Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mật ong nguyên chất hoa bạch đàn - Úc 1kg

26/01/1914

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938434477

Thông tin thêm

MẬT ONG HOA BẠCH ĐÀN


Xuất xứ: Úc


Trọng lượng: 1kg


Mật ong hoa Bạch Đàn là gì?


Mật ong hoa bạch đàn do những chú ong thợ hút mật từ cây bạch đàn tạo nên những giọt mật nguyên chất. Vì thế,dù là mật ong nhưng mật ong vẫn mang trong mình một vài điểm khác biệt, đặc biệt tốt đối với sức khỏe của con người.


Mật ong nguyên chất hoa bạch đàn - Úc 1kg


Thành phần: 100% mật ong nguyên chất


Công dụng:


Mật ong hoa bạch đàn có chứa chất prebiotic – có tác dụng phát triển lợi khuẩn, hỗ trợ và cải thiện hệ tiêu hóa trong cơ thể.


Mật ong hoa bạch đàn có tính kháng khuẩn và khử trùng rất cao. Có tác dụng để làm sạch vết thương hở, trị bỏng hoặc tẩy tế bào chết và làm sạch cho da.


Mật ong nguyên chất hoa bạch đàn - Úc 1kg


Mật ong hoa bạch đàn kết hợp với quế có thể trị bệnh hôi miệng.


Mật ong hoa bạch đàn còn cung cấp năng lượng cho cơ thể – đặc biệt nhờ vào lượng đường tự nhiên có sẵn.


Cung cấp chất dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng, khả năng miễn dịch, phòng tránh được các bệnh như hắt hơi, cảm cúm, viêm họng…


Mật ong hoa bạch đàn còn có thể chế biến và sử dụng thay cho những món đồ ngọt ăn vặt hay để gia tăng mùi vị cho món ăn.


Mật ong nguyên chất hoa bạch đàn - Úc 1kg


Một số cách dùng mật ong hiệu quả:


Mật ong hoa bạch đàn và tỏi:


Mật ong hoa bạch đàn và tỏi là những nguyên liệu tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch trong cơ thể. Sử dụng hỗn hợp này, bạn có thể trị cảm lạnh hoặc viêm họng thông thường. Nếu bạn khỏe mạnh, bạn vẫn có thể sử dụng hỗn hợp này hàng ngày.


Chuẩn bị 4-5 tép tỏi bóc sạch bỏ, đập dập và trộn đều với 1 chén  nhỏ mật ong hoa bạch đàn. Đem chưng cách thủy hỗn hợp, đến khi ngửi thầy mùi tỏi hăng hắc thì bạn có thể tắt bếp.  Để nguội và sử dụng trực tiếp. Mỗi lần sử dụng 1-2 muỗng café. Ngày uống 2 lần.


Mật ong nguyên chất hoa bạch đàn - Úc 1kg


Mật ong hoa bạch đàn và gừng:


Chuẩn bị 1 củ gừng già, đem rửa sạch và cạo vỏ, sau đó đem sắt thành từng sợi nhỏ, mỏng. Trộn đều gừng và 200ml mật ong hoa bạch đàn. Sau 5-6 tiếng đồng hồ, khi những sợi gừng đã có dấu hiệu săn và hơi quăn lại thì bạn có thể đem ra sử dụng. Mỗi lần 1-2 muỗng café. Ngày uống 2 lần. Bạn nên bảo quản hỗn hợp trong lọ thủy tinh ở nơi khô mát để sử dụng lâu dài. Để trị ho dùng 1-2 muỗng hỗn hợp pha với 1 lượng nước ấm vừa đủ.


Mật ong nguyên chất hoa bạch đàn - Úc 1kg


Ngoài ra, bạn có thể hoa mật ong hoa bạch đàn với nước ấm và sử dụng hàng ngày, thay thế các món đồ ngọt nhiều hóa chất hay thêm nếm vào các món ăn hàng ngày. Nó không chỉ có lợi cho sức khỏe mà hương vị còn vô cùng thơm ngon và dễ chịu.


Mật ong hoa bạch đàn Úc phân phối độc quyền tại cửa hàng Bách Hoá Ngoại


Địa chỉ: 270 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú , HCM


Liên hệ đặt hàng: 0938 43 44 77

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng