Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Micro karaoke không dây giá rẻ - SHURE U9900

26/01/199

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909817619

Thông tin thêm

SHURE U9900 - MICRO GIÁ RẺ BÁN CHẠY


Bất ngờ khi biết tại sao SHURE U9900 lại có thể thống trị dòng Micro giá rẻ?


Giá rẻ đi đôi với chất lượng kém? Đó là một suy nghĩ sai lầm và khi bạn chưa biết đến micro SHURE U9900. Một sản phẩm cho chất âm chân thật, không bị hú, rè, tiếng ca phát ra hay, trong trẻo NHƯNG giá cả lại vô cùng “mềm”.


Micro karaoke không dây giá rẻ - SHURE U9900


 Thiết Kế Đơn Giản, Tinh Tế . 


Shure U9900 sở hữu thiết kế đột phá mang nét hiện đại. Vỏ bên ngoài của receiver được tạo ra từ hợp kim nhôm và phủ lớp sơn nano chống gỉ màu bạc.


Micro Shure U9900 được chăm chút thiết kế không thua kém gì các dòng micro cao cấp. Thiết kế toát lên sự sang trọng và hiện đại với vỏ thân được làm bằng kim loại cầm chắc tay nhưng không nặng, chụp mic làm bằng kim loại chắc chắn khó mốp méo. Cầm trong tay chiếc mic Shure U9900 cho cảm giác rất vừa tay, chắc chắn và khá nhẹ, cho ta thoải thỏa sức hát hò cả ngày.


 


Micro karaoke không dây giá rẻ - SHURE U9900


 


Dòng micro giá rẻ chất lượng cho chất âm chuẩn


 


Micro Shure U9900 là dòng sản phẩm được nhà sản xuất “ưu ái” khi được cải tiến rất nhiều về kỹ thuật và công nghệ sản xuất.


Với những điểm nổi bật như khả năng lọc âm cao đến 98%. Đồng thời hiện tượng nhiễu, hú, rè thường thấy ở những micro giá rẻ hoàn toàn được khắc phục.


Shure U9900 phát ra trầm ấm nhưng mình vẫn cảm nhận được sự trong sáng, rõ ràng trong từng lời hát . Micro Shure U9900 mang lại chân thực, rõ ràng.


 


Micro karaoke không dây giá rẻ - SHURE U9900


 


Hút âm cực mạnh và có khả năng hỗ trợ giọng hát người dùng


 


Khả năng hút tiếng của U9900 nổi trội, những đoạn lên cao bạn có thể thoải mái hát. Micro hỗ trợ giọng ca, hát cực nhẹ như bình thường, không cần gắng sức mà giọng vẫn trong sáng. Nhờ chức năng bù giọng ở quãng cuối, làm cho chúng ta không bị mất sức khi hát âm vực cao.


Shure U9900 còn có khả năng chống hú, rít vượt trội nhờ sử dụng sóng UFH . Giờ đây bạn không cần phải lo mất hứng do tiếng hú rít khó chịu trong lúc hát. Đồng thời công nghệ chống hú rít tuyệt đối của Shure U9900 còn giúp bạn bảo vệ bộ loa đắt tiền của bạn.


Ngoài ra micro Shure U9900 còn có khả năng bắt sóng xa đưa mic ra xa khi hát, nhưng tiếng ca thu được vẫn rất tròn trịa, rõ ràng. Khả năng hút âm có thể đạt từ 20-30cm khoảng cách từ miệng người hát. Do đó bạn có thể dễ dàng hát mà không cần nhiều kỹ năng cầm mic.


 


Micro karaoke không dây giá rẻ - SHURE U9900


 


Thời gian sử dụng pin lâu


 


Micro Shure U9900 được trang bị pin với thời hạn sử dụng khá dài. Bạn cứ thoải mái ca hát mà không cần suy nghĩ đến việc nạp pin.


 


Ai là người nên chọn Shure U9900 thay cho các micro khác trong tầm phân khúc giá rẻ?


 


- Rất thích cho các dàn âm thanh karaoke nằm ở phân khúc giá rẻ, tuy không thể so sánh chất lượng với những chiếc Micro tầm giá khủng Micro không dây, nhưng nếu kết hợp cùng dàn gia đình thì không thể không ấn tượng với chất lượng âm thanh mà Shure U9900 mang lại cho bạn.


- Dành cho các quán Karaoke ở vùng ngoại ô thành phố hoặc các quán chuyên phục vụ đối tượng khách hàng là học sinh - sinh viên, không quá chú trọng đến vấn đề âm thanh tại quán. Với thời lượng hoạt động tương đối khủng.


- Dành cho các hội nghị, những buổi hội thảo có quy mô nhỏ.


Xét trong phân khúc Micro karaoke giá rẻ, thì Shure U9900 nổi trội hơn nhiều so với các đối thủ của mình. Vì không chỉ sở hữu những tính năng tối ưu (hoạt động được thời gian lâu, chống hú tốt...) và còn với tầm giá cực rẻ - chỉ 2 triệu đồng. Shure U9900 là chiếc Micro mà bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.


 


Micro karaoke không dây giá rẻ - SHURE U9900


 


 


Quà tặng đặc biệt khi mua micro karaoke SHURE U9900


 


Micro karaoke không dây giá rẻ - SHURE U9900


 




“Một trái tim bên lề rất đau vì biết em chẳng hề biết đâu…” hát mấy bản nhạc cao như của Bằng Kiều mà có micro Shure U9900 thì còn gì tuyệt bằng. Lên cao chót vót không lo chới với. Hay hệt Bằng Kiều!











Lập tức đặt mua. Háo hức nhận quà.


Bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ 0909.817.619 ( Nguyệt ) hoặc ghé ngay một trong các chi nhánh Vidia để trải nghiệm sản phẩm miễn phí:


  • Trụ sở chính: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Ðịnh, Quận1, HCM .

  • CN1: 207 Tân Phước, P.6, Quận 10 , HCM .

  • CN2: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú , HCM .

  • CN3: 287 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp , HCM .

  • CN4: 67, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3 , TP.Vũng Tàu .









Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng