Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mái vòm di kéo, mái hiên di động

18/01/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947345565

Thông tin thêm


MÁI VÒM DI KÉO TPHCM




MÁI VÒM DI KÉO TP.HCM


Mái vòm di kéo là những dụng cụ để có thể che mưa, che nắng va còn là sản phẩm để trang trí cho không gian sống của chúng ta. Chúng tôi, đơn vị Minh Quân chuyên sản xuất, thi công mái vòm di kéo, mái hiên di động, mái xếp,..... Sản phẩm của Minh Quân được khách hàng yêu quý và tin cậy sử dụng trong nhiều năm qua. 


 

Mái vòm di kéo, mái hiên di động



 


 


Minh Quân Door chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt mái vòm đẹp, mái che vòm cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe, cho các hộ gia đình, các công trình xây dựng,....
Mái vòm di kéo có những ưu điểm quan trọng sau:
-Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng, thích hợp với tính năng tạo bóng mát cho công trình nơi lắp đặt: đặc biệt là nhà hàng, khách sạn giúp che nắng, che mưa, hạn chế những tác động xấu của thời tiết đến ngôi nhà của bạn.
-Chất liệu của mái bạt xếp có khả năng che nắng tới 97% giúp cho khu vực được che chắn luôn mát mẻ khi cần.
-Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng, đơn giản chỉ tốn 1 phút để mở mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian xung quanh. Ngược lại, đôi khi mái vòm di kéo hay mái che bạt còn có tác dụng nâng cao tính thẫm mỹ, tạo thêm những màu sắc sing động, tươi trẻ đầy thu hút.


-Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ…


Mái vòm di kéo, mái hiên di động



 



Chọn mái vòm di kéo sang trọng



Về thiết kế mái hiên di động và mái bạt xếp (bạt thả – dung cho các chung cư) cơ bản là giống nhau, điều dùng chung kết cấu quay, thanh cuộn và chất liệu bạt. Nên sự khác biệt duy nhất là:mái hiên di động có thêm các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên giúp mái hướng ra phía ngoài. Tuy mai vom dep không tiện dụng bằng mai hien di dong có bộ khung di động giúp kéo ra kéo vào, nhưng mái vòm di kéo này có độ chắc chắn hơn có thể cuốn lại bằng tay vì diện tích không quá lớn.

 

Mái vòm cố định và bạt che nắng ban công nói chung được thiết kế để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của Bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.


Phù hợp với nhiều hình thức trang trí khác nhau, và đặc biệt phù hợp với các công ty lớn nhỏ để xây dựng chỗ để xe như ý mà không cần phải xây dựng theo kiến trúc đã định. Đây có lẽ là một lợi thế vượt trội nhất của các sản phẩm mái vòm di kéo nói chung.


Mái vòm di kéo, mái hiên di động



 


Không chỉ được sử dụng mái vòm đẹp cho nhà xe mà nó còn được áp dụng nhiều trong những trường hợp cố định khác nhau mà tùy từng điều kiện chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng ngay tại nhà nếu chúng tôi nhận được cuộc gọi của quý khách.

 


Chọn mái vòm di kéo cho giá đình



Đối với nhà chúng ta thì việc lựa chọn mái vòm phù hợp vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là dụng cụ che mưa, che gió mà còn là điểm nhấn của cả ngôi nhà. Và song song đó cũng phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm để có thể sử dụng trong thời gian dài mà không có hư tổn nào. 


Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mái vòm di kéo mà chúng tôi cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng. Quan trọng hơn hết là chế độ bảo hành dài lâu sẽ khiến bạn yên tâm hơn,



Một số mẫu mái vòm di kéo cho nhà:


Mái vòm di kéo, mái hiên di động



 


Mái vòm di kéo, mái hiên di động


 


 


Mái vòm di kéo, mái hiên di động




 



 


Với giá trị thẫm mỹ tốt và chất lượng luôn đi đôi thì Minh Quân luôn mong muốn và đem đến cho khách hàng của mình một sản phẩm mong đợi nhất.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY TNHH XD - TM - SX MINH QUÂN DOOR


VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM


Email: minhquandoor@gmail.com


Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105


Website: minhquandoor.com


 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng