Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy rửa chén - panasonic NP-TM1

10/01/201

Lưu tin

Giá: 4,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985258047

Thông tin thêm

Chuyên cung cấp các mặt hàng nhật : nồi cơm , máy lọc không khí, tủ lạnh , máy giặt.....
134 đất thánh phường 6 tân bình
098 525 8047 - 0933 933 443 ( Mr Quốc )


Máy rửa bát nhật bản Panasonic NP-TM1 đã qua sử dụng,còn mới 85-90%
Có thể rửa 6 bộ bát, công nghệ inverter và rửa bằng nước nóng. Có thẻ tùy chọn chế độ sấy riêng, rửa riêng, hẹn giờ, đặt chế độ cho bát đĩa, ... Máy có thiết kế cửa mở thông minh và gồm 3 tay phun nước làm sạch


Tính năng nổi bật


Thông tin cơ bản về máy rửa chén Nhật Panasonic NP-TM1
Hãng sản xuất: Panasonic
Xuất xứ: Nhật Bản
Máy sử dụng nước nóng để đánh bật vết bẩn và vi khuẩn trên bát đĩa
Thông số kỹ thuật: Điện áp – 100V
Kích thước - 550 × 344 × 592mm, Trọng lượng – 20kg.
Những đặc điểm khiến máy rửa chén Nhật Panasonic NP-TM1 được yêu thích:
1. Tiết kiệm điện năng: Tất cả Máy rửa bát của Panasonic đều được sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện do đó tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều loại máy thông thường.


2. Linh hoạt và tiện lợi: Một đặc tính nổi bật của Panasonic NP-TM1 là tiện lợi. Do thiết kế ray trượt nên mỗi ngăn đều có thể điều chỉnh tối đa cho để phù hợp với nhiều loại bát đĩa khác nhau. Bên cạnh đó, do phần cánh được thiết kế mở xuống nên rất tiện cho việc xếp chén đĩa vào khi rửa và lấy ra khi rửa xong.


3. Tiết kiệm nước: Thế hệ máy rửa bát NP-TM1 của Panasonic chỉ tiêu thụ khoảng 11 lít nước cho mỗi chu trình rửa tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc rửa bằng tay.


4. Hiệu quả rửa tốt: Với thiết kế 3 tay rửa thông minh phun nước ở mọi vị tríviệc rửa của máy rửa chén Panasonic NP-TM1 có thể đạt tối đa trong thờ gian rất ngắn. Thiết kế này cũng được áp dụng cho cả việc sấy.


Ngoài ra, do có màng lọc bên rác bên trong nên máy rửa chén Panasonic NP-TM1 luôn thân thiện với môi trường bằng cách giảm thiểu thải rác ra bên ngoài.


5. Độ bền cao: Máy rửa chén Panasonic NP- TM1 có khoang rửa bằng thép không gỉ và được thiết kế với tiêu chuẩn cao nhất về độ bền và độ ổn định.


6. An toàn và thân thiện với người dùng: NP- TM1 rửa bằng nước nóng phun trực tiếp lên chén đĩa, vết bẩn không những bị đánh bay mà vi khuẩn cũng được diệt sạch, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
Không những an toàn, loại máy này còn rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng khi có thể đặt giờ và thời gian làm việc.


- Máy được bán ra thị trường luôn đảm bảo đẹp về hình thức và tốt về chất lượng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng