Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive

20/04/2032

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982336679

Thông tin thêm



Gía bán: 1.739.000 đ


Nhờ có máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian trong việc chế biến nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng với những món ăn thơm ngon nhất.


Thông số kỹ thuật sản phẩm:


 + Tên sản phẩm: Braun MQ3045 Aperitive


 + Thương hiệu: Braun - Đức


 + Sản xuất: Ba Lan


 + Kích thước (D x R x H): 181 x 289 x 405mm


 + Trọng lương: 2.5kg


 + Công suất: 700W


 + Bảo hành 24 tháng từ khi mua hàng 


 



Tham khảo dòng  máy ép trái cây kuvings của chamsocbesosinh.com


 


Máy xay cầm tay Braun 3045 Aperitive thuộc dòng multiquick 3 là dòng máy xay cầm tay mới nhất của Braun, thay thế cho dòng máy xay cầm tay Braun multiquick 5 MQ 545 aperitive, với 3 cải tiến vượt trội giúp cho việc xay cắt trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các dòng máy xay cầm tay trước đó:


Bảo hành chính hãng 24 tháng


Các sản phẩm Braun chính hãng có tem chống hàng giả, được phân phốisẽ được bảo hành 24 tháng.


Máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive



===>Xem thêm: Điện Máy, Gia dụng


CÔNG SUẤT 700W - MẠNH MẼ HƠN, TỐC ĐỘ HƠN: điều khiển đơn giản với 2 nút bấm điều chỉnh tốc độ, máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive không chỉ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản như sinh tố, soup, cháo, rau củ quả mà còn giúp bạn chế biến các món ăn đòi hỏi nhiều công sức và khâu chế biến hơn như thịt cá tôm trứng... Tất cả chỉ trong nháy mắt.


 Đồng thời thiết kế gọn nhẹ của máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive giúp máy nhẹ hơn đến 30% so với các loại máy xay sinh tố cầm tay khác, cùng tay cầm nhỏ nhắn vừa vặn lòng bàn tay,cùng các hạt nhám phía sau lưng tay cầm giúp bạn cầm nắm một cách chắc chắn, sử dụng thuận tiện và dễ dàng thao tác chỉ với một tay.


 

===>Xem thêm: Máy xay và hấp thức ăn


ĐẦU XAY POWERBELL PLUS CẢI TIẾN - THÊM LƯỠI DAO, THÊM HIỆU QUẢ


 


Công nghệ đầu xay Power Bell độc quyền của Braun nổi tiếng với khả năng xay trộn hoàn hảo và chống văng bắn thực phẩm ra ngoài khi xay. Nay Braun còn cải tiến giúp cho việc xay thức ăn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nữa với thêm 1 lưỡi dao phay thẳng đứng.


Với lưỡi dao dọc đầy tính sáng tạo này, thực phẩm sẽ được xay cắt nhiều hơn nữa trên mỗi vòng quay của lưỡi dao, kết quả là máy xay cầm tay Braun MQ3045 Aperitive có khả năng xay trộn nhanh hơn, hiệu quả hơn và cho phép bạn dễ dàng xử lý những phần thực phẩm có kích thước lớn với ít công sức nhất.


===>Xem thêm: Tư vấn chọn mua sản phẩm mẹ và Bé



TAY CẦM CHẮC CHẮN, LUÔN SẠCH ĐẸP, DỄ DÀNG VỆ SINH

 


Với tay cầm dòng multiquick 5, Braun phủ lớp cao su non màu xám (màu ghi) trên thân tay cầm, lớp cao su non này giúp người sử dụng cầm nắm một cách chắc chắn, sử dụng êm tay, chống trơn trượt kể cả khi tay của bạn có bị ướt hay dính dầu mỡ. Nhưng nhược điểm của nó là rất dễ dính bẩn và khó lau chùi. Vì vậy, nếu bạn sử dụng không kỹ, máy sẽ rất mau cũ.


Nhằm khắc phục điều này, trên dòng multiquick 3 mới này - Braun sử dụng nhựa cao cấp không bám bẩn làm chất liệu cho thân tay cầm, phía sau lưng của nó còn có các hạt nhám chống trơn trượt. Chính nhờ vậy, bạn sẽ cầm nắm một các chắn chắn, không bị trơn trượt, dễ dàng thao tác với máy, và giữ máy luôn mới và sạch sẽ.


Chamsocbesosinh – Đại lý ủy quyền dòng máy xay Braun cao cấp tại Việt Nam


Để đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng, mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, Quý khách hàng nên lựa chọn các đại lý ủy quyền của thương hiệu đó như chamsocbesosinh.com. Đây là địa chỉ cung cấp đồ dùng mẹ và bé chính hãng, cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho mẹ như máy xay Braun, xe đẩy em bé, nôi xách tay….


Điện thoại liên hệ: 097.555.68.58


>>> Tham khảo bài viết Lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa an toàn cho bé




 


Máy xay Braun được sản xuất dựa trên công nghệ và tiêu chuẩn của Đức, mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra nghiêm về chất lượng và hiệu quả sử dụng


 - Sản phẩm này có độ xác cao, vận hành an toàn, độ ồn thấp, ít rung và cho tuổi thọ sử dụng lâu dài, tiết kiệm hơn so với các dòng máy tương tự trên thị trường. Cho thực đơn gia đình bạn thêm hấp dẫn và bổ dưỡng.


Giúp các bà nội trợ dễ dàng xay cắt hầu hết các loại thực phẩm trong thời gian ngắn nhất, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Bên cạnh đó cấu tạo đầu xoay hình xoắn đặc biệt, lưỡi dao bằng inox không gỉ giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, đảm bản an toàn cho các loại thực phẩm cần sơ chế.


Chamsocbesosinh – Đại lý ủy quyền dòng máy xay Braun cao cấp tại Việt Nam


Để đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng, mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, Quý khách hàng nên lựa chọn các đại lý ủy quyền của thương hiệu đó như chamsocbesosinh.com. Đây là địa chỉ cung cấp đồ dùng mẹ và bé chính hãng, cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho mẹ như máy xay Braun, xe đẩy em bé, nôi xách tay….


Điện thoại liên hệ: 097.555.68.58



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng