Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy Đọc Lỗi Xe Máy FI Dành Cho Phun Xăng Điện Tử Bản Full

08/12/2119

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm chuyên cho việc sửa chữa, chăm sóc ô tô xe máy. Trong đó máy đọc lỗi xe máy FI cũng là một trong các thiết bị cần thiết nhất hiện nay, phục vụ cho công tác sửa chữa và chăm sóc xe máy. Nhiều thợ sửa xe đã sẵn tìm sản phẩm này ở nhiều nơi để có thể tìm cho mình một mẫu máy đọc lỗi xe máy tốt nhất, có thể giúp các bác thợ làm tốt hơn trong công việc sửa chữa xe cho khách. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về tính năng cũng như công dụng của máy đọc lỗi xe máy FI motoscan qua bài viết bên dưới nhé.


Chức Năng Cơ Bản Của Dòng Máy Đọc Lỗi Xe Máy FI


Máy đọc lỗi xe máy  FI này là thiết bị gắn bó với nhân viên sửa chữa trong các tiệm sửa xe máy hiện nay. Với công dụng: Chuẩn đoán lỗi, Smartkey và Odo và xác định vị trí là những việc mà một máy đọc lỗi xe máy có thể làm được. Là thiết bị sửa chữa đa năng, tiện lợi. Máy Smartool2 này phiên bản mới nhất sử dụng cho tất cả các dòng xe phun xăng điện tử, xe có hổ trợ các chức năng cao cấp. Ngoài ra, máy test lỗi xe máy còn có thể hổ trợ công cụ đo chuyên dụng và tra cứu thông tin, sơ đồ mạch điện và thông số kỹ thuật chuẩn cho hầu hết các loại mô tô xe máy. Sử dụng thông số tiếng việt dễ dàng sử dụng và thao tác.


 Chức năng Smartkey


– Đọc KEYID, Lập trình chìa khóa cho SH350i-2021 (SCU: K1YD1), PCX160-2021 (SCU: K1WD0), Forza750-2021, XADV-750-2021 (SCU: MKTD0).


Máy đọc lỗi xe máy SMARTTOOL2 là một thiết bị cầm tay được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, thiết bị đa năng dùng cho các hãng xe máy trang bị hệ thống như: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống phanh ABS, hệ thống khóa thông minh smart key, hệ thống bảo mật khóa từ (immobilizer), hệ thống đồng hồ công tơ mét điện tử công nghệ LCD (ODO), hệ thống công nghệ đèn chiếu sáng LED (đèn LED).


Ngoài ra máy còn tích hợp một trong những giải pháp công nghệ mới nhất hiện nay là mở giới hạn vòng tua RPM, điều chỉnh tỉ hệ hòa khí ( chỉnh nhạt xăng/ đậm xăng), remap, tuning cho các hãng xe Honda, Piaggio và Suzuki.


- Thiết bị với giao diện đơn giản ngôn ngữ tiếng Việt dễ dàng sử dụng.


- Miễn phí sử dụng ứng dụng tra cứu sơ đồ mạch điện và hướng dẫn sửa chữa ALLMOTO


- Đội ngũ chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật


- Đa ngôn ngữ cho nhiều khu vực khác nhau : tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Indonesia


- Cập nhật tự động qua internet, khách hàng tự cập nhật đơn giản


- Miễn phí cập nhật và bảo hành 12 tháng.


- Hỗ trợ tất cả các hãng xe máy cơ bản trên thị trường như: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, SYM, KYMCO.


 Tính Năng Nổi Bậc Của Máy Đọc Lỗi Xe Máy FI


1. Hệ thống động cơ / hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI


2. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS


3. Chức năng remap, mở giới hạn vòng tua RPM


Ngoài các chức năng thông thường như một thiết bị đọc lỗi thì SMARTTOOL2 còn được tích hợp công nghệ remap, mở tua


Thuật ngữ tuning hay remapping là như nhau. Tuning là hiệu chỉnh bản đồ xăng và lửa, remapping là làm mới lại bản đồ xăng và lửa trong ECM. Mở tua là mở giới hạn vòng tua máy trong giới hạn cho phép đáp ứng về phần cơ khí của nhà sản xuất. Điều chỉnh tỉ lệ hòa khí xăng/ gió (A/F), điểu chỉnh nhạt xăng, đậm xăng. Cải thiện hiệu suất động cơ phù hợp theo từng chế độ làm việc và điều kiện địa hình, môi trường hoạt động khác nhau của xe.


Cơ Sở Đáng Tin Cậy Để Mua Máy Đọc Lỗi Xe Máy FI


Trên thị trường thì có rất nhiều dòng máy đọc lỗi xe máy FI chuyên chuẩn đoán lỗi, mở tua, nhưng muốn kiếm được 1 dòng máy xài êm, với tuổi thọ cao, chất lượng sản phẩm tốt đi đôi với chế độ bảo hành tốt thì chỉ có tại Thiết bị g7 chúng tôi, với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh chuyên phân phối các thiết bị sửa chữa, chăm sóc ô tô - xe máy chuyên dụng, trọn gói cho việc cung cấp máy thiết vị, lắp đặt máy móc và bảo hành máy tận nơi.


Sản phẩm máy chẩn đoán lỗi xe máy được cung cấp bởi Công ty Thiết Bị G7, sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất đem lại khả năng làm việc cao. Chất lượng đảm bảo, hoạt động liên tục và bền bỉ. Sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ đem đến những trải nghiệm tốt cho quý khách hàng.


Mọi thắc mắc hay được tư vấn về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0948.232.328 - 0967.232.328 để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, hoặc có thể truy cập vào Website: thietbig7.vn để tham khảo nhiều sản phẩm hơn nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng