Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy phát điện chạy xăng là gì

11/01/1912

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


Máy phát điện là thiết bị dùng để chuyển đổi năng lượng cơ học nhờ nguồn cung cấp bên ngoài tạo thành năng lượng đầu ra. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà dùng máy có công suất khác nhau. Chúng được chia thành các loại như máy phát điện dân dụng, máy phát điện công nghiệp, máy phát điện chạy dầu, máy phát điện chạy xăng,…



Máy phát điện chạy bằng xăng là động cơ sử dụng nhiên liệu xăng để hoạt động. Máy sử dụng bugi tạo ra tia lửa điện đốt cháy nhiên liệu và không không khí trong xi lanh để sinh ra công. Loại máy này thường có công suất nhỏ, thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng hoặc không gian có diện tích vừa phải.

 


Máy phát điện chạy bằng xăng được phân loại chủ yếu dựa trên công suất máy. Các loại phổ biến bao gồm máy phát điện chạy xăng mini, máy phát điện chạy xăng loại 5Kw, 3Kw, 2Kw, 1Kw…Tùy vào công suất mà mỗi loại máy có mức giá khác nhau. Máy có công suất càng lớn mức giá càng cao. Động cơ chạy bằng xăng đa số có công suất nhỏ và vừa, giá rẻ nên thường được dùng trong các gia đình hay cửa hàng nhỏ lẻ.

 


Các loại máy phát điện có cấu tạo tương đối phức tạp. Về cơ bản, máy phát điện chạy xăng có cấu tạo tương tự với các máy phát điện khác.  Các bộ phận chính của chúng bao gồm: Động cơ, đầu phát, điều chỉnh điện áp, hệ thống nhiên liệu, hệ thống bôi trơn, hệ thống làm mát và thông gió, control Panel, pin sạc và khung. Mỗi bộ phận thực hiện các chức năng khác nhau tạo nên sự vận hành ổn định cho cỗ máy.

 


Máy phát điện chạy bằng xăng sử dụng nguyên liệu đầu vào là xăng. Nhiên liệu và không khí sẽ được trộn lẫn với nhau trong bộ chế hòa khí. Sau đó chúng sẽ được nén với tỉ lệ 8:1 đến 12:1 và đốt cháy nhờ các tia lửa điện ở bugi. Quá trình này sẽ sinh ra công và tạo ra dòng điện để phục vụ các hoạt động của con người. Đây chính là nguyên lý máy phát điện chạy xăng. Tuy nhiên do tỉ lệ nén thấp nên nhìn chung hiệu quả tổng thể của động cơ này không cao.

 

Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết!
Best regards
Sales Admin
Hồ Phương Anh
090 693.7788
Công ty TNHH Minh Phú Electric
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , Tp. HCM
Warehouse: 14/8A, KP Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Tel: (028) 3811.4048 Fax : (028) 3866.9496
Email : info@minhphu.org
Website: http://mayphatdienmp.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng