Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lưới thép đục lỗ nên chọn loại nào

12/05/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961790639

Thông tin thêm

Lưới thép đục lỗ là loại vật liệu ngày càng được ưa chuộng, sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, chất liệu khác nhau. Trong bài viết chia sẻ hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.







Các loại lưới thép đục lỗ


Lưới thép dập lỗ rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Các sản phẩm thường được phân loại theo kiểu lỗ dập, quy cách sản phẩm hoặc chất liệu cấu thành sản phẩm. Vì thế, chúng ta sẽ tìm hiểu từng loại lưới thép đột lỗ được phân loại dưới đây!


Phân loại theo chất liệu


Lưới thép đục lỗ theo chất liệu gồm có: lưới tôn kẽm đục lỗ, lưới inox đục lỗ. Trong đó, lưới tôn kẽm đục lỗ là sản phẩm được sản xuất từ sắt, thép, bề mặt được phủ một lớp kẽm. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực rất tốt.


Lưới inox đục lỗ được cấu thành từ inox 201 hoặc inox 304, inox 316,... Độ bền của sản phẩm rất cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.. Đặc biệt, lưới inox đục lỗ 304 và 316 có khả năng chống oxy hóa rất cao dù trong môi trường kiềm hay axit.


Phân loại theo kiểu dáng lỗ dập


Lưới thép dập lỗ theo kiểu dáng lỗ dập rất phong phú, gồm: lỗ tròn, lỗ hình hoa, hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác,... Mỗi kiểu dáng lỗ có một đặc điểm riêng, tính thẩm mỹ riêng. Do đó, tùy theo nhu cầu và sở thích mà các bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp.


Phân loại theo quy cách sản phẩm


Để chọn lưới thép đục lỗ phù hợp nhất, các bạn có thể dựa vào quy cách sản phẩm. Trên thực tế, quy cách sản phẩm được thiết kế, sản xuất dựa theo nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Trong đó, quy cách phổ biến của sản phẩm như: lưới inox đục lỗ 5mm, lưới kim loại đục lỗ 1mm, 2mm, 3mm,.... cho tới 10mm.







Cách chọn lưới thép đục lỗ phù hợp nhất


Để chọn lưới thép dập lỗ phù hợp nhất, các bạn có thể dựa vào những gợi sau đây!




  • Đối với môi trường ngoài trời, môi trường ẩm ướt, tiếp xúc gần với hóa chất: Nên chọn lưới inox đục lỗ là inox 304 hoặc inox 316.




  • Đối với điều kiện môi trường ổn định nên chọn lưới tôn đục lỗ, lưới thép mạ kẽm.




  • Dùng để làm nội thất hoặc trang trí: Nên chọn lưới tấm thép dập lỗ hình hoa, hình oval, hình tam giác để nâng cao tính thẩm mỹ.




  • Dùng làm vách ngăn hoặc kệ, giá,... có thể dùng các kiểu lỗ dập khác nhau, phổ biến là hình tròn và tam giác bởi chúng có độ cứng cao, khả năng chịu lực rất tốt.




Địa chỉ mua lưới thép đục lỗ tốt nhất


Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới kim loại dập lỗ, nhưng các bạn nên lựa chọn những đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối sản phẩm để mua hàng.


Công ty lưới thép Anh Phát là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Anh Phát không chỉ cung cấp các sản phẩm lưới thép dập lỗ được thiết kế sẵn theo tiêu chuẩn trên thị trường mà còn nhận đặt hàng, gia công theo nhu cầu từ khách hàng.


Để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm lưới thép đục lỗ hoặc đặt hàng tại Anh Phát, các bạn hãy liên hệ tới hotline công ty: 0961 790 639.


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng