Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lựa chọn vách ngăn vệ sinh như thế nào cho phù hợp và chất lượng nhất

06/03/2022

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979634326

Thông tin thêm

Hiện nay nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh của các công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp, công trình vệ sinh công cộng... không ngừng tăng lên. Vì vậy việc không biết lựa chọn vách ngăn vệ sinh như thế nào cho phù hợp và chất lượng nhất chính là vấn đề khiến khách hàng băn khoăn và quan tâm hơn cả.


 


 


Bài viết chia sẻ những gợi ý sau đây hy vọng sẽ mang đến cho Quý khách sự lựa chọn phù hợp.


Vách ngăn vệ sinh trở thành xu thế mới trong xây dựng nhà vệ sinh hiện nay thay thế cho những nhà vệ sịnh cổ điển được xây bằng gạch, xi măng,... nhờ các ưu điểm rất rõ ràng của nó (chống han gỉ, chịu ẩm tốt, dễ vệ sinh, bền bỉ với thời gian). Vậy cách chọn lựa vách ngăn ra sao?



 


Ngày nay, ở bất cứ khu vực nhà vệ sinh công cộng hay nhà vệ sinh của các cửa hàng, nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…đều cần đến vách ngăn vệ sinh. Vì thế, nhu cầu mua loại vách ngăn này là vô cùng lớn.




Khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh, chúng ta cần lưu ý đến hai vấn đề sau:


Thứ nhất là lựa chọn loại vách ngăn phù hợp:


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh với mẫu mã và chất liệu đa dạng. Vì thế, bạn có thể tha hồ lựa chọn những chất liệu, kiểu dáng vách yêu thích và phù hợp với không gian cần lắp đặt của bạn.


Trong số đó, chúng tôi xin tư vấn hai mẫu vách ngăn vệ sinh tốt nhất hiện nay đó là vách ngăn vệ sinh Compact và vách ngăn vệ sinh MFC. Đây là hai mẫu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.




- Vách ngăn vệ sinh Compact là loại vách ngăn được sản xuất bằng cách bão hòa các lớp giấy knaft với nhựa phenolic dưới áp suất cao tạo nên một chất liệu đặc. Vì thế, loại vách ngăn có khả năng chịu nước vô cùng tốt. Thêm vào đó, vách được phủ một lớp Melamine trên bề mặt nên có thể chống lại sự mài mòn, chống bám bụi, nấm mốc và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất hay sự thay đổi của môi trường. 


- Vách ngăn vệ sinh MFC với phần cốt xanh ở bên trong có khả năng hút ẩm tốt. Vách được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện inox không gỉ đảm bảo độ bền dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Vách MFC cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội không kém gì vách ngăn vệ sinh compact. Tuy nhiên, giá thành của loại vách ngăn này lại rẻ hơn vách ngăn vệ sinh compact.




Lưu ý thứ hai là các phụ kiện vách ngăn vệ sinh:


Phần phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng là một vấn đề mà bạn phải chú ý. Chúng được thiết kế đồng bộ để phù hợp với kích thước của từng loại vách ngăn.


Phụ kiện của một bộ vách ngăn vệ sinh bao gồm:


- Phần nhôm: Gồm nhôm nóc, nhôm hèm, và phụ kiện nối tấm (H nối), phụ kiện thay thế cho các khe góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC thì có nhôm u bọc dùng riêng cho tấm MFC.


- Phần inox: Chân vách, khóa, tay nắm, bản lề, ke góc, móc treo áo.


Vì phải thường xuyên tiếp xúc với nước bẩn và các hoạt chất tẩy rửa hóa học, nên các phụ kiên sẽ bị ăn mòn nếu như sử dụng chất liệu thông thường. Vì thế, chất liệu inox và nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng để tăng khả năng chịu ăn mòn hóa học và chống lại sự ôxy hóa của môi trường.


Phụ kiện vách ngăn vệ sinh phổ biến là phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox 201, phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox 304, phụ kiện cao cấp. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng. Trong đó, phụ kiện cao cấp có giá thành cao hơn cả, phụ kiện có giá thành thấp nhất là inox 201. Do giá thành của phụ kiện inox 201 thấp nhất mà chất lượng vẫn ổn định nên được hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn.


 


Trên đây là một số chia sẻ hữu ích về cách lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Hy vọng Quý khách sẽ lựa chọn được mẫu vách ngăn ưng ý cho khu vực vệ sinh cần lắp đặt. Và nếu Quý khách quan tâm, muốn mua vách ngăn vệ sinh mà đang phân vân không biết mua ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Thanh Bình Group chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngăn nói chung và vách ngăn vệ sinh nói riêng cùng các đồ nội thất văn phòng khác.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu vách ngăn vệ sinh khác của Thanh Bình Group ở webside https://www.thanhbinhgroup.com.vn/vach-ngan-ve-sinh.html hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 


0979 634 326 - 093 247 3688 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


















Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng