Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số mác thép không gỉ inox chịu nhiệt độ cao thường dùng trong lò nung, nồi hơi

08/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968310378

Thông tin thêm

MỘT SỐ MÁC THÉP KHÔNG GỈ (INOX) CHỊU NHIỆT CAO THƯỜNG ĐƯỢC DÙNG TRONG LÒ NUNG, NỒI HƠI, CÁC THIẾT BỊ ĐÒI HỎI CHỊU NHIỆT CAO.


Tiêu chuẩn: Nhật, Mỹ, Trung   Quốc…


Mác thép: SUS310S, SUS309S, SUS321, SUH409L, SUS436L…


Quy cách thông dụng: Tấm inox chịu nhiệt, thanh inox chịu nhiệt, cây tròn đặc inox chịu nhiệt, ống inox chịu nhiệt, dây cuộn inox chịu nhiệt…


Ứng dụng của thép không gỉ chịu nhiệt:


Inox sus310s thường dùng làm móc treo ống cho các lò hơi và lọc dầu, bộ phận trao đổi nhiệt …Với những đặc tính của thép không gỉ 310s còn được dùng trong các buồng đốt, lò nung, ống rọi cho các thiết bị lọc dầu và nồi hơi…


Inox 309s/ thép không gỉ sus309 thưởng sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không vũ trụ, năng lượng điện dầu khí, chế biến hóa học..Ngoài ra, trong một số lĩnh vực thép không gỉ 309s còn được  thay thế cho thép không gỉ 304l và 316l…được sử dụng trong nồi hơi, năng lượng ( năng lượng hạt nhân, nhiệt điện, pin nhiên liệu…Công dụng gần như thương đương với 310s


Inox 321 / thép không gỉ 321 thường dùng trong các thiết bị ở nhiệt độ cao, thiết bị xử lý hóa chất, hệ thống ống xả ô tô, tường lửa thành lò hơi, vỏ máy bay và ống khói, và sử dụng trong một số thiết bị lọc dầu… đường ống đối khí thải dầu khí, ống xả động cơ, vỏ nồi hơi, bình áp suất nồi hơi, xe vận chuyển hóa chất…ống hàn xoắn ốc cho mấy sấy.


Ứng dụng của inox 436l / sus436l thường được chủ yếu dùng cho phụ thùng ô tô. Nó có khả năng chống mài mòn tốt, vì vậy nó có khả năng làm việc và khả năng hàn tuyệt vời. Thường dùng trong máy giặt, ống xả xe hơi, sản phẩm điện tử, nồi 3 lớp..


Inox 409L /suh409l chủ yếu sản xuất trong sản xuất thiết bị xử lý khí thải ô tô, thùng chứa, bộ phận trao đổi nhiệt.  Tấm thép không gỉ SUH409L có khả năng chịu nhiệt cao, đạt được hệ thống động cơ và khí thải hiệu quả, đồng thời giảm độ dày của hệ thống ống xả để giảm khí thải. Tấm thép không gỉ 409L có giá thành thấp, linh hoạt tốt, năng xuất cao và dễ thay thế. Đây là một sản phẩm thân thiện với môi trường.


Mua thép không gỉ (inox) chịu nhiệt ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh?


- Nhà máy thép Fengyang là một trong những nhà sản xuất thép chế tạo hàng đầu Trung Quốc. Cung cấp thép cho khách hàng trong và ngoài nước. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thép, Fengyang luôn tạo được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.


- Nhà máy Fengyang chuyên bán sỉ (không bán lẻ) quý khách hàng yên tâm về giá cả. Gía được báo theo từng đơn hàng cụ thể.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cho đơn hàng thép không gỉ chịu nhiệt:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ CHÂU DƯƠNG


Ms Mai (Phòng kinh doanh)


Hotline/zalo: 0968310378


Email: maicdsteel@gmail.com


Website: http://chauduongsteel.com/


Trụ sở: Tòa nhà Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng