộ Công Thương để có được những lọ tinh dầu quen thuộc với đời sống con người mà luôn đi đầu về chất lượng: tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh, tinh dầu nghệ, tinh dầu hoa hồng, v.v…















Mua tinh dầu chất lượng ở HCM có dễ không



Mua tinh dầu chất lượng ở HCM có dễ không



Mua tinh dầu chất lượng ở HCM có dễ không



Một số loại tinh dầu hữu cơ PK Oils thường dùng cho gia đình.




 


Hãy liên hệ chúng tôi ngay theo thông tin bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn nhé!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VINAHC


Hotline: 0989.19.11.33 - 0909.19.11.33


Website công ty: http://pkoils.com


Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.


Email: vinahcgroup@gmail.com | MST: 0314557345


Xem thêm  : Xưởng sản xuất tinh dầu uy tín tại Việt Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng