Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS đa năng

15/10/195

Lưu tin

Giá: 11,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Máy chạy bộ điện đa chức năng thương hiệu Tech Fitness này là một sản phẩm hoàn hảo cho tập luyện thể dục thể thao chuyên nghiệp tại nhà. Bởi chính những thiết kế hiện đại hài hòa khi sử dụng đến việc tập các bài tập hiệu cho cho toàn bộ bộ phận trên cơ thể người tập. Tất cả đã được các chuyên gia về máy tập thể thao trên thế giới đánh giá cao.


Tính năng giải trí trên máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS là vô cùng đáng nói. Với thiết kế 2 loa cực chất phí trên đầu giúp vừa chạy bộ vừa có thể nghe nhạc. Màn hình hiển thị lớn với các thông số về quãng đường, lượng calo, nhịp tim và huyết áp người tập. Bên cạnh đó là các nút cảm ứng điều chỉnh nhẹ nhàng.


Động cơ máy khỏe mạnh khiến trong quá trình tập luyện không phát ra tiếng ồn. Đồng thời động cơ khỏe cũng là nguyên nhân dẫn đến tuổi thọ của máy dài hơn. Hệ thống giảm xóc, giảm chấn hiện đại giúp máy chạy êm bảo vệ xương khớp tốt hơn.


Máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS chình là một sản phẩm tiết kiệm điện năng tối ưu trong gia đình hiện nay (Tiết kiệm 25%) và giảm đi độ ồn lên đến 68%. Bên canh đó là việc bảo dưỡng sửa chữa và thay dầu bôi trơn cực kỳ đơn giản nhờ vào thiết kế tối giản nhất và hiện đại nhất.
Và lý do nên mua máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS tại nhà cho gia đình bạn chính là nhờ vào tính năng gập gọn gàng máy. Cất máy chạy bộ điện đa năng này tại những nơi góc phòng ,vừa không tốn quá nhiều diện tích không gian lại mang đến thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng