Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy rửa bát tới từ thương hiệu Bosch tại bếp Hoàng Cương

17/07/1920

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

 


Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E


Từ lâu, hãng Bosch vốn nức tiếng với những đồ vật gia dụng mang kiểu dáng đẹp, chất lượng cao. Tiếp nối thành công đóbếp Hoàng cương sẽ giới thiệu đến bạn máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chất lượng.


Một dòng máy gây ra ấn tượng mang kiểu dáng siêu thời thượng, sở hữu đa dạng tính năng mạnh mẽ vừa mới cập bến Việt Nam. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chất lượng sở hữu thể đáp ứng mong muốn để dành công sức làm việc nhà và còn hơn thế nữa.


Dòng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E mang khả năng tiết kiệm nước, điện


Dòng máy này có trình độ quản lý nước một cách hoàn toàn tự động và chính xác. Chúng ta với thể tiết kiệm được tương đối khá giá tiền nước khi sử dụng loại máy này. Không tính năng lực tiết kiệm nước một bí quyết thông minh, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E giá rẻ còn với công nghệ Active Water.


công nghệ này cho phép máy có trình độ tiết kiệm điện năng đáng nhắc. Hơn nữa, lượng nước tiêu thụ khi áp dụng khoa học này cũng mang thể suy giảm đến 10% cùng với kèm theo cả tính năng lọc nước. Theo bếp Hoàng Cương, hiếm có dòng máy rửa bát nào lại mang tính năng thực tế đến như vậy.



  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm điện nhưng hoạt động rất êm


Động cơ của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chất lượng kế thừa kỹ thuật làm động cơ nức danh của hãng Bosch. Điều đặc biệt, máy hoạt động không sử dụng bàn chải nhưng vẫn cam kết chén bát luôn sạch bong. Hơn thế, dù động cơ có công suất lớn nhưng chúng lại không gây ra tiếng động to. Các bạn cũng mang hơi rộng rãi khẩu phần để tùy chỉnh.



  • Không gian máy được thiết kế thông minh hơn


Các thanh bên trong máy rửa bát Bosch SMS46MI05E giá rẻ được thiết kế có năng lực cấp bách lại. Điều này giúp dành dụm hơi đa dạng diện tích bên trong lồng máy & chúng ta có thể xếp được đa dạng chén dĩa hơn so mang kiểu kiểu dáng cũ. Nhằm giúp thượng đế sử dụng thuận tiện hơn, những vị trí với thể được gấp lại đều được nhà sản xuất đánh dấu đỏ.



  • chức năng mới VarioSpeed Plus cho tốc độ sấy khô cùng với làm sạch thời gian nhanh hơn 3 lần


Đây là tính năng mà theo bếp Hoàng Cương là cực kỳ hữu ích. Chỉ sở hữu một thao tác bấm nút đơn thuần, thời gian máy làm cho sạch cùng với hong khô chén đĩa giờ đây đã giảm đi đông đảo. Khả năng này sẽ đặc thù hữu ích trong các buổi tiệc. Khi mà chúng ta vô cùng ngán ngẩm bởi đống chén dĩa chất cao như núi thì máy rửa bát máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sẽ giúp chúng ta hoàn thành công việc cực kỳ gấp rút. Hơn nữa, máy còn sở hữu trình độ chạy cả tính năng rửa lâu hơn.



  • Bộ kiểm tra rò rỉ nước cùng với viết bẩn một phương pháp tối ưu


Dòng máy này với những bộ cảm biến gọi là AquaSensor sở hữu năng lực kiểm tra các vết bẩn một cách kỹ càng. Bếp Hoàng Cương cũng kinh doanh đa dạng dòng máy rửa bát khác nhau. Nhưng chúng tôi thấy hiếm sở hữu dòng máy nào lại mang độ nhạy cao đến như vậy. Chính nhờ độ nhạy cao cùng sai số phải chăng mà những vết bẩn luôn được xử lý triệt để. Hơn nữa, cũng ko với tình trạng xa hoa nước xảy ra.


Mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E ở đâu uy tín


Máy rửa bát đẳng cấp này hiện đang có bán vì bếp Hoàng Cương. Mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E giá rẻ.Đến mua mua do đây, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các dòng sản phẩm điện gia dụng. Chị Thu, 34 tuổi, nhà do Quận Bình Thạnh, đã trải nghiệm loại máy này và chia sẻ: “Nó siêu là thuận tiện luôn. Tôi với thêm thời gian dạy con học bài, không cần rửa chén nữa.”


 


 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất:


Người đại diện: Đồng Minh Cương


Địa chỉ: số 348 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh - TPHCM


Giới thiệu: bếp từ, bếp điện từ, lò lướng, máy hút mùi, chậu rửa bát,....


Email: tuvan@bephoangcuong.vn


Website: https://bephoangcuong.vn/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng