Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy nâng cơ mặt HIFU giá rẻ, nhập khẩu chính hãng tại Hanakbn

13/07/2220

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908377079

Thông tin thêm

Nâng cơ mặt, trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng phục hồi, nhưng hiệu quả có thể kéo dài tới 12 – 24 tháng. Đặc biệt không cần phải chịu đau đớn, mang lại hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Đây là những ưu điểm được nhiều spa, thẩm mỹ viện tại nhiều quốc gia trên thế giới đánh giá cao về công nghệ HIFU. Hơn nữa, công nghệ làm đẹp tiên tiến này cũng đang dần được nhiều khách hàng Việt biết đến và lựa chọn. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dòng máy nâng cơ mặt HIFU giá rẻ, nhập khẩu chính hãng dưới đây chứ.


Máy nâng cơ mặt HIFU giá rẻ, nhập khẩu chính hãng tại Hanakbn


Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy nâng cơ mặt, từ dòng máy cầm tay mini cho đến những dòng máy chuyên nghiệp cho các spa, thẩm mỹ viện. Trong đó, máy nâng cơ mặt HIFU FU 4.5 3S được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.


HIFU (High Intensity Focused Ultrasould – sóng siêu âm cường độ cao). Chúng được ứng dụng rộng rãi cho việc tiến hành phẫu thuật trong y khoa. Đồng thời, không chỉ dừng tại đây, công nghệ này đã được nghiên cứu và dần sử dụng rộng rãi cho lĩnh vực làm đẹp, giúp làm nâng cơ, săn chắc da, tác động vào sâu trong các lớp biểu bì, trung bì, hạ bì và cả SMAS.


Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa sẽ dần dần xuất hiện trên làn da. Nếp nhăn khóe miệng, mí mắt, trán, cổ… sẽ xuất hiện từ từ, làn da sẽ dần bị chùng nhão, chảy xệ… Tuy nhiên giờ đây những biểu hiện lão hóa sẽ không xuất hiện sớm trước tuổi và làn da sẽ được duy trì sự tươi tắn, mịn màng dài lâu. Nhờ vào máy nâng cơ HIFU FU 4.5 3S.


Để khắc phục, giải quyết một vấn đề, trước hết bạn cần phải tìm ra nguyên nhân gốc và tìm biện pháp khắc phục chúng. Trong làm đẹp cũng vậy, nếp nhăn, chùng nhão da xuất hiện là do các sợi protein không được căng như trước nữa. Cụ thể là do collagen và elastin sản xuất chậm lại và không đủ cung cấp để làm cho sợi dây đó căng ra, dần dần sẽ làm giảm sự mịn màng, da sẽ nhăn lại.


Máy nâng cơ mặt HIFU giá rẻ, nhập khẩu chính hãng tại Hanakbn


Và công nghệ HIFU được nghiên cứu và sẽ tác động trực tiếp vào sâu trong các lớp tế bào dưới da, làm sản sinh collagen và elastin và căng da mặt tức thì chỉ sau một lần điều trị đầu tiên, còn để nhìn thấy rõ kết quả thì cần từ 8 – 12 tuần. Sau liệu trình, nếu khách hàng là người biết quan tâm, chăm sóc da thì sẽ giúp kéo dài hiệu quả lên từ 12 – 24 tháng.


Mua máy nâng cơ mặt chính hãng ở đâu?


Hiện các dòng thiết bị spa máy nâng cơ mặt giá rẻ, chính hãng đang được phân phối trực tiếp tại công ty Hanakbn. Đây cũng là đối tác uy tín cho nhiều khách hàng sỉ lẻ, cũng như các spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ uy tín trên toàn quốc.


Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm hoặc cần mua thiết bị spa uy tín trong thời gian ngắn nhất. Liên hệ ngay: 0908.377.079


Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng