Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mederma scan gel: 20g xuất xứ Đức đặc trị sẹo thâm, đen do tai nạn, bỏng, sẹo lồi, lõm

06/10/20170

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938281588

Thông tin thêm

Tên thuốc: Mederma® scan gel: 20g


Tác dụng: Chuyên trị các vết sẹo lồi, lõm và sẹo thâm hình thành do vùng da bị tổn thương bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn…


Xuất xứ: Germany ( Đức)


Gía bán: 720.000đ/tuýp


 Mederma  scan gel: 20g xuất xứ Đức đặc trị sẹo thâm, đen do tai nạn, bỏng, sẹo lồi, lõm


 

Sẹo có thể đến với bạn hầu như mọi lúc và bạn khó có thể kiểm soát được những vết sẹo hình thành ở đâu và như thế nào. Nếu nó ở một nơi dễ nhìn như trên khuôn mặt, đầu gối hay chân nó sẽ làm mất đi vẻ thẩm mỹ và sự tự tin.Nay các bạn không còn phải bận tâm với chúng nữa


Mederma ® Gel  là nhãn hiệu số 1 được bác sĩ và dược sĩ khuyên dùng cho việc điều trị sẹo.
Dùng Mederma hàng ngày để giúp giảm sự xuất hiện của những vết sẹo, Bạn có thể thay đổi về ngoại hình và lấy lại sự tự tin.  
Mederma ® Gel được chứng minh lâm sàng dùng điều trị sẹo nghiêm trọng, giúp bề mặt sẹo mềm mại, cải thiện kết cấu tổng thể của vết sẹo cũ và mới -  từ phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn hoặc mụn trứng cá.
- Giảm sự xuất hiện của những vết sẹo cũ và mới
- An toàn cho da nhạy cảm
- Công thức Gel không nhờn

Tác dụng: Chuyên trị các vết sẹo lồi, lõm và thâm hình thành do vùng da bị tổn thương bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn…
Hướng dẫn sử dụng
Thoa 1 lớp mỏng Mederma ® Scar Gel. Nhẹ nhàng thoa đều vào vết sẹo cho đến khi không còn cảm giác bóng, ẩm ướt hoặc dính. Dùng 1 lần hàng ngày trong 8 tuần trên các vết sẹo mới và 3- 4 tháng với vết sẹo cũ.
Bắt đầu sử dụng Mederma ® ngay sau khi vết thương đã lành và cắt chỉ. Bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức trên những vết sẹo cũ. Không sử dụng trên các vết thương hở.
KẾT QUẢ:
Trung bình, Mederma ® gel  giúp người dùng bắt đầu thấy sự cải thiện đáng chú ý sau khoảng 4 tuần sử dụng liên tục. Hãy nhớ rằng kết quả cần tốn nhiều thời gian, do đó, không được nản lòng nếu bạn không nhận thấy kết quả ngay lập tức trong thời gian 1 tuần.
Tác dụng phụ: Không
Cảm giác khi sử dụng:
 -Thường cảm thấy hơi ngứa tại vùng da bôi gel sau khi gel khô (khoảng 30% người dùng gặp trường hợp này).
- Khoảng 2% người dùng xuất hiện hiện tượng da ửng hồng sau khi gel khô.
- Khắc phục: Nếu da hơi khô và bị bong, ngứa hoặc ửng đỏ sau khi dùng nhiều lần, có thể bạn đã áp dụng quá nhiều. Hãy giảm liều lượng hoặc nhẹ nhàng rửa sạch khu vực này bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc nước.
Thành phần: Water (Pruified), PEG 200, Alcohol, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Xanthan Gum , Lecithin, Fragrance, Methylparaben, Sorbic Acid, Pathenol, Sodium Hyaluronate.
Dung tích: 20g


Xuất xứ: Germany ( Đức)


Gía bán: 720.000đ/tuýp



Điện thoại đặt mua : 094 249 7780  Hotline: 093 828 1588 Mr Cường

Đặt mua thuốc trực tuyến trên website: www.thuocdalieu.net
Gửi hàng COD trên toàn quốc, nhận thuốc trả tiền tại nhà trong vòng 24 - 48 tiếng



Mụn trứng cá là hậu quả của tình trạng mất cân bằng hormone giới tính giữa Estrogen (hormone nữ) và Androgen (hormone nam) đặc biệt là ở nữ giới. Một số nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Y Havard đã cho thấy nếp sống văn minh tạo cho con người thói quen dùng nhiều đường trong thức ăn, làm thay đổi sự quân bình về nội tiết và hậu quả là chất bã nhờn được tiết ra nhiều. Trứng cá khi bị vi khuẩn mụn P - Acnes xâm nhập sẽ biến thành mụn bọc hay mụn mủ rất nguy hiểm và thường để lại sẹo lõm sâu rất mất thẩm mỹ


 


Mụn chứng các thường mọc ở mặt,  vùng ngực, vùng lưng, và một số vùng khác trên cơ thể.
Mụn trứng cá vùng lưng là một trong những loại trứng cá khó điều trị nhất và tốn nhiều thời gian nhất, mặc dù đều có nguyên nhân xuất phát từ việc rối loạn nội tiết tố tuy nhiên mụn trứng cá lưng khó điều trị hơn mụn trứng cá ở các vùng da khác. Thông thường, lưng là vùng da ít được động tới kể cả trong quá trình tắm rửa hàng ngày vì tay không thể với tới được nên lỗ chân lông bị tắc, lớp chất sừng dày cộp. Mặt khác, trên cơ thể chúng ta, ngoài bộ phận mặt, lưng là nơi phân giải chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất, áo bẩn có dính mồ hôi lại thường xuyên cọ xát trên bề mặt da và nốt mụn trứng cá khiến mụn trứng cá càng viêm nhiễm nặng thêm và dễ dàng lan ra các vùng khác.
 
Có 3 nguyên nhân gây mụn ở lưng:
- Do sự bít kín miệng ống bài tiết chất bã bởi chất sừng.
- Do tăng tiết chất bã nhờn ở vùng lưng.
- Do sự nhiễm trùng bên trong nang mụn.
 
Thuốc chữa trứng cá hiệu quả nhất hiện nay:
Thuốc Nu teen là sự kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả.  Thuốc được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng