Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-19AS

17/10/193

Lưu tin

Giá: 19,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu máy chạy bộ điện, tạo động lực cho các nhà sản xuất không ngừng áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất, tạo ra các sản phẩm tiện dụng chất lượng vượt trội, với các tính năng ưu việt nhất được tích hợp trên các sản phẩm thông minh, tiện ích nhất.
Là một trong những thương hiệu máy chạy bộ hàng đầu Châu Âu, Tech Fitness cũng không phụ lòng người tiêu dùng, khi mới đây nhất đã cho ra đời mẫu máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-19AS - một đột phá mới trong công nghệ sản xuất máy chạy bộ điện. Với một sự cải cách toàn diện trong thiết kế, tích hợp những tính năng đẳng cấp hang đầu nhằm đem lại sự thuận tiện tối ưu cho người dùng trong việc tập luyện cải thiện sức khỏe và cải thiện vóc dáng.
Được thiết kế ở vị trí dễ dàng quan sát, màn hình hiển thị LCD lớn giúp cung cấp cho người dùng những thông số như nhịp tim, số calo, thời gian, vận tốc... giúp bạn dễ dàng điều chỉnh bài tập thể dục chạy bộ, đi bộ của mình hiệu quả hơn. Jack cắm MP3, bảng điều khiển MP3, các phím Start/stop, lựa chọn chương trình và chế độ tập luyện thiết kế ngay bên cạnh giúp bạn dễ dàng và tiện lợi trong thao tác.


An toàn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu vì thế, trên máy luôn tích hợp hệ thống khóa an toàn, trước khi tập luyện, người dùng chỉ việc cài lên áo, vô cùng đơn giản và dễ dàng, sẽ giup bạn giảm tối đa chấn thương trong quá trình tập luyện.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng