Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua bán đồng hồ cũ tại tphcm chính hãng, giá tốt

06/11/1913

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Mua bán đồng hồ cũ tại tphcm chính hãng, giá tốt


Liên hệ: 0984358008


Địa chỉ: Phường 2, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh


Mua bán đồng hồ cũ tại tphcm, loại đồng hồ Q&Q “chính hãng”, được sản xuất từ Nhật Bản; Size 36mm; Toàn thân đều được làm bằng inox, mặt số có màu xanh; Khả năng kháng nước 100m; Bảo hành 1 năm; Thích hợp dùng cho dân văn phòng, công sở hay là nơi có tính chất môi trường khắc nghiệt.


Giá bán: 750.000đ


Đánh giá thương hiệu đồng hồ Q&Q


Đồng hồ Q&Q thực chất là sản phẩm của tập đoàn đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Citizen. Tính tới nay, hãng đồng hồ Q&Q đã có mặt ở trên hơn 150 đất nước và thực sự đã chiếm được nhiều cảm tình và sự quan tâm của người tiêu dùng dù ở bất cứ nơi đâu.


Đánh giá đồng hồ Q&Q về thiết kế và mẫu mã


Đồng hồ Q&Q sở hữu cho mình kiểu dáng, cũng như mẫu mã vô cùng đa dạng. Nó được đánh giá là có sự “biến hóa khôn lường” nhờ vào thiết kế độc đáo, từ phong cách thể thao mạnh mẽ cho đến phong cách dịu dàng nữ tính, đôi khi nó còn toát lên sự sang trọng quý phái dành riêng cho các quý ông lịch lãm…


Dòng đồng hồ này có màu đen chủ đạo, mặt lại cứng cáp, các thiết kế của dòng sản phẩm Q&Q M125 của hãng Q&Q sẽ phù hợp cho những người dùng yêu thích cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. 


Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ màu sắc bắt mắt hơn như: Cam, xanh lá cây, đỏ tươi hay trắng,… vẫn luôn là niềm yêu thích của các đối tượng trẻ có sự dịu dàng, nhẹ nhàng và vui tươi. Và màu sắc như này thì vẫn luôn chiếm trọn được cảm tình của các bạn nữ.


Đồng hồ Q&Q có thiết kế mặt hình vuông tinh tế, số to rõ ràng, phù hợp với những bạn muốn thể hiện cá tính.


Đánh giá đồng hồ Q&Q về chất lượng


Thương hiệu Q&Q sở hữu được những ưu điểm nhờ công nghệ kỹ thuật hiện đại của các tập đoàn Nhật Bản hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, hãng đồng hồ Q&Q không chỉ được chế tạo từ một chất liệu đồng nhất mà những đồng hồ của hãng này cũng khác nhau giữa các dòng, do sự đa dạng trong mẫu mã với thiết kế.


Không chỉ xem ngày giờ, mà bạn còn có thể thực hiện những thao tác khác một cách thú vị, mà những thao tác này thực sự rất khó để có thể tìm thấy trên bất kể một loại thiết bị đồng hồ điện tử nào.


Đồng hồ thương hiệu Q&Q có khả năng chống nước tốt, tuổi thọ của pin lại cao và dù cho có bị va đập hay bị làm rơi thì vẫn rất bền.


Mua bán đồng hồ cũ tại tphcm, liên hệ 0984358008






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng