Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua mắm ruốc chất lượng ở đâu Loại nào ngon

07/04/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909267476

Thông tin thêm

Để tạo nên hương vị đặc sắc cho ẩm thực xứ Huế có lẽ không thể không kể đến những loại gia vị truyền thống. Một trong những loại gia vị thường được nhiều người dân cố đô sử dụng khi nấu ăn, nhất là với món bún bò Huế trứ danh có lẽ chính là mắm ruốc. Nếu như bạn còn đang không biết mắm ruốc Huế loại nào ngon và mua ở đâu chính gốc thì hãy cùng bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây nhé! 


MUA MẮM RUỐC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU ? LOẠI NÀO NGON? 
Mắm ruốc là một loại gia vị truyền thống phổ biến ở Huế bởi đây là một bí quyết để tạo nên hương vị đặc biệt cho những món đặc sản cố đô. Mắm ruốc thường được làm từ những ruốc biển được đánh bắt sau đó chọn lọc từ những con tươi ngon nhất. Cách chế biến món mắm ruốc này cũng không hề đơn giản bởi chúng cầu kì và khá tốn thời gian đó!


Mua mắm ruốc chất lượng ở đâu   Loại nào ngon


Sau khi lựa chọn những con ruốc tươi nhất, người ta đem rửa sạch để loại bỏ hết những bụi bẩn và tạp chất. Sau đó đem ướp cùng với muối rồi đem phơi dưới nắng. Tiếp tục đem xay nhuyễn và ướp cùng với những loại gia vị khác nhau dựa theo bí quyết riêng rồi cuối cùng cho vào hũ và ủ len men tự nhiên.


Mắm ruốc ngon nhất quan trọng chính là ở bước lên men gia truyền của từng thương hiệu giúp mang lại hương vị đặc biệt cho món mắm nổi tiếng trứ danh này. Khác với mắm tôm ngoài Bắc, mắm ruốc không có mùi quá nồng mà ngược lại chúng lại có một hương thơm rất lạ. Nếu như bạn đã được thưởng thức món mắm ruốc Huế thì chắc chắn sẽ thấy nhớ mãi. Chính vì vậy mà rất nhiều người ở khắp vùng miền đều muốn lựa chon mắm ruốc làm quà mỗi khi ghé tới Huế.


Mắm ruốc sau khi chế biến và ủ lên men có màu nâu đậm hơn so với mắm nêm. Vì mắm ruốc được làm không có hóa chất hay những chất bảo quản khác nên được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên lựa chọn.


Vì là một món ăn truyền thống và được sử dụng khá phổ biến ở Huế chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ mua mắm ruốc. Nếu như bạn đang không biết mắm ruốc Huế loại nào ngon thì bạn cũng không cần phải lo lắng quá đâu nhé! Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì mắm ruốc ngon và nổi tiếng nhất TP,HCM chính là mắm ruốc của Bún Bò Huế 149 địa chỉ tại:


Địa chỉ : 273/19 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM


CN2: 36 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp HCM


 


tag: mắm ruốc sạch nhà làmmắm ruốc sạchmắm ruốc chất lượngmắm ruốc ngon


BÚN BÒ HUẾ 149


Địa chỉ : 273/19 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM


CN2: 36 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp HCM


Số Hotline: 0909 26 74 76 


Email: nam267476@gmail.com


 


Website: bunbohue149.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng