Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lưu ý mánh làm giá cá rồng

05/08/206

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969508456

Thông tin thêm

Cẩn thận trước cách làm giá cá rồng của cửa hàng.


Nắm bắt tâm lý của khách hàng và kinh nghiệm xem cá còn ít kinh nghiệm của người chơi, việc thổi giá vào những chú cá là việc chắc chắn xảy ra.xác định chất lượng cá rồng đã khiến các nhà lai tạo và kinh doanh gian trá tìm đủ mọi mánh khóe để kiếm lợi bằng cách làm cho cá rồng trở nên lung linh và bắt mắt một cách tạm thời  và đặt biệt trông chú cá đầy hấp dẫn và cuốn hút hơn đối với người chơi cá rồng thiếu kinh nghiệm. ( cá rồng đẹp )
Lưu ý mánh làm giá cá rồng


Sau đây là những phương pháp mà những cửa hàng thiếu uy tín thường sử dụng :


Phơi nắng: Phương pháp này rất hiệu quả đối với huyết long và thanh hồng (yellowtail). Khi phơi nắng, màu của cá sẫm lại vì sắc tố được cải thiện. Với màu sẫm, chúng tương tự như cá rồng hảo hạng và được bán với giá tương đương. Tuy nhiên, khi cá được chuyển vào nuôi trong nhà và không có ánh nắng, màu của nó sẽ phai dần. ( Ảnh hưởng của nhiệt độ đối với cá rồng )
Làm mù mắt có chủ đích: Đây là phương pháp độc ác nhất, mới xuất hiện gần đây. Cá mù chỉ thấy toàn bóng tối và bản năng biến màu tự nhiên khiến cho màu sắc của chúng trở nên đậm và nổi bật một cách nhanh chóng. Người chơi cá thiếu kinh nghiệm thường không có khả năng phát hiện cá đã bị mù bởi vì đây là cách lừa đảo tinh xảo.
Bán cá lai với giá cá xịn: Cá lai khi còn non trông giống hệt như cá xịn. Trên thực tế, một chuyên gia cũng không thể chỉ ra điểm khác biệt trừ phi đã biết về nguồn gốc cá. Một số ví dụ phổ biến như quá bối X thanh long, và quá bối X hồng vĩ được bán như là… quá bối. Những con cá lai này không bao giờ đạt màu sắc của quá bối khi trưởng thành nhưng khi còn non, chúng có thể khiến những chuyên gia cũng phải nhầm lẫn. Trên đây là những phương pháp kích màu gian trá mà chúng ít nhiều đều độc ác và có hại cho sức khỏe của cá rồng. Để “thúc đẩy” tiềm năng màu sắc của cá bộc lộ hết mà không làm hại chúng, những loại thức ăn tự nhiên như tép và tép krill, vốn giàu astaxanthin và carotene, nên được sử dụng.
Lưu ý mánh làm giá cá rồng
Sử dụng chất kích màu: Phương pháp này nhắm vào màu sắc của lớp vảy và bộ vây nhằm gia tăng lớp màu ánh kim một cách tạm thời. Phương pháp kích màu này khiến lớp vảy cá rồng có bề ngoài rất hấp dẫn và tự nhiên. Tuy nhiên, màu sẽ bị phai dần sau từ 4 đến 6 tháng. Điều này khiến người chơi tưởng rằng cách nuôi dưỡng của mình không phù hợp làm cho cá bị mất màu
Sử dụng hormon: Phương pháp này thường được áp dụng với cá non từ 10 đến 18 cm vì cá trưởng thành với lớp vảy dày hơn sẽ ngăn cản màu sắc của lớp da bên dưới. Thông thường, thanh hồng (yellowtail) được kích bằng hormon lên màu đỏ và bán như là huyết long non.
=> Đó là những phương pháp thường sử dụng do đó khách hàng trước khi mua nên chọn những loại cá rồng có xuất xứ và giấy chứng nhận của những trại cá có uy tín, thường những chú cá rồng có giá trị đều kèm theo giấy xuất xứ có gắn chíp trên cá rồng.




CÔNG TY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG
MST: 0311975182
Trụ sở: 234 Lãnh Binh Thăng – Phường 13- Quận 11 – HCM
Xưởng SX: 106/3 Đội cung – Phường 9 -Quận 11 – HCM
Điện thoại : 0902.827.877
Website: hocadaiduong.vn



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng