Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lọc không khí - SHARP KI-AX80

10/09/194

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985258047

Thông tin thêm

Chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa nhật : nồi cơm , máy lọc không khí, tủ lạnh , máy giặt.....
134 đất thánh phường 6 tân bình
098 525 8047 - 028 627 26 149( Mr Quốc )


MÁY LỌC KHÔNG KHÍ TẠO ẨM CAO CẤP NHẬT NỘI ĐỊA  KI-AX80


Mật động ION 25.000 ion/cm3 cao gấp 3.5 lần so với cá dòng máy lọc tuyền thống, giúp con người sẽ có cảm giác hưng phấn, sảng khoái. Môi trường này còn có tác dụng ngăn không cho vi khuẩn phát triển.


 


Dòng máy  là dòng máy lọc không khí gia dụng phân khúc cao cấp của hãng  ( là dòng phổ thông) với tính năng phát ion PlasmaCluster mật độ 25.000 ion/cm3 và lọc không khí, bù ẩm mạnh mẽ.  Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng khi đặt trong không gian gia đình


 


Plasma 25.000 hiện được  chỉ trang bị trên các model máy cao cấp dòng KI. Nó phòng thích các ion âm và dương tương tự như quá trình trong tự nhiên, nhằm loại bỏ chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, các mùi hôi, làm giảm tĩnh điện. Đồng thời tái tạo các phân tử nước trong không khí giúp giữ ẩm trên da người. Ion mật độ 25.000 được chứng minh đem lại cảm giác sảng khoái, tinh thần phấn trần thư giãn cho con người


 


Hệ thống làm sạch không khí loại bỏ các bụi mịn PM2.5, các chất gây dị ứng, nấm mốc sau khi bị làm vô hiệu bởi ion Plasma 25.000. Hệ thống sử dụng các bộ lọc hỗn hợp bao gồm Bộ lọc phòng sạch hiệu suất cao HEPA 2in1 (2 lớp giấy lọc Hepa và than hoạt tính) và  hôi Than hoạt tính.


 


Thiết kế khí động học giúp nhanh chóng thu thập bụi của căn phòng, đẩy nhanh tốc độ lưu thông của không khí bằng cách tăng tốc độ của gió với “ống phun dài”, “nghiêng 20 ° ” và “luồng khí đẩy trước”. Điều này giúp thu thập một cách nhanh chóng bụi, phấn hoa của phòng và dễ dàng thu bụi chỗ thấp, bắt vững chắc ở phía sau của toàn bộ bề mặt của khu vực rộng lớn.


 


????  TẠO ẨM


Máy bù ẩm tự động vào trong không khí bằng cách khuếch tán hơi ẩm, không tạo phun sương. Bằng cách sử dụng cảm biến tự động và hệ thống làm ẩm pha trộn. Giữ gìn cho da và hệ hô hấp, không lo viêm họng hay khô da trong mùa hanh khô hay phòng điều hoà.


 


THÔNG SỐ KỸ THUẬT : 


-- Diện tích lọc cho phòng tới 60m2

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng