Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay

14/01/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902505389

Thông tin thêm

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HOÀNG THỊ TẠI TPHCM


*** Một số câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay.



  1. 1.      Cách đặt vé máy bay giá rẻ từ Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines và Bamboo Airways ?


-          Có nhiều cách để sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ như truy cập các trang web đặt vé máy bay uy tín, sử dụng app vé máy bay, theo dõi những fanpage chất lượng và trao đổi thường xuyên với booker chuyên nghiệp. Ngoài ra chúng ta có thể chờ các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không để săn vé máy bay giá rẻ và đó cũng là điều rất hợp lý tuy nhiên tỉ lệ thành công như ý muốn trong thực tế không cao. Vietjet (.net) xin được chia sẻ đến bạn một số mẹo săn vé máy bay giá rẻ mới nhất, áp dụng trong năm nay :



  • Lên kế hoạch cụ thể và đặt vé máy bay trước vài tháng. Thời điểm có giá vé máy bay hợp lý nhất là từ 60 – 90 ngày trước khi bay.

  • Không cao hứng đi du lịch bất chợt và yêu cầu săn vé máy bay giá rẻ vì đó là nhiệm vụ bất khả thi. Booker không thể nào thực hiện.

  • Bạn uỷ thác cho booker chuyên nghiệp làm sẽ hay hơn. Khi bạn không rành việc đặt vé máy bay thì booker với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ chiến trường sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả để tìm được chuyến bay như ý với một mức giá yêu thương ngất ngây.



  1. 2.      Hãng hàng không nội địa nào rẻ nhất thời điểm này ?


-          Việt Nam hiện có 4 hãng hàng không nội địa là Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Theo thống kê thì Vietjet Air đang là hãng hàng không có giá vé máy bay bình quân thấp hơn cả, kế đến là Jetstar và Bamboo Airways. Vietnam Airlines có giá vé máy bay cao nhất nhưng chất lượng dịch vụ cũng là tốt nhất.


-          Bạn cứ nghe theo lời ông bà ta nói sẽ luôn luôn đúng : “tiền nào của nấy”. Thị trường vé máy bay chú trọng việc đặt sớm mới có giá tốt và đây chính là mấu chốt. Xin hãy lưu ý điều này và bạn sẽ gặt hái được thành công.



  1. 3.      Đặt vé máy bay cận ngày đi có rẻ hơn không ?


-          Trái với suy nghĩ của nhiều người, đặt vé máy bay vào phút cuối không hề rẻ, thậm chí còn đắt hơn. Hãng hàng không thường mở bán sớm vé máy bay giá rẻ và khi những chỗ này đã bán hết thì giá vé sẽ tăng dần lên từng bước một. Họ hiểu rằng hành khách mua đi ngay sẽ chấp nhận giá cao miễn là có vé. Vì vậy giá vé vào phút cuối lúc nào cũng là cao nhất trong chuyến bay. 


-          Vì vậy, để có được mức giá rẻ chúng ta nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt. Thời điểm ba bốn tuần đến hai tháng trước chuyến bay là lúc giá vé máy bay rẻ nhất. Bạn có thể tiết kiệm được vài trăm đến cả triệu đồng nếu đặt từ sớm, kể cả là trong mùa cao điểm du lịch lễ hội.



  1. 4.      Giá vé máy bay thay đổi như thế nào ?


-          Giá vé máy bay thay đổi theo thời gian thực. Nó phụ thuộc vào lượng đặt chỗ còn nhiều hay ít trên chuyến bay.


-          Như vậy hễ lượng hành khách đặt vé tăng thì giá cũng sẽ tăng theo. Bạn nên thường xuyên tìm chuyến bay trên hệ thống để kịp thời book vé. Giá vé máy bay có giảm không ? Hầu như là không giảm kể từ khi nó được mở bán chính thức.


-          Vì vậy bạn đừng nên chần chờ trông ngóng vé máy bay sẽ giảm, nếu thấy một chuyến bay nào phù hợp thì hãy book ngay nhé.



  1. 5.      Thời điểm đặt vé máy bay giá rẻ tốt nhất sẽ là khi nào ?


-          Thông thường thời gian đặt vé máy bay giá rẻ nhất sẽ là từ ba tuần đến khoảng mốc 2-3 tháng trước chuyến bay.


-          Đối với những chặng bay phổ biến hơn thì thời gian được khuyến nghị để có giá tốt là từ 2-3 tháng, thậm chí đối với vé máy bay tết thì đặt sớm từ 3-4 tháng trước đó là hoàn toàn bình thường.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:


ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HOÀNG THỊ


CHUYÊN CUNG CẤP VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ.


ĐIỆN THOẠI: 0902505389- MR. ĐẠI


WEBSITE:      hoangthi.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng