Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lựa Chọn Thảm Phù Hợp Cho Phòng Gym

13/12/190

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903579486

Thông tin thêm

Để đảm bảo độ an toàn, mắt thẩm mỹ, chất lượng phòng tập thì phòng Gym cần chọn cho mình những dòng thảm trải sànphù hợp với hình thức hoạt động.


Với những giá trị, những ưu điểm nổi bật mà ngày nay thảm mang lại trong đó phải kể đến thảm cao su gạch. Nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công so với những vật liệu lót sàn cũ.


Được ứng dụng nhiều ở trường học, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại và nhiều ở phòng GYM.


Thảm cao su gạch cho phòng tập GYM:


* Nhiều người thắc mắc trong phòng gym các máy nặng như thế thì làm sao chịu được sức nặng. Nhưng mọi người đều như không biết rằng gạch cao su được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên nên có tính năng chịu lực cao, độ co giản tốt.


-- Điều đáng chú ý hơn thì gạch cao su còn có sức chịu nhiệt tốt không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nóng hay lạnh.


--Không cần phải lo ngại đến ẩm ướt vì gạch cao su không bị ảnh hưởng của thời tiết ẩm ướt, mang đến một không gian thoáng mát sạch sẽ cho khu vực sử dụng


- Đây là một trong những loại thảm thông dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, có nhiều ưu điểm tốt như: rất bền, độ cách âm tốt, chống cháy, chông trơn trượt, chống tĩnh điện tốt, đặc biệt giảm chấn thương khi va chạm giữa mặt sàn và thân thể.
- Ngoài ra thảm còn có khả năng chống phai màu, giữ được màu sắc sau nhiều năm sử dụng. Đa số thảm cao su được dùng để trải sàn cho phòng GYM, nhà thi đấu thể thao, những khu vực tập luyện cần dùng thảm.
- Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, dựa trên những đặc tính riêng của cao su mà quý khách chọn cho riêng mình dòng thảm cao su phù hợp nhất, vì chúng rất đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc.



  • Ø Màu sắc: đen, đỏ, xám ghi, xanh lam, xanh lá và vàng cát.

  • Ø Độ dày từ 1.5cm đến 4.5cm

  • Ø Kích thước tiêu chuẩn: 50x50cm

  • Ø Mặt đế dưới dạng đặc.


 Công nghệ Châu Âu, thân thiện với môi trường – an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay LIÊN HỆ với chúng tôi MBH GYM – để được chăm sóc một cách nhiệt tình nhất, dịch vụ cũng như giá cả tốt nhất thị trường.


 


 


Địa chỉ: 49 Ung Văn khiêm P25 Bình thạnh


SĐT liên hệ : A TÌNH 0964486875

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng