Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

30/08/191

Lưu tin

Diện tích: 50 m2

Tiện ích: Có Tivi, Có điều hoà, Có bình nóng lạnh, Có máy giặt, Có Internet, Có tủ lạnh, Có chỗ để xe, Có truyền hình cáp

Địa chỉ: Cô Bắc, 1, Q.Phú Nhuận, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937894979

Thông tin thêm

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp. Đặt hình ảnh căn biệt thự hiện đại cạnh biệt thự cổ điển. Ta sẽ thấy một sự đối lập hoàn toàn. Đó là bởi trường phái kiến trúc hiện đại ra đời nhằm thể hiện lối tư duy hoàn toàn mới. Song hành với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật tiên tiến. Kiến trúc hiện đại rất rộng lớn, song vẫn có những đặc trưng rõ ràng. Thiết kế phi đối xứng, lược bỏ hoàn toàn các nét trang trí cầu kì, uốn lượn; phối hợp sử dụng nhiều chất liệu và vật liệu từ cũ đến mới trong xây dựng. Thiết kế hiện đại vẫn tiếp tục phát triển theo nhiều hướng, đáp ứng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của con người.


Thiết kế ra mẫu biệt thự hiện đại đẹp đòi hỏi kiến trúc sư phải làm chủ các chất liệu như kính, gỗ, thép, đá và vận dụng linh hoạt, hợp lý vào mỗi công trình.

Nếu như biệt thự cổ điển khó ở chỗ nắm vững các quy luật thì biệt thự hiện đại lại không có một khuân mẫu đóng sẵn nào. Từ những khối hình học cơ bản nhất. Kiến trúc sư sẽ là người lắp ghép sao cho công trình trở nên đẹp và phù hợp nhất với công năng sử dụng. Bên cạnh đó, không còn các đường nét hoa văn:. Mỗi khối nhà, mảng màu, chất liệu, ánh đèn đều sẽ trở thành điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà.


 


Với Kiến An. Biệt thự hiện đại chắc chắn không phải là việc chỉ “thử cho biết”. Là một đội ngũ chuyên nghiệp. Kiến An luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về tổ ấm của khách hàng. 20 kiến trúc sư cùng 300 công nhân thi công lành nghề, kinh nghiệm dày dặn. Luôn mang đến những sản phẩm làm hài lòng chủ đầu tư và người sử dụng.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Cho thuê mặt tiền đường nguyễn kiệm quận phú nhuận
4

Cho thuê mặt tiền đường nguyễn kiệm quận phú nhuận

8.000.000 vnđ/tháng

15/02 14Nguyễn Kiệm, 4, Q.Phú Nhuận, TP HCM

Cho thuê studio tại quận phú nhuận
6

Cho thuê studio tại quận phú nhuận

6.900.000 vnđ/tháng

31/10 35448/2 Trường Sa, 2, Q.Phú Nhuận, TP HCM

Nữ thuê phòng quận phú nhuận
2

Nữ thuê phòng quận phú nhuận

1.600.000 vnđ/tháng

06/10 26124/14A Nguyễn Đình Chiểu, 3, Q.Phú Nhuận, TP HCM

Cho thuê phòng lầu 3 đầy đủ tiện nghi 21m2
4

Cho thuê phòng lầu 3 đầy đủ tiện nghi 21m2

3.500.000 vnđ/tháng

29/07 63Q.Phú Nhuận, TP HCM