Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-688

21/10/194

Lưu tin

Giá: 17,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-688 là máy tập chạy bộ hàng đầu đến từ thương hiệu Tech Fitness. Máy chính thức lên kệ của Tài Phát vào đầu tháng 6 - 2019, được đánh giá là 1 trong 5 máy chạy bộ "đáng mua nhất' trong năm nay. Cho dù bạn chạy bộ hay đi bộ đều mang đến cảm giác sang trọng vượt trội. Với động cơ lên tới 4.5Hp, máy hoạt động mạnh mẽ, êm ái, tiếng ồn thấp mang đến cho bạn cảm giác tự do như đang chạy bộ ngoài trời. Tốc độ máy lên tới 18Km/h cùng với độ dốc 18% sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ cải thiện hình thể, tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe toàn thân.
Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho người tập, mà Tech Fitness TF-688 cũng mang lại cảm giác chắc chắn với bộ khung thép chịu lực tốt nhất. Máy tập TF-688 trước khi đưa ra thị trường đã được thử nghiệm bởi đội ngũ chuyên viên hàng đầu, kiểm duyệt tốt nhất về chất lượng trước khi đưa máy ra thị trường. Dù tải trọng lên tới 140kg, nhưng TF-688 vẫn đảm bảo hoạt động ổn định, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người tập.


Với bộ khung sườn bằng thép chịu lực cùng hệ thống sơn tĩnh điện chống gỉ vừa giúp giữ máy luôn bền đẹp, đồng thời giúp bạn tiện lợi hơn trong vệ sinh cho máy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng