Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tỷ lệ chung của kích thước màn hình trong suốt LED là bao nhiêu

28/04/2219

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909965198

Thông tin thêm

Làm thế nào để xác định kích thước của màn hình LED trong suốt và tỷ lệ kích thước phổ biến là gì? Về vấn đề này, chúng tôi đưa ra các gợi ý tham khảo sau:


 Để phát lại nội dung video theo tỷ lệ 4:3, 4:3; hoặc tỷ lệ lý tưởng là 16:9. Tùy theo kích thước và thẩm mỹ của bề mặt cần phát, nếu là tường kính thì tùy vào vị trí của tường và tỷ lệ kích thước của cầu thang, cố gắng làm càng lớn càng tốt, kể cả khi độ phân giải là thấp, cố gắng chọn một khu vực rộng lớn. 


Theo quan điểm kỹ thuật, màn hình LED trong suốt tường rèm về cơ bản là hình vuông, hơi rập khuôn, nên tạo một số hình dạng sáng tạo và hấp dẫn. Ví dụ, thiết kế cong, hình trụ, góc cạnh và bất ngờ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người hơn!


Các yếu tố cần được xem xét trong thiết kế kích thước của màn hình LED trong suốt:


(1) Nhu cầu hiển thị nội dung;


(2) Điều kiện không gian của địa điểm;


(3) Khoảng cách xem.


 


Các yếu tố cần được xem xét trong thiết kế và lắp đặt màn hình LED trong suốt:


Nhiệt độ môi trường là yếu tố quan trọng cần chú ý. Khi màn hình hiển thị hoạt động sẽ sinh ra một lượng nhiệt nhất định, nếu nhiệt độ môi trường quá cao mà tản nhiệt kém thì vi mạch tích hợp có thể hoạt động không hiệu quả dẫn đến hệ thống màn hình không thể hoạt động bình thường.


Sự thay đổi về ánh sáng xung quanh, đặc biệt là có thể tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.


Theo các yêu cầu đặc biệt nêu trên, màn hình LED trong suốt dành cho tường kính phải đáp ứng các yêu cầu sau:


(1) Thân màn và mối nối giữa thân màn với công trình phải chống thấm và chống dột tuyệt đối; thân màn hình phải tốt, có các biện pháp thoát nước để nước có thể thoát ra ngoài thuận lợi trong trường hợp tích tụ nước;


(2) Lắp đặt các thiết bị chống sét trên màn hình hiển thị và các tòa nhà. Thân chính của màn hình hiển thị và vỏ phải được nối đất tốt;


(3) Lắp đặt thiết bị thông gió để làm mát, sao cho nhiệt độ bên trong của thân màn hình nằm trong khoảng -10°C đến 40°C. Một quạt hướng trục được lắp phía trên mặt sau của màn hình để tản nhiệt;


(4) Các chip mạch tích hợp cấp công nghiệp có nhiệt độ làm việc từ -40°C đến 80°C được sử dụng để ngăn màn hình không thể khởi động do đến nhiệt độ thấp vào mùa đông;


(5) Để đảm bảo tầm nhìn xa trong trường hợp ánh sáng xung quanh mạnh, phải chọn các hạt đèn LED siêu sáng;


(6) Phương tiện hiển thị sử dụng loại ống góc nhìn rộng mới, có độ rộng góc nhìn, màu sắc tinh khiết, phối hợp nhất quán và tuổi thọ hơn 100.000 giờ.


Trên đây là một số thông tin tham khảo về tỷ lệ chung của kích thước màn hình trong suốt LED, chúng tôi rất hoan nghênh những góp ý của các bạn để cùng nhau học hỏi và tiến bộ.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng