Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mất bao lâu để sửa một chiếc ô tô

18/11/199

Lưu tin

Giá: 100.000 đ

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2017

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0862702043

Thông tin thêm



  • Sửa chữa xe ô tô là một công việc phức tạp và tốn kém, đó là chưa kể đến những phiền toái khi bạn không được sử dụng chiếc xe yêu quý của mình. Do đó, một trong những câu hỏi mà nhiều chủ xe đặt ra chính là việc sửa chữa xe sẽ mất bao nhiêu thời gian?


    Mất khoảng bao lâu để sửa một chiếc xe?


    Trong trường hợp sửa chữa hay thay thế đơn giản, sẽ không mất quá vài tiếng để các bác thợ hoàn thành công việc. Tuy nhiên, nếu chiếc xe bị va chạm hoặc hỏng hóc nặng thì bạn sẽ phải chờ lâu hơn thế rất nhiều. Không có khung thời gian cố định của việc mất bao lâu để sửa một chiếc xe. Thời gian sửa xe còn phụ thuộc vào công suất và năng lực của cơ sở sửa chữa.


    Dưới đây là những việc bạn nên làm nếu cảm thấy công việc sửa chữa kéo dài quá lâu so với bình thường.



    Các vấn đề bất ngờ có thể kéo dài thời gian sửa chữa



    Với việc sửa chữa xe, mọi chuyện có thể không đơn giản chút nào. Mặc dù người thợ có thể đưa ra thời điểm hoàn thành sửa chữa dự kiến, bất cứ lỗi nào xuất hiện trong thời gian sửa chữa có thể kéo dài thời gian. Do đó, bạn nên thường xuyên hỏi thợ về tình hình và tiến độ sửa xe.


    Đổi nơi sửa chữa


    Nếu bạn nghi ngờ rằng việc sửa chữa tốn quá nhiều thời gian, hãy cân nhắc chuyển cửa hàng sửa chữa. Bạn cũng nên tổng hợp tất cả thông tin của những lần sửa chữa trước đó để đưa cho người thợ mới, giống như việc thăm khám sức khỏe vậy.


    Ngoài ra, mùi hôi trên xe cũng ảnh hưởng đến tài xế khi lái xe, vì thế bạn có thể mua tinh dầu thiên nhiên tại LATIMA để treo lên xe. Xem sản phẩm tinh dầu nguyên chất latima tại đây.


    Chúc các bác tài có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhất !



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng