Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chạy bộ đa năng Tech Fitness TF-12

16/10/194

Lưu tin

Giá: 13,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-12 hỗ trợ tập luyện thể thao tốt nhất cho sức khỏe mọi người. Bạn muốn có hình thể săn chắc, đường cong nóng bỏng, hay nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe thì TF-12 là một lựa chọn rất tốt cho mọi người. Là máy chạy bộ điện thế hệ mới với sự cải tiến về thiết kế, máy đáp ứng được mọi nhu cầu tập đi bộ, chạy bộ từ tốc độ thấp đến cao. Dù nhu cầu của bạn là thư giãn, rèn luyện thể nâng hay nâng cao thể chất với bài tập chuyên sâu, cường độ cao của vận động viên chuyên nghiệp, TF-12 đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất.
Với máy chạy bộ đa năng Tech Fitness TF-12 màn hình LCD 7 inch hiển thị thông minh tích hợp đầy đủ các chức năng như quãng đường, thời gian, tốc độ và nhịp tim giúp bạn kiểm soát quá trình tập luyện được hiệu quả hơn. Chúng ta có thể dựa vào đó để điều chỉnh quá trình tập luyện phù hợp với năng lực bản thân mình. Ngoài ra ở trên còn các các cổng cắm USB, jack cắm tai nghe giúp bạn nghe nhạc, thư giãn trong các bài tập. Phần nào giảm đi các mệt mỏi khi bạn thực hiện chạy bộ.


Giống như những một số máy tập chạy bộ khác của hãng Tech Fitness, tay cầm máy chạy bộ đa năng TF-12 gồm 5 chức năng như thay đổi tốc độ các bài tập, thay đổi độ dốc băng tải, cảm biến nhịp tim dễ dàng hơn trong lúc tập luyện. Ngoài ra còn có thêm 2 chức năng khác tắt và khởi động máy. Thật dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều nếu như bạn sử dụng máy tập này, nếu không chúng ta cũng hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng trên màn hình hiển thị, thay đổi các thông số bài tập tại màn hình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng