Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua thùng rác nhựa ở đâu giá tốt, đảm bảo chất lượng

17/07/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904535183

Thông tin thêm

Ngày nay nhu cầu sử dụng thùng rác công cộng ngày càng nhiều do vậy các công ty phân phối thùng rác công cộng mọc lên như nấm. Có quá nhiều chủng loại mẫu mã khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp và tiện dụng chất lượng ổn. vậy hãy đến với Nhựa Hòa An chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa với giá vô cùng ưu đãi và kèm theo chất lượng tốt.


 Khác biệt lớn nhất so với các loại thùng rác nhựa khác chính là từ chất liệu composite được sử dụng. Đây là vật liệu có khả năng chống cháy cực tốt nhờ có các sợi thủy tinh bên trong. Thùng rác có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống lại hóa chất và ngăn chặn vi khuẩn thoát ra ngoài.


Mua thùng rác nhựa ở đâu giá tốt, đảm bảo chất lượng


+ Bề mặt thùng nhẵn dễ vệ sinh và được bao phủ 1 lớp chống tia UV cực tốt, ngăn ngừa thùng bị ô xi hóa, han gỉ, giữ được màu sắc tươi sáng và an toàn trước thời tiết


+ Thùng rác nhựa composite có dung tích lớn thích hợp để sử dụng cho các khu công nghiệp, nơi tập trung đông người.


+ Cấu tạo thùng có nắp đậy dày dặn, không bị cong vệnh, rạn nứt, rất kín để ngăn không cho mùi hôi ảnh hưởng đến xung quanh, đồng thời không cho tác động xấu của côn trùng, thời tiết ảnh hưởng đến bên trong. Hơn nữa, thùng rác loai này thường có thiết kế 4 bánh được đúc từ cao su đặc ít phải bảo dưỡng và dễ dàng để di chuyển đến nơi tập kết rác một cách dễ dàng.


>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ 0904 535 183( Hiền) , hoặc website Nhựa Hòa An , fanpageNhựa Hòa An, 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng