Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay

19/11/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Là một trong những máy móc phổ biến nhất, máy cắt sắt không chỉ là “cánh tay” đắc lực nhờ thực hiện được nhiều công việc mà còn dễ sử dụng ngay cả trong gia đình. Với vị thế là một trong những nhà cung cấp máy cắt sắt tiên phong tại Việt Nam, Công ty TNHH Việt Á Power Tools sẽ giúp quý khách chọn loại máy phù hợp với top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.


Lợi ích bất ngờ của máy cắt sắt


Đúng như tên gọi của nó, máy cắt sắt có tác dụng chính là cắt các vật liệu bằng sắt cũng như giúp sữa chửa, giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến vật dụng trong cuộc sống hàng ngày. Một số gia đình thường ưa thích việc tự sửa chữa những thiết bị đơn giản trong gia đình để tiết kiệm chi phí, vì vậy, bên cạnh những đồ dùng cơ bản thì máy cắt sắt là đồ dùng được cánh mày râu ưa thích.


Máy cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay


Máy cắt sắt là một vật dụng quan trọng trong sản xuất hiện nay


Vì là một loại máy chuyên dụng nên hiệu suất làm việc của máy cắt sắt khá tốt, có thể dễ dàng xử lý các vật liệu kim loại, cho đường cắt gọn, đẹp, không bị hư hại các bộ phận xung quanh. Nhờ thiết kế nhỏ gọn và chân đế cao su chắc chắn, máy hoạt động hiệu quả ngay cả trên mặt phẳng. Thậm chí, nếu bề mặt không được phẳng phiu mà gồ ghề thì máy vẫn có thể làm việc tốt mà không cần nhiều sự hỗ trợ.


Bên cạnh chức năng chính là cắt sắt và những vật dụng kim loại, các nhà sản xuất đã bổ sung thêm các tính năng khác như mài, đánh bóng, cắt sắt thành nhiều thành dạng khác nhau, cắt sắt có nhiều cạnh,...Nhờ đó, chiếc máy trở nên đa năng và đáp ứng được nhu cầu sửa chữa, thẩm mỹ của người sử dụng. 


Hiện tại, máy cắt sắt đang được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật, thi công,...và ngày càng được đơn giản hóa cách sử dụng. Nhờ đó, máy cắt sắt không chỉ được trông thấy tại những công trường mà còn cả trong những gia đình hiện nay.


Những loại máy cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay 


Vì là loại máy móc phổ biến nên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy cắt sắt uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những người không am hiểu về kỹ thuật thì việc chọn cho mình chiếc máy phù hợp vẫn sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn, Việt Á Power Tools xin giới thiệu 2 loại máy thông dụng nhất hiện nay: Máy cắt sắt 355mm 2400W VA7102 và Máy cắt sắt 355mm 2450W VA7101.


Máy cắt sắt VAC 355mm 2400W - VA7102


Theo nhiều người dùng, máy cắt sắt 355mm 2400W VA7102 là loại máy dễ sử dụng và hiệu quả cao bậc nhất hiện nay vì những lợi thế từ thiết kế, hiệu năng cũng như chính sách bảo hành của hãng. Cụ thể, máy có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tay cầm tối ưu giúp giảm cảm giác mỏi tay ngay cả khi vận hành lâu. Bên cạnh đó, trong quá trình cắt, máy cũng giảm tối đa độ rung, đảm bảo đường cắt gọn, đẹp và không bị biến dạng.


Máy cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay


Máy cắt sắt 355mm 2400W VA7102 - Dòng máy đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay


Đặc biệt, hệ thống lò xo bên trong giúp khả năng cắt được nâng cao hơn, không chỉ dễ điều khiển lực mà vật liệu cũng được cắt dứt khoát hơn. Cùng với đó, bộ phận đế được thiết kế rộng, có bọc cao su nhằm tăng độ ma sát, giúp máy hoạt động ổn định trên mọi bề mặt và kiểm soát độ rung khi vận hành.


Máy phù hợp với điện thế 220V - 240V - 50/60Hz với công suất 2400W, tốc độ không tải 3900 vòng/phút. Với thông số kỹ thuật này, các hộ gia đình, kinh doanh có thể dễ dàng vận hành mà không cần bổ sung thêm các thiết bị hỗ trợ khác.


Máy cắt sắt VAC 355mm 2450W - VA7101


So với máy cắt sắt 355mm 2400W VA7102 thì sản phẩm máy cắt sắt 300mm 2450W VA7101 có công suất lớn hơn nhưng không quá nhiều. Ngoài ra, máy cũng có khả năng hoạt động ổn định với tốc độ không tải đạt 3900 vòng/phút cùng trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 17kg.


Máy cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay


Máy cắt sắt VAC 355mm 2450W VA7101 - Dòng máy có công suất vượt trội 


Về thiết kế, máy có kích thước nhỏ gọn cùng tay cầm kèm nút bấm chắc chắn. Người dùng không cần di chuyển cổ tay quá nhiều khi sử dụng, do đó tránh được cảm giác mỏi tay và nặng nếu giữ máy trong thời gian dài. Phần tay cầm này cũng có khả năng cách điện và không gây trơn trượt nên rất an toàn cho người điều khiển.


Đặc biệt, máy có hệ thống giảm rung thông minh nên công việc cắt sắt sẽ nhẹ nhàng hơn đáng kể và cho ra những sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với công trình. Đây được xem là 2 dòng máy cắt sắt đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay bởi thiết kế thông minh và công suất vượt trội. Công Ty TNHH Việt Á Power Tools tự hào là đơn vị cung cấp máy cắt sắt 355mm 2400W và máy cắt sắt 300mm 2450W VA7101 đáp ứng nhu cầu của các gia đình, nhà máy, công xưởng trên cả nước với giá thành hấp dẫn và dịch vụ chuyên nghiệp. 


Hiện nay, việc sử dụng những loại máy kỹ thuật như máy cắt sắt trong gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ không còn là chuyện xa lạ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng 1 trong 2 loại máy trong top sản phẩm bán chạy của Việt Á Power Tools để phục vụ việc sửa chữa, kinh doanh của gia đình.


Quý khách hàng dễ dàng sở hữu được những chiếc máy cắt sắt hiện đại nhất do Việt Á Power Tools phân phối tại nhiều gian hàng thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee… hoặc mua trực tiếp tại showroom công ty theo thông tin bên dưới.


Máy cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH VIỆT Á POWER TOOLS


Địa chỉ: Số 44 - 44A Đường Số 1, Khu Phố 2, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM


Hotline: 1800 5555 06 - 0926 138 139


Website: http://dungcucamtayvieta.com


Fanpage: https://www.facebook.com/dungcucamtayvac

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng