Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Món ngon lạ miệng trong tour du lịch Úc tốt nhất

17/09/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0525148726

Thông tin thêm

Bạn muốn biết khi  đi du lịch Úc tốt nhất nên ăn gì và ở đâu? Bạn có mệt mỏi với những món ăn quen thuộc và tìm kiếm hương vị mới? Hay bạn chỉ là một người ăn và một người ăn? Đối với những người không đi du lịch, sẽ và sẽ đi du lịch đến Úc, những thông tin sau đây rất hữu ích dành cho du khách đang có ý định đi du lịch Úc tốt nhất. Chúng ta hãy xem các đặc sản kỳ lạ nên được thử dưới đây.


 


1. Rau Warrigal


Món ngon lạ miệng trong tour du lịch Úc tốt nhất


 


Warrigal là một trong những đặc sản lâu đời nhất của Úc. Loại rau này cứng hơn các loại rau khác, nhưng chúng có hương vị thơm ngon hơn. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại nhà hàng Flying Fish trên Cầu Cảng Sydney, nơi các món ăn chủ yếu là hải sản và món chính sẽ được phục vụ với rau Warrigal. Bạn sẽ thưởng thức chúng khi đi du lịch Úc tốt nhất.


 


2. Cua bùn khổng lồ


Món ngon lạ miệng trong tour du lịch Úc tốt nhất


 


Đặc sản của Úc là cua hoàng đế được biết đến với kích thước và trọng lượng vượt trội so với các loại cua khác. Cua bùn nặng 2-3 kg và thịt rất mềm và ngọt. Nếu có thể, hãy ghé thăm những con cua bùn khổng lồ để chế biến và thưởng thức càng sớm càng tốt.


 


Ngoài ra, hãy đến nhà hàng Neil Perry Australia của Sydney để thưởng thức món salad trứng vịt sốt muối mayonnaise hoặc nhà hàng Thuận An (Melbourne) cho các món cua bùn Singapore. .


 


3. Lá Saltbush


Món ngon lạ miệng trong tour du lịch Úc tốt nhất


 


Những cây như lê có thể được tìm thấy trong sa mạc lớn. Lá muối mặn từ Úc thường được sử dụng cho kim chi giòn hoặc làm gia vị, nước sốt thịt nướng hoặc salad hải sản ...


 


Đầu bếp sử dụng nhiều phương pháp để quấn lá quanh thịt hoặc cá trước khi nướng, hoặc chiên chúng với gừng tỏi.


 


Trên đây là những món ăn đặc sản khi bạn đi du lịch Úc tốt nhất bạn đừng nên bỏ lỡ và hối tiếc khi không được thưởng thức đặc sản vùng đất nước xinh đẹp này.


 


VIETNAMTOURISM HANOI JSC


Địa chỉ: Số 12 Lê Thái Tổ, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội


Điện thoại: 024 38 255 52/ 38 255 550


Email: Vntourism3@vn-tourism.com


Webssite: dulichvietnamhanoi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng